ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน

ดูหนังโป้ ดูหนังโป้ไทยแล้วหมดอารมณ์ จำเป็นต้องใคร่ครวญกันใหม่ได้แล้ว เพราะเหตุว่าขนาดผมดูหนังเกย์แล้วยังมีอารมณ์ต้องการเย็ดด้วยด้วยเหมือนกัน แล้วตัวผมเองขณะที่มีหนังโป้มาใหม่ๆก็จะต้องรีบเปิดดูแล้วก็หาทางที่จะระบายออกให้ได้ เพราะเหตุว่าขณะนี้เลิกกับแฟนมาเป็นเดือนแล้ว จะหาที่ระบายแต่ละครั้งก็จำต้องเสียเงินไม่ใช่น้อย แต่ว่าต่อจากนี้คงจะไม่ต้องรวมทั้งเป็นไปได้
ผม ดูหนังโป้ ไปจีบเด็กไว้หนึ่งคน คุณก็เคยสมรสมาแล้ว ลูกก็มีมาแล้ว แต่ว่าคุณก็ยังหุ่นอร่อยอยู่จะต้องกล่าวว่าหากไม่พูดว่ามีลูกมาก่อนคงจะไม่เคยรู้อย่างแน่แท้ พวกเราไปพบกันที่ห้องอาหารแล้วคุยกันถูกคอก็เลยตกลงคบกัน เดี๋ยวนี้คบกันได้ อาทิตย์กว่าๆรวมทั้งเย็ดกันได้ กว่า 10 รอบหรือบางครั้งก็อาจจะเกิน เพราะเหตุว่าวันแรกที่พวกเราได้เย็ดกัน วันนั้นพวกเราต่างคนต่างก็เมา รวมทั้งจัดกันแบบยับเลยก็ว่าได้ คุณก็กล่าวว่ามิได้มีอะไรมานานนับเป็นเวลาหลายเดือนแล้วด้วยเหมือนกัน ส่วนผมของแท้ก็งดเว้นมานับเป็นเวลาหลายวัน ได้แต่ว่าดูหนังโป้แล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวไปบดบังๆก่อน เป็นนั้นเท่าที่พอเพียงนึกออก ผมจัดคุณไปคงจะ 3 รอบ เล่นเอาเกือบจะสว่าง รอบแรกxxxกันเสร็จก็เมาหลับไป ดูหนังโป้ผมตื่นมาเข้าสุขามองเห็นคุณนอนแบบขาขาวยั่วๆอยู่เลยจัดอีกครั้งแล้วเพียงพอตอนใกล้รุ่งเช้าก็จับคุณมาพาดไหล่อีกครั้ง เรียกว่า 3 รอบกันไปเลย คุณก็มีลักษณะอาการแฮงค์บางส่วนคุณก็ไม่ค่อยไหวเช่นกันกล่าวว่าเหนื่อยแล้วก็เมา ตื่นรุ่งเช้ามาก็ถอนด้วยเบียร์สดกันคนละขวดรวมทั้งเปิดดูหนังโป้ เย็ดกันอีกรอบ สรุปแล้วรวมตอนเช้าด้วย ก็ 4 รอบกันไปเลย
หลักแล้วพวกเราก็พบกันทุกวี่ทุกวัน แล้วก็เย็ดกันทุกคืน ผมจะถูกใจเปิดดูหนังโป้แล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงคุณไปด้วย เนื่องจากมันกระตุ้นต่อมการเย็ดได้อย่างดีเยี่ยม บางเวลาพอเพียงผมไปเข้าห้องอาบน้ำกลับมาคุณก็ยังนอนดูหนังโป้ต่อก็มีเหมือนกัน ด้วยความต้องการของพวกเรานั้นตรงกัน ก็ไม่แปลกที่จะเล่นxxxกันแบบทุกท่า หีของคุณยังคงสวยสดงดงามรัดแน่นอย่างยอดเยี่ยม คุณจะถูกใจมากมายท่าที่ไถ่ท้องนาคุณกล่าวว่าร่างกายมันได้ปราศจากปลดปล่อยไม่ต้องมาปิดอะไรทั้งหมด พวกเรานอนคุยกันไปดูหนังโป้วิภาควิจารณ์กันไป แล้วคุณก็อาจมีอารมณ์แต่ว่าผมแกล้งพูดว่าไม่พร้อม คุณก็จับควยผมดูแล้วก็ดูดโชว์พูดว่าถ้าเกิดไม่เอาห้ามแข็ง มันจะทนได้หรือ ดูดดีนักก็จะต้องจับเย็ดให้เข็ดหลาบ เล่นทุกท่าตามแบบที่ดูหนังโป้ 69 ลิงขย่มต่อ หนุมานนั่งแท่น แล้วก็ท่าอื่นๆอีก ในขณะนี้พวกเรารักกันและสิ่งที่ต้องการตรงกัน อย่างงี้พวกเราน่าจะเย็ดกันได้อีกนานแน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน