หนังโป๊ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป๊ เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นบิดามารดาพวกเราไม่อยู่บ้านเนื่องจากว่าไปเยี่ยมเครือญาติที่ชนบท7วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนฝูงแม่มายอดเยี่ยมพวกเราก็เลยให้เค้านั่งดูโทรทัศน์อยู่บ้านแล้วพวกเราก็ขอตัวไปอาบน้ำแม้กระนั้นก็อกน้ำในห้องพวกเราเสียพวกเราเลยมาอาบที่ส้วมในบ้านระหว่างที่พวกเราอาบเสร็จแล้วพวกเราก็จะต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูโทรทัศน์อยู่เเล้วผ้าขนหนูพวกเรามันก็สั้นมากมาย พอเพียงพวกเราเข้าห้องพวกเราแล้วพวกเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกพวกเราก็เปลื้องผ้าเลย แล้วช่วงเวลาที่พวกเรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดพวกเราจากข้างหลังพี่เค้าเข้ามาไสร้ซอกคอพวกเราและก็จับนมแล้วก็หีของพวกเราอย่างหนักพอเพียงเค้าจับที่หีพวกเราๆก็มีอารมณ์มากมายก็เลยหันเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มพวกเราขึ้นเขาที่พักผ่อน หนังโป๊ พี่เค้าถูกใจความร้ายแรงมากมายพี่เค้าขึ้นมาคร่อมพวกเราและจากนั้นก็อุตสาหะจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้าแม้กระนั้นพอเพียงยัดมิได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนกระทั่งพี่เค้ามีความรู้สึกว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอเพียงยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากมายเลย พี่เค้าก็เบาๆขย่มและก็ชักเข้าชักออกพี่เค้าซอกซอยอย่างถี่มากแล้วก็เร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอกซอยอยู่ 30 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วพวกเราก็นอนตื่นมาอีกครั้งก็ยามเช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มพวกเราเข้าไปในส้วม พี่เค้าเช็ดให้ฉันและก็พี่เข้าก็เลียหีของฉันๆก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งพอดีฉันก็ขึ้นบนและจากนั้นก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามและก็ซอกซอยอย่างรวดเร็วและก็แรงพี่เค้าก็สนองตอบสิ่งเดียวกัน ฉันเสร็จสุดแท้แต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าก็เลยอุ้มฉันไปที่ห้องรับแขกแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนถึงมิดด้ามและก็ซอกซอยอย่างแรงกระทั่งน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันภายหลังเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่พวกเราอยู่ร่วมกันพวกเรามีเพศสัมพันธ์กันอย่างงี้รวมกันแล้วเกือบจะ50ครั้ง 2 เดือนถัดมา พี่เค้าก็มารับชั้นท่องเที่ยว พี่เค้าพูดว่าจะท่องเที่ยวเดอะมอล ขณะที่อยู่ในรถยนต์พี่เค้าก็เอามือมาล้วงกางเกงแล้วดึงกางเกงชั้นในของฉันออกไปแทนที่พี่เค้าจะไปเดอะมอลพี่เค้ากลับเลี้ยวรถยนต์เข้าม่านรูด ภายหลังม่านปิดแล้ว หนังโป๊พี่เค้าก็ถอดกางเกงรวมทั้งมานั่งที่ข้างผู้ขับ พี่เข้าให้ฉันขึ้นด้านบนแล้วฃองพี่เค้าก็แข็งมากมายแล้วของพี่เค้าก็ยัดลงไปจนกระทั่งมิดด้าม ฉันใช้มือดันหน้าให้พี่เค้ามาอยู่ที่นมฉัน แล้วฉันก็ซอกซอยเข้าซอกซอยออกอย่างแรงแล้วก็เร็วในระหว่างที่ฉันตรอกอยู่หน้าพี่เค้าก็บ้าดีเดือดอยู่ที่อกฉันกระทั่งพวกเราเสร็จกันทั้งสอง แล้วพี่เค้าก็อุ้มฉันขึ้นไปด้านบนห้องแล้วพี่เค้าก็วางฉันลงบนเตียงแล้วพี่เค้าก็กระโจนขึ้นคร่อมฉันแล้วพวกเราก็อยู่ในท่าสุนัขแล้วพี่เค้าก็ซอกซอยอย่างเเรงภายหลังพวกเราเสร็จแล้วพี่เค้าก็พาฉันไปอาบน้ำแล้วพี่เค้าก็มีอารมแล้วพวกเราก็เสร็จกันอีกรอบ วันนั้นฉันเดินแทบจะมิได้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป๊ สวาทการเดินป่า