หนังโป๊ใหม่ ต้องการเจ็บตัวใช่ไหมหาเรื่องกันได้ทุกวี่วัน

หนังโป๊ใหม่ ผมสารภาพว่ามีปากมีเสียงกับแฟนบ่อยครั้ง บางทีก็อาจจะเนื่องจากคุณเป็นผู้ที่ขี้หวงนิดหน่อย ครั้งใดก็ตามคุณเริ่มจะไม่ค่อยหยุดสักเท่าไหร่ ควรต้องแรงขึ้นเรื่อยไม่ว่าผมจะยอมแล้วจะยอมตามให้แล้วคุณก็ยังไม่ยินยอมจนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ไม่เคยทราบจะทำยังไงยอมคุณทุกสิ่งทุกอย่างกระทั่งเริ่มอิดหนาระอาใจแล้ว หนังโป๊ใหม่ จนถึงกระอีกทั้งถึงเมื่อวานนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาไม่คิดว่าคุณจะทำร้ายแรงถึงขั้นนี้
พวกเราทะเลาะกันก็เสมือนทุกคราวแม้กระนั้นคราวนี้ผมมีความรู้สึกว่าไม่ยินยอมคุณแน่ๆเพราะเหตุว่าผมไม่ผิดและก็ชี้แจงทุกสิ่งไปแล้ว แม้กระนั้นคุณก็หาทางลงมิได้ ไม่เคยเลยที่จะขออภัย ผมทนไม่ได้จับคุณจูบปากและกล่าวว่าไม่มีอะไร เล่นบทตบจูบนิดหน่อย คุณก็บอกไม่เชื่อ ผมตกลงใจฉีกเสื้อผ้าคุณออกเลย ต้องการเล่นบทคลิปโป้แนวซาดิสใช่ไหมได้เลยจัดให้ได้ไม่มีปัญหา คุณก็ยังขึ้นมีความรู้สึกว่าผมนั้นไม่กล้า จับกดหัวลงกับที่พักผ่อนและก็แหวกขอบกางเกงชั้นในแทงเข้าไปเลย ดันเข้าไปเต็มกำลังคุณก็ไม่ดิ้นหนีอะไรแต่ว่ามีเสียงคร่ำครวญมาแทน พอเพียงควยเข้าไปกระทั่งมิดด้ามคุณก็แอ่นตัวรับ ผมคล้องแขนคุณขึ้นและก็ซอกซอยทั้งยังแบบงั้น ไม่เพียงพอด้วยความโกรธต้องการจะเล่นอย่างนี้ใช่ไหม ผมกัดไปที่ข้างหลังคุณให้มันเป็นรอยแผลมีรอยเขี้ยวกัดเต็มๆ
มองคุณจะพึงพอใจอย่างยิ่งและก็แปลงท่ามาเป็นท่าเนตรผู้หญิงหนังโป๊ใหม่ คุณมองหน้าผมแล้วหลังจากนั้นก็กัดฟันบอกมีแรงก็ใส่มาได้เลย จะได้รับรู้ว่าน้ำแตกมากมายแตกน้อย หากน้ำน้อยมีเจ็บแน่ๆ ผมกัดคุณเข้าไปที่นมอีก เป็นรอยเขี้ยวแน่ชัด คุณก็กัดมาที่ศีรษะไหล่ผม เคยมองคลิปโป้อย่างนี้ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าผมก็จะได้เล่นอย่างงั้นเช่นกัน แทงอย่างแรงไม่มีหยุดชนเตียงสั่นเตียงดังไม่สนใจแล้ว ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมัน
ไม่ไหวแล้วได้เย็ดแรงอย่างงี้ยอดเยี่ยมเสียวไปหมด กระทั่งผมไม่เก็บเสียงแล้วร้องครวญแข็งกับคุณ ถ้าหากมีคนถ่ายคลิปไว้ยอดเยี่ยมแน่ๆ ดังกว่าคลิปโป้แน่นอนแล้วผมก็ไม่ไหวน้ำแตก คัดออกมาพุ่งใส่หน้าคุณเต็มๆน้ำแตกใส่หน้าคุณอย่างเยอะแยะ สาแก่ใจที่สุด คุณยิ้มบอกยอดเยี่ยมไม่เคยได้เสียวแบบงี้เลย น้ำแตกมากมายกว่าทุกหนด้วยก็มิได้เย็ดมา 4-5 วันแล้ว
คุณเสร็จแบบสมปรารถนา คุณได้ตั้งกล้องถ่ายภาพถ่ายคลิปไว้ด้วยขณะที่ผมเผลอ คลิปนี้ดังแน่ ถ้าเกิดหลุดออกไป ดังกว่าคลิปศิลปินแน่ๆ ขนาดผมมองเอง ผมยังยอดเยี่ยมเสียวอีกครั้งเลย จัดไปอีกดอกให้กับคุณ เอาแรงๆให้คุณหลาบจำหรือไม่ก็ให้ตายติดอยู่เตียงไปเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน