หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

หนังโป้ไทย เรียกว่าหากหนูจำเป็นต้องร้องครางครวญอย่างนี้วันแล้ววันเล่าด้วยการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่กับพี่เขาทุกคืนหนูก็พร้อมเหมือนกัน แม้กระนั้นก็จะต้องเสียดายบางส่วนเนื่องจากพี่เขามิได้มาหาหนูวันแล้ววันเล่าแบบงี้อย่างไม่ต้องสงสัย พวกเราเป็นกิ๊กกันพวกเราเป็นเพียงแค่ผู้ที่แอบรักกันและก็แอบแซ่บกันเพียงอย่างเดียวแค่นั้น คราวนี้เป็นครั้งแรกที่พี่เขามาอยู่กับหนูทั้งคืนแล้วก็เป็นครั้งแรกที่หนูได้อยู่กับพี่เขาด้วย พวกเราจัดเตรียมทุกสิ่งมาอย่างดีเยี่ยมแล้วออกไปพบกันนอกสถานที่ไม่มีผู้ใดรู้จักพวกเราเป็นที่แน่ๆ ทั้งหมดทุกอย่าง หนังโป้ไทย ถูกคิดแผนกันมาอย่างยอดเยี่ยมที่สุดบางครั้งก็อาจจะเป็นได้ว่าพวกเราต้องการจะได้คลายอารมณ์ความรักให้กับกันอย่างเต็มเปี่ยมบอกได้เลยว่าการที่หนูได้แซ่บกับพี่เขามันทำให้หนูนั้นตื่นตัวมากมายก่ายกองหนูไม่เคยโดนซ้ำๆเล่นเสียวอย่างงี้มานานแล้ว คิดออกว่าเมื่อคบกับแฟนตอนตอนปีแรกก็ได้แซ่บแบบงี้แบบเดียวกันแม้กระนั้นในเวลานี้คบกันมาจะ 3 ปีเริ่มไม่ค่อยแซ่บมากแค่ไหนแต่ว่ามันก็ยังแฮปปี้อยู่
มันคือเรื่องของการใส่ความบันเทิงใจความสบายเพียงอย่างเดียวสำหรับเพื่อการคบกิ๊ก ในจังหวะที่พวกเราได้มาเจอะกันหนูน้อยบอกได้เลยว่าสายตาของหนูกับพี่เขามองหน้ากันก็ทราบเลยว่าพวกเราจึงควรทำอะไรบ้าง แค่เพียงพวกเราประสานมือกันหนูก็น้ำแตกออกมาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยไม่ทราบว่าพี่เขามีเสน่ห์อะไรเยอะมากหนูถึงได้ทุ่มเทใจให้กับเขากระทั่งหมดเลยตอนนี้ ยังไม่ทันที่กำลังจะได้ทำอะไรมากสักเท่าไรนักเขาอีกทั้งจูบรวมทั้งดูดตัวหนูทั่วร่างกายไปหมด คนใดที่คิดไม่ออกก็ทดลองไปพบดูหนังโป๊แบบประเทศญี่ปุ่นที่เขาระดมจูบระดมเลียอย่างเต็มเปี่ยมอย่างนั้นไม่มีไม่ถูกต่อไปหนังโป้ไทยไม่นานพี่เขาก็จับหนูชูล้อขาเกาะติดคู่ ในช่วงเวลานี้หนูต้องการจะเห็นตรงกันว่ามันเข้ามาแบบไหนต้องการจะมองเห็นแท่งใหญ่แท่งยาวของเขาแทงเข้ามาในรูเหมือนกันแต่ว่าสิ่งที่หนูทำเป็นเวลานี้มีเพียงปากค้างสิ่งเดียวเพียงแค่นั้นเพราะว่ามันอีกทั้งจุกแล้วก็อีกทั้งแน่นไปหมด
เริ่มขยับตรอกเพียงแค่เล็กๆน้อยๆหนูก็เสียวสะท้านไปถึงขั้วหัวใจเสียงร้องครวญครางของหนูออกมาโดยที่ยังไม่ทันได้ทราบตัวแล้วเขาก็ขยับเร็วขึ้นทำให้หนูเป็นสุขเยอะขึ้นจนกระทั่งหนูก็จำต้องบอกกับเขาเลยว่า เสียวที่สุดไม่เคยพบมาก่อน มันเป็นการเล่นนอกสถานที่แบบที่ไม่ต้องกังวลอะไรเลยในช่วงเวลานี้ แล้วเขาก็เริ่มมีเสียงร้องครวญออกมาด้วยหนูก็ร้องครวญตามเขาโดยที่ไม่รู้ตัว ขณะนี้เขาจับหนูเล่นท่าไหนหนูก็เล่นกับเขาทั้งปวง โดนเขารัวแทงไม่มียั้งหนูทราบได้เลยว่าของหนูบอบช้ำอย่างแน่แท้เนื่องจากในเวลานี้โดนแทงกระทั่งแทบเหน็ดเหนื่อยไปหมดขนาดว่าเครื่องปรับอากาศออกจะเย็นพี่เขาก็เหงื่อไหลไคลย้อยไม่น้อยผู้ที่ค่อนข้างจะดีแม้ว่าจะไม่มีกล้ามท้องแม้กระนั้นพุงของเขาก็แบนเรียบมิได้อ้วนอ้วนอย่างกับแฟน ดูแล้วมันก็เสียวไม่น้อยยิ่งขณะที่เขาจัดหนูชนในท่าสุนัข หนูได้คล้องแขนของเขาไว้ได้จับพุงของเขาเอาไว้สักหน่อย มันยิ่งกระปรี้กระเปร่าเป็นที่สุดร้องครวญครางแบบลืมตัวไปเลย หากหนูจำเป็นที่จะต้องโดนอย่างนี้กับพี่เขาทุกวี่วันหนูก็พร้อมที่จะชักชวนพี่เขาดูหนังโป๊ในทุกคืนเหมือนกันด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน