การ์ตูนxxx สักครู่ก็ได้แลกเปลี่ยนคู่หากนอนอยู่ร่วมกัน

การ์ตูนxxx พบสาวที่ถูกอกถูกใจนมใหญ่และก็ผิวขาวต้องการจะได้ ต้องการจะเย็ดไม่เคยทราบจะทำยังไงได้แม้กระนั้นเดินไปแล้วบอก “น้องชุดใหญ่ลงโต๊ะนั้นพี่จ่ายเอง” เพียงเท่านี้และจากนั้นก็มารอลุ้นกันว่าจะได้เย็ดหรือได้ชักว่าวกันขึ้นนี้ ยิ่งวันนี้วันเสาร์วันพรุ่งก็หยุดต้องหาอะไรมาผลักความกระหายจัดเอาไว้สักนิดสักหน่อย ดูหนังxฟรี กระทั่งเบื่อกันไปแล้ว การ์ตูนxxx ขอได้เย็ดจริงๆบ้างก็คงดี
ที่ได้เล่ามายาวเกริ่นนำขนาดนี้ไม่ใช่ว่าผมไม่มีแฟน แม้กระนั้นผมออกมาท่องเที่ยวที่บ้านนอกกับสหาย เลยต้องหาอะไรมาช่วยทุเลาความอยากจัดกันเสียหน่อย เนื่องจากก่อนมาก็ได้แต่ว่าชักว่าว 3-4 วันแล้ว เนื่องจากว่าภรรยาติดไฟแดง เลยจำต้องใช้ขั้นตอนการดูหนังxและจากนั้นก็ชักว่าวกันไป เรียกว่าดูหนังxกระทั่งคอมพิวเตอร์แทบจะพังทลายกันไปเลย ภรรยาหวานใจก็ช่วยสำหรับการชักว่าวรวมทั้งดูดให้ด้วย แม้กระนั้นถึงถ้าอย่างนั้นก็ไม่ราวกับการเย็ดกันจริงๆรวมทั้งวันนี้ก็ได้ออกมาท่องเที่ยวกับสหายที่ริมหาด แน่ๆว่าบรรยากาศอย่างงี้ต้องหานางเอกหนังxมาเล่นกันสักนิดสักหน่อย แต่ว่าจุดหมายตาไว้ก็ประทับใจผมไม่น้อย คุณมากัน 2 คนบางทีอาจจะเป็นเจ้าถิ่นก็ได้ ดูแล้วผมได้ลุ้นแน่ๆ
ผ่านไปครึ่งชั่วโมง คุณมองดูมาที่โต๊ะพวกเรา การ์ตูนxxx บ่อยมากขึ้นผมแล้วก็เพื่อนฝูงเลยขอไปร่วมโต๊ะกับคุณพวกเราคุยกันคะนองปากเป็นที่สุด จนถึงเพื่อนพ้องผมออกปากเชิญไปต่อที่อื่นๆพวกคุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่า “สุดแท้แต่พี่” เพียงเท่านั้นผมกับเพื่อนพ้องก็เชิญชวนคุณท่องเที่ยวต่อที่ใต้เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่พวกเราพัก ไม่นานนักสิ่งที่เราคอยก็ออกฤทธิ์ พวกคุณเริ่มเมาไม่มั่นใจว่าเมาจริงๆหรือแกล้งหรอก แม้กระนั้นก็พอสมควรทราบว่าพวกคุณก็ปรารถนาเย็ดเช่นเดียวกัน แล้วพวกเราก็เชิญชวนคุณมาที่ห้องทั้งสอง เวลาที่ผมกำลังเล้าโล้มคนงามของผมอยู่ เพื่อนฝูงผมก็จัดแจงสหายของคุณบนเตียงกันแล้ว บทหนังxของแท้เริ่มขึ้นที่ข้างพวกเรา 2 ทั้งสอง เย็ดกันบนเตียงก่อน โดยที่เพื่อนพ้องผมจับคุณตรอกในท่าสุนัขแบบเต็มๆผมหันมามองดูและอดไม่ได้ เลยจับคนงามของผมเย็ดบ้าง คุณหันไปมองดูเพื่อนพ้องคุณรวมทั้งหัวเราะชื่นชอบกัน หนังxแบบเล่นสดเกิดขึ้น 2 คู่ ช่วงแรกกะว่าจะเปิดดูหนังxฟรีเพื่อสร้างอารมณ์ก่อน แม้กระนั้นช่วงนี้ไม่ต้องแล้วเนื่องจากหนังxสดเล่นให้พวกเราดูแล้ว คนงามของผมคุณบอกกับผมว่า “อย่าแพ้เขานะ” ผมยิ้มและจากนั้นก็จับคุณซอกซอยอย่างตื่นเต้นไม่แพ้กัน คุณครวญครางได้เสียงดัโลภว่าเพื่อนฝูงคุณเป็นอย่างมาก แล้วก็คืนวันนี้บอกเลยว่าจำเป็นต้องสักครู่จำเป็นต้องสลับคู่กันแน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน