คลิปโป๊ไทย บริหารร่างกายมิได้เพียงแค่ร่างกายแม้กระนั้นยังได้เสียวอีกด้วย

คลิปโป๊ไทย ผมเริ่มหันมาดูแลรักษาสุขภาพร่างกายได้โดยประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมาหน้านี้ผมค่อนข้างจะมีน้ำหนักที่เกินกำลังอย่างยิ่งผมสูง 170 ซม.แม้กระนั้นน้ำหนักผมหนักถึง 90 โลผ่านไป 3 เดือนแล้วในช่วงเวลานี้ผมลดความอ้วนหลงเหลืออยู่ที่ราว 75 กก.ตั้งความมุ่งหมายไว้ว่าเหลือซักโดยประมาณ 65 โลไม่เกิน 70 กิโลกำลังพอดีตั้งอกตั้งใจบริหารร่างกายวันละราวๆ 2 ชั่วโมงคุมของกินสักนิดหน่อยไม่ต้องการจะมั่นใจว่าถ้าหากพวกเราทำอะไรที่มันขมักเขม้นแล้วมันก็เป็นได้ทั้งหมดทุกอย่างเลย สิ่งที่ได้มากับสุขภาพอีกหนึ่งอย่างงั้นก็เป็นเล่นเสียวกับน้องที่ไปบริหารร่างกายร่วมกันอีกด้วย

ผมนึกออกว่าในเวลาที่มาครั้งใหม่ๆหรือมาคราวแรกๆนั้นผมมาก่อนคุณราวสัก 1 อาทิตย์คงจะได้ แล้วคุณก็มีน้ำหนัก คลิปโป๊ไทย ตัวที่ไม่น้อยเช่นเดียวกันความสูงคุณอยู่โดยประมาณสัก 155 ซม.น้ำหนักของคุณอยู่ที่ราวๆ 70 กิโลคุณค่อนจะมีรูปร่างอ้วนอวบน่ารักน่าเอ็นดูพวกเราเลยบริหารร่างกายคู่กันอยู่เป็นประจำผ่านไป 3 เดือนแล้วน้ำหนักของคุณก็ลงไปไม่น้อยเช่นเดียวกันช่วงนี้คุณคงหนักอยู่ที่ราว 55 โลไม่เกิน 56 กิโลเห็นจะได้ ถามคำถามว่าผมทราบได้ยังไงทดลองอุ้มคุณเล่นหากมองก็เข้าใจดีแล้วว่าคุณหนักเยอะแค่ไหน เนื่องจากว่าพวกเราสนิทสนมแล้วก็ออกแรงอยู่ร่วมกันบ่อยๆทำให้ทุกสิ่งนั้นมันไปร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม

ผมก็ไม่คิดว่าจะได้เล่นเสียวกับคุณตั้งแต่ทีแรกที่ได้เจอะกันด้วยเหตุว่าคุณนั้นแม้ว่าจะมีรูปร่างอ้วนดูแล้วไม่ค่อยตรงกับสเปคของเพศชายสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นใบหน้าคุณมีความน่ารักน่าเอ็นดูมหาศาล พบคุณเป็นประจำรู้เรื่องคุณมากมายๆเข้าผมก็เริ่มถูกใจคุณเลยบังเอิญ ภายหลังบริหารร่างกายเสร็จในวันแล้ววันเล่าแล้วหลังจากนั้นก็จะไปพบอะไรที่เป็นเพื่อสุขภาพรับประทานร่วมกัน แล้วสุดท้ายพวกเราก็ได้กินกันเอง ตอนหลังมาที่ผมเริ่มหลงถูกใจคุณเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากคุณจะเริ่มบริหารร่างกายเฉพาะส่วนไม่ว่าจะเป็นทรวงอกหรือต้นขา ผมดูแล้วนึกถึงในตอนที่ดูหนังxxxตอนที่ผู้หญิงถูกใจนั่งขย่มนั้นควรต้องบริหารเนื้อขาให้แข็งแรงถึงจะได้ขย่มได้อย่างช้านานคลิปโป๊ไทย เคยไปดูในคลิปเช่นกันพวกที่เล่นหนังxxxจะมีการบริหารร่างกายทุกรูปทรงให้ดูดีอยู่ตลอดแม้กระนั้นเรื่องเดียวที่พวกคุณไม่ค่อยจะได้ดูแลกันก็น่าจะเกิดเรื่องการศัลยกรรมหีของพวกคุณ หากเป็นหนังxxxของฝรั่งเขาจะมีการดูแลร่างกายอย่างยอดเยี่ยมบางครั้งบางคราวบางคราวก็ไปฉีดไขมันเพิ่มตรงหีด้วย ทำให้มันแน่นกระชับและก็โหนกนูนเอาอกเอาใจเพศชายกันทุกคนกันไปเลย

เรื่องทั้งหมดทั้งปวงมันจบลงที่ภายหลังที่พวกเราไปทานข้าวร่วมกันแล้วพวกเราก็ไปไปเที่ยวร่วมกัน เมื่อผมกลับมือคุณไปจับกันโดยบังเอิญขณะที่ข้ามถนน ขณะนั้นมันรู้สึกแปลกมหาศาลผมก็เลยจับมือคุณไปเที่ยวตลาด มันเป็นความกระปรี้กระเปร่าที่สุดในขณะที่อยู่ร่วมกันนะในขณะนั้น แล้วก็แน่ๆว่าจากนั้นผมกับคุณก็ได้กันท้ายที่สุด ตลอดที่พวกเราเดินตลาดร่วมกันรอยเกือบจะไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไรนักเดินกันไม่นานผมก็ตกลงใจเชิญคุณกลับห้องไปส่งคุณที่ห้องเนื่องจากว่าที่ตลาดนัดกับบ้านพักคุณไม่ห่างกันมากมาย เข้าห้องได้ผมก็เริ่มเล่นงานคุณในทันทีคุณก็กระดอนสู้ตอบรับทุกๆอย่าง แล้วพวกเราก็ได้กันความที่พวกเราบริหารร่างกายร่วมกันทั้งสองทำให้เล่นเสียวกันได้อย่างมันสุดๆหรือบางครั้งอาจจะเป็นพวกกลิ่นใหม่ก็เป็นไปได้ มันทำให้พวกเราเล่นเสียวคราวแรกกันถึง 2 ครั้งติดโดยที่ไม่มีพรรคคนอยู่ห่างแฟนแบบผมได้พบของแบบงี้ก็ถือได้ว่ารางวัลยอดเยี่ยมของชีวิตแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน