hentaithai ภรรยางามหุ่นดี ไม่จำเป็นต้องหาเปลืองที่อื่น

hentaithai ข่มใจไม่ไหวที่มองเห็นภรรยาสวมชุดนอนบางเบาและจากนั้นก็ผูกผมสูง โชว์คอขาวๆอย่างนี้จำต้องจัดสัก 1-2 ดอกก่อนนอนสักนิดสักหน่อย ภรรยาเพียงแค่แต่งตัวยั่วไม่ต้องดูหนังxก็มีอารมณ์พุ่งถึงจุดสุดยอดได้ด้วยเหมือนกัน คุณเข้าใจกันดีผมถูกใจคนผูกผมแล้วก็คุณหากต้องการเย็ดวันไหน คุณจะไม่เริ่มก่อน เพียงแค่ใสชุดที่มีไว้ใส่นอนบางๆและก็ผูกผมโชว์คอเดินผ่านผมไปๆมาๆ คุณก็จะโดนผมจับเย็ดแน่ๆ หรือบางเวลาก็แต่งตัวอย่างนี้ แกล้งทำเป็นนั่งดูหนังxฟรีหันมามองดูผมสัก 2-3 ครั้ง ผมก็จะต้องจัดให้คุณแล้ว เพราะว่าผมมันขึ้นง่าย แต่ว่าแตกยาก
ไม่นานผมก็ hentaithai เข้าไปหาคุณ คุณยิ้มแล้วก็แกล้งว่ามาทำอะไรคุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็กอดผมแบบเต็มๆคุณเริ่มจับที่ควยผมและก็พูดว่ามันแข็งแล้ว เอายังไงดี มามุขนี้ตลอด แล้วผมก็เบาๆล้วงไปที่ใต้ชุดใส่สำหรับนอนบางเบา ก็เจอกับหีที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเต็มร่องสวาท ไม่รอคอยช้า คุณถอดชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนคุณเอง และจากนั้นก็ถอดเสื้อถอดผ้าให้กับผมกระทั่งหมด คุณชักว่าวให้ควยผมนิดเดียว แล้วผมก็จัดแจงเลียหีคุณก่อน ผมถูกใจเลียหีภรรยาเป็นหนสุด หีคุณหอมแล้วก็ยั่วผมได้อย่างดีเยี่ยม คุณดูแลหีอย่างยอดเยี่ยม สีชมพูอยู่ตลอด ขนาดที่ว่าพวกเราเย็ดกันมายาวนานหลายปีแล้ว คุณนอนดูหนังxเสริมอารมณ์ไปด้วยแล้วคุณก็จับหัวผมกล่าวว่ายอดเยี่ยม กล่าวว่าผมนั้นเก่งที่สุด บอกนั่นเสียว ที่ตรงนี้ก็เสียว คุณบอกเอาอกเอาใจเก่งมากมาย แล้วผมก็ขอให้คุณดูดควยให้บ้าง คุณก็ยินดี คุณทั้งยังดูดอีกทั้ง ชักว่าวแถมกล่าวว่าควยผมนั้นใหญ่ที่สุด ไม่นานผมก็จับคุณเล่นท่าหมากดหัวคุณอาจจะกับหมอนและจากนั้นก็เย็ดคุณในท่านี้ หุ่นคุณยังอร่อยมากมาย ตูดคุณงามเต็มใหญ่ มันกระชับกับควยผมอย่างยอดเยี่ยม hentaithai คุณครวญด้วยความเสียวไม่หยุด ผมเร่งเครื่องซอกซอยเหมือนกับรถไฟที่ไม่มีที่ท่าว่าจะหยุด แล้วคุณก็ครางครวญโดยตลอด ช็อตนี้ผมถูกใจมากมายๆคุณคร่ำครวญแบบหนังxที่ทำให้ผมนั้นโคตรมีอารมณ์ แม้กระนั้นผมยังไม่เสร็จ แล้วผมก็จับคุณมานอนเอียงข้างและก็จับคุณเย็ดในท่านอนข้างอย่างนี้ หีคุณแทรกกันอย่างยอดเยี่ยม มันแน่นที่สุด ในช่วงเวลาที่เย็ดกันนานๆน้ำมันจะเยอะแยะ จึงควรใช้ท่านี้เพื่อความกระชับ คุณกล่าวว่าท่านี้มันเสียวแตดอย่างใหญ่โตเนื่องจากว่ามันแทรกกัน คุณพูดว่า ท่านี้จำมาจากหนังxฟรีฝรั่งที่เย็ดกันนานๆและจากนั้นก็เสร็จด้วยท่านี้ จนถึงสุดท้ายผมก็ทนไม่ได้ จับคุณขาพาดไหล่แล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงน้ำแตกใส่คุณเต็มๆแค่เพียงดอกเดียว คุณก็นอนไม่มีแรงไม่สนใจเสื้อผ้าหลับไปอีกทั้งอย่างงั้น นอนอย่างนี้ประเดี๋ยวผมก็จับเย็ดอีกครั้งพอดิบพอดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน