การ์ตูนxxx เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน

การ์ตูนxxx ดูหนังโป้ไทยแล้วหมดอารมณ์ จำต้องใคร่ครวญกันใหม่ได้แล้ว เนื่องจากว่าขนาดผมดูหนังเกย์แล้วยังมีอารมณ์ต้องการเย็ดด้วยด้วยเหมือนกัน แล้วตัวผมเองตอนที่มีหนังโป้มาใหม่ๆก็จะต้องรีบเปิดดูแล้วก็หาทางที่จะระบายออกให้ได้ การ์ตูนxxx เพราะเหตุว่าช่วงนี้เลิกกับแฟนมาเป็นเดือนแล้ว จะหาที่ระบายแต่ละครั้งก็จำต้องเสียเงินไม่ใช่น้อย แม้กระนั้นภายหลังจากนี้คงจะไม่ต้องและก็เป็นไปได้
ผมไปจีบเด็กไว้หนึ่งคน คุณก็เคยสมรสมาแล้ว ลูกก็มีมาแล้ว แม้กระนั้นคุณก็ยังหุ่นอร่อยอยู่จะต้องกล่าวว่าหากไม่พูดว่ามีลูกมาก่อนอาจไม่รู้จักอย่างแน่แท้ พวกเราไปพบกันที่ห้องอาหารแล้วคุยกันถูกคอก็เลยตกลงคบกัน เดี๋ยวนี้คบกันได้ อาทิตย์กว่าๆแล้วก็เย็ดกันได้ กว่า 10 รอบหรือบางทีก็อาจจะเกิน เพราะเหตุว่าวันแรกที่พวกเราได้เย็ดกัน วันนั้นพวกเราต่างคนต่างก็เมา รวมทั้งจัดกันแบบยับเลยก็ว่าได้ คุณก็พูดว่ามิได้มีอะไรมานานยาวนานหลายเดือนแล้วเช่นเดียวกัน ส่วนผมของแท้ก็งดเว้นมานับเป็นเวลาหลายวัน ได้แม้กระนั้นดูหนังโป้และจากนั้นก็ชักว่าวไปบดบังๆก่อน เป็นนั้นเท่าที่เพียงพอนึกออก ผมจัดคุณไปคงจะ 3 รอบ เล่นเอาเกือบจะสว่าง รอบแรกxxxกันเสร็จก็เมาหลับไป ผมตื่นมาเข้าสุขามองเห็นคุณนอนแบบขาขาวยั่วๆอยู่เลยจัดอีกครั้งแล้วเพียงพอตอนใกล้เช้าตรู่ก็จับคุณมาพาดไหล่อีกครั้ง เรียกว่า 3 รอบกันไปเลย คุณก็มีลักษณะอาการแฮงค์นิดเดียวคุณก็ไม่ค่อยไหวแบบเดียวกันกล่าวว่าเหนื่อยและก็เมา การ์ตูนxxx ตื่นรุ่งเช้ามาก็ถอนด้วยเบียร์สดกันคนละขวดและก็เปิดดูหนังโป้ เย็ดกันอีกรอบ สรุปแล้วรวมรุ่งเช้าด้วย ก็ 4 รอบกันไปเลย
หลักแล้วหลังจากนั้นพวกเราก็พบกันทุกวี่วัน รวมทั้งเย็ดกันทุกคืน ผมจะถูกใจเปิดดูหนังโป้และก็จัดแจงคุณไปด้วย ด้วยเหตุว่ามันกระตุ้นต่อมการเย็ดได้อย่างดีเยี่ยม บางครั้งบางคราวเพียงพอผมไปเข้าห้องสุขากลับมาคุณก็ยังนอนดูหนังโป้ต่อก็มีเช่นเดียวกัน ด้วยความต้องการของพวกเรานั้นตรงกัน ก็ไม่แปลกที่จะเล่นxxxกันแบบทุกท่า หีของคุณยังคงสวยรัดแน่นอย่างยอดเยี่ยม คุณจะถูกใจมากมายท่าที่ไถ่ที่นาคุณพูดว่าร่างกายมันได้ปราศจากปลดปล่อยไม่ต้องมาปิดอะไรทั้งหมด พวกเรานอนคุยกันไปดูหนังโป้วิภาควิจารณ์กันไป แล้วคุณก็อาจจะมีอารมณ์แม้กระนั้นผมแกล้งพูดว่าไม่พร้อม คุณก็จับควยผมดูแล้วก็ดูดโชว์พูดว่าถ้าหากไม่เอาห้ามแข็ง มันจะทนได้หรือ ดูดดีนักก็จำเป็นต้องจับเย็ดให้เข็ดขยาด เล่นทุกท่าตามแบบที่ดูหนังโป้ 69 ลิงขย่มต่อ หนุมานนั่งแท่น รวมทั้งท่าอื่นๆอีก ในช่วงเวลานี้พวกเรารักกันแล้วก็ความอยากตรงกัน อย่างนี้พวกเราคงเย็ดกันได้อีกนานแน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน