คลิปโป้ บริหารร่างกายมิได้เพียงแค่ร่างกายแต่ว่ายังได้เสียวอีกด้วย

คลิปโป้ ผมเริ่มหันมาดูแลรักษาสุขภาพร่างกายได้ราว 3 เดือนที่แล้วหน้านี้ผมค่อนข้างจะมีน้ำหนักที่เกินกำลังอย่างยิ่งผมสูง 170 ซม.แต่ว่าน้ำหนักผมหนักถึง 90 กก.ผ่านไป 3 เดือนแล้วในช่วงเวลานี้ผมลดความอ้วนคงเหลืออยู่ที่โดยประมาณ 75 กก.กำหนดจุดมุ่งหมายไว้ว่าเหลือซักราวๆ 65 กก.ไม่เกิน 70 กิโลพอดีตั้งมั่นบริหารร่างกายวันละโดยประมาณ 2 ชั่วโมงคุมของกินสักน้อยไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าถ้าหากพวกเราทำอะไรที่มันเอาจริงเอาจังแล้วมันก็เป็นได้ทุกสิ่งทุกอย่างเลย สิ่งที่ได้มากับสุขภาพอีกหนึ่งถ้าอย่างงั้นก็เป็นเล่นเสียวกับน้องที่ไปบริหารร่างกายร่วมกันอีกด้วย

ผมคิด คลิปโป้ ออกว่าในเวลาที่มาครั้งใหม่ๆหรือมาหนแรกๆนั้นผมมาก่อนคุณราวสัก 1 อาทิตย์คงจะได้ แล้วคุณก็มีน้ำหนักตัวที่ไม่น้อยเช่นเดียวกันความสูงคุณอยู่ราวสัก 155 ซม.น้ำหนักของคุณอยู่ที่ราวๆ 70 กิโลคุณค่อนจะมีรูปร่างอ้วนอวบสวยพวกเราเลยบริหารร่างกายคู่กันอยู่ตลอดผ่านไป 3 เดือนแล้วน้ำหนักของคุณก็ลงไปไม่น้อยด้วยเหมือนกันในช่วงเวลานี้คุณน่าจะหนักอยู่ที่ราวๆ 55 กก.ไม่เกิน 56 กิโลเห็นจะได้ ถามคำถามว่าผมทราบได้ยังไงทดลองอุ้มคุณเล่นถ้าเกิดมองก็รู้และเข้าใจดีแล้วว่าคุณหนักมากแค่ไหน เนื่องจากว่าพวกเราสนิทสนมรวมทั้งออกแรงอยู่ร่วมกันเสมอๆทำให้ทุกๆอย่างนั้นมันไปร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม

ผมก็ไม่คิดว่าจะได้เล่นเสียวกับคุณตั้งแต่หนแรกที่ได้พบกันด้วยเหตุว่าคุณนั้นแม้ว่าจะมีรูปร่างอ้วนดูแล้วไม่ค่อยตรงกับสเปคของเพศชายสักเท่าไหร่ แต่ว่าเค้าหน้าคุณมีความน่ารักน่าเอ็นดูมหาศาล พบคุณเป็นประจำรู้เรื่องคุณมากมายๆเข้าผมก็เริ่มถูกใจคุณเลยบังเอิญ ภายหลังบริหารร่างกายเสร็จในวันแล้ววันเล่าและจากนั้นก็จะไปพบอะไรที่เป็นเพื่อสุขภาพรับประทานร่วมกันคลิปโป้ แล้วสุดท้ายพวกเราก็ได้กินกันเอง ตอนหลังมาที่ผมเริ่มหลงถูกใจคุณมากเพิ่มขึ้นเพราะเหตุว่าคุณจะเริ่มบริหารร่างกายเฉพาะส่วนไม่ว่าจะเป็นทรวงอกหรือต้นขา ผมดูแล้วนึกถึงในระหว่างที่ดูหนังxxxในขณะที่ผู้หญิงถูกใจนั่งขย่มนั้นต้องบริหารเนื้อขาให้แข็งแรงถึงจะได้ขย่มได้อย่างช้านาน เคยไปดูในคลิปสิ่งเดียวกันพวกที่เล่นหนังxxxจะมีการบริหารร่างกายทุกรูปทรงให้ดูดีอยู่ตลอดแต่ว่าเรื่องเดียวที่พวกคุณไม่ค่อยจะได้ดูแลกันก็น่าจะเกิดเรื่องการศัลยกรรมหีของพวกคุณ ถ้าหากเป็นหนังxxxของฝรั่งเขาจะมีการดูแลร่างกายอย่างยอดเยี่ยมบางคราวบางคราวก็ไปฉีดไขมันเพิ่มตรงหีด้วย ทำให้มันแน่นกระชับแล้วก็โหนกนูนเอาอกเอาใจเพศชายกันทุกคนกันไปเลย

เรื่องทั้งสิ้นมันจบลงที่ภายหลังที่พวกเราไปรับประทานข้าวร่วมกันแล้วพวกเราก็ไปไปเที่ยวร่วมกัน เมื่อผมกลับมือคุณไปจับกันโดยบังเอิญในช่วงเวลาที่ข้ามถนน ในช่วงเวลานั้นมันรู้สึกแปลกอย่างมากผมก็เลยจับมือคุณเดินเล่นตลาด มันเป็นความกระปรี้กระเปร่าที่สุดในเวลาที่อยู่ร่วมกันนะในตอนนั้น แล้วก็แน่ๆว่าจากนั้นผมกับคุณก็ได้กันท้ายที่สุด ตลอดที่พวกเราเดินตลาดร่วมกันรอยเกือบจะไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไรนักเดินกันไม่นานผมก็ตกลงใจเชิญคุณกลับห้องไปส่งคุณที่ห้องด้วยเหตุว่าที่ตลาดนัดกับบ้านพักคุณไม่ห่างกันมากมาย เข้าห้องได้ผมก็เริ่มเล่นงานคุณโดยทันทีคุณก็กระดอนสู้ตอบรับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง แล้วพวกเราก็ได้กันความที่พวกเราบริหารร่างกายร่วมกันทั้งสองทำให้เล่นเสียวกันได้อย่างมันสุดๆหรือบางครั้งอาจจะเป็นพวกกลิ่นใหม่ก็เป็นไปได้ มันทำให้พวกเราเล่นเสียวหนแรกกันถึง 2 ครั้งติดโดยที่ไม่มีพรรคคนอยู่ห่างแฟนแบบผมได้พบของอย่างงี้ก็นับได้ว่าเป็นรางวัลยอดเยี่ยมของชีวิตแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป๊ สวาทการเดินป่า