คลิปโป้ไทย สิ่งที่คิดกับสิ่งที่วาวก็มิได้แบบเดียวกันทุกคราว

คลิปโป้ไทย วันแห่งความรักมาถึงแล้วผมตระเตรียมของขวัญให้คุณเป็นช็อคโกแล็คช่อใหญ่หวังว่าคุณคงถูกใจ แม้กระนั้นแล้วฝันก็สลายในสายวันนี้เนื่องจากว่ามีแม้กระนั้นคนมามอบดอกไม้ให้กับคุณ ทั้งยังช่อเล็กช่อใหญ่ ส่วนของที่ผมจะให้คุณนั้นมันก็แปลงเป็นเพียงแค่เรื่องธรรมดาไปในทันที เดินคอตกกลับมาซบอกตนเองถัดไป ความฝันอันแสนหวานแบบช็อคโกแล็คจบลงแล้ว
ได้แม้กระนั้นนั่งเหมอตลอดวัน ภาพที่อยู่ในหัวสมองมันสลับกันไปๆมาๆระหว่างหนังavที่มีความรู้สึกว่าจะเล่นท่านั้น คลิปโป้ไทย และก็ภาพที่คุณถือดอกไม้ช่อใหญ่ของคนใดกันอีกคนจำนวนไม่น้อย แล้วน้ำตาก็ไหลซึมอย่างไม่รู้ตัว ในตอนนี้ต้องการจะกลับไปอยู่บ้านแล้วไม่ต้องการที่จะอยู่ในสถานที่เรียนอีกต่อไปกลั้นหายใจยิ้มตลอดวันเพื่อไม่ผู้ใดกันแน่ทราบว่าความเจ็บที่ได้พบมันมากน้อยแค่ไหน ช่วงเย็นก็จำเป็นต้องแอบซ่อนของขวัญที่จะมอบให้คุณเอาไว้ด้วยเหตุว่าอายไม่กล้าจะไปให้แล้ว แล้วคุณก็มาดักรอผมที่ตรงประตูทางออก คุณมายืนรอใครบางคนผมมีความรู้สึกว่าอาจจะไม่ใช่ผมแน่ๆ แล้วคุณก็เดินเข้ามาหาและจากนั้นก็กล่าวกับผม “วันนี้วันแห่งความรักไม่มีของขวัญให้ขวัญหรือ” ผมไปผิดพูดว่าลืมเอามาแล้วคุณก็กล่าวอีกว่า “ถ้าอย่างนั้นพวกเราขอช่อช็อคโกแล็คในกระเป๋าได้ไหมถ้าเกิดมันยังไม่มีผู้ครอบครอง” ผมยิ่งงงเต็กไปใหญ่ แล้วคุณก็ล้วงเอาเองเลย คุณกล่าวว่ารอคอยตั้งแต่ยามเช้าแล้วให้คุณได้ไหม ผมพูดว่าได้ แล้วคุณก็หอมแก้มผม ผมยืนงงงันคุณกล่าวว่าของขวัญที่จะให้ผมมิได้เอามานะ ถ้าหากอยากได้ก็ให้ไปพบคุณที่บ้านวันนี้ ผมยืนเงียบแล้วคุณก็โบกไม้โบกมือลาพร้อมรอยยิ้มที่แสนหวานไป คลิปโป้ไทยผู้ที่มองเห็นเรื่องราวต่างโห่ร้องให้กับผมเป็นอย่างมาก ไม่ต้องการจะคิดเลยว่าคุณจะกล้าขนาดนี้ สมองวนเวียนอีกรอบ สลับภาพคุณกลับภาพหนังavเอาแล้วทำไงดี รีบกลับไปอยู่บ้านและก็อาบน้ำแต่งตัวหล่อที่สุด รีบไปพบคุณที่บ้าน คุณก็ออกมากับผม คุณพูดว่าอยากได้อะไรจากคุณละ ขอได้ทุกๆอย่างนะ แล้วคุณก็กอดผมซ้อนรถยนต์กันออกมา คุณก็เอามือมาจับที่ควยพร้อม ไม่ต้องกล่าวกันเยอะแยะแล้วผมวนรถยนต์กลับไปอยู่ที่บ้านผมในทันที แล้วสิ่งที่คิดไว้ทั้งปวงก็กลับมาใหม่ จะทำแบบหนังavเรื่องไหนเอาให้หมดเลย คุณพูดว่าคืนวันนี้คุณจะอยู่กับผมตลอดทั้งคืน ต้องการจะทำใดๆแต่ว่าเลยจ้า แต่ว่าผมยังไม่ทันได้ทำอะไรเลยคุณก็จัดแจงจูบกอดผมและก็ล้วงผมเองทั้งสิ้น สรุปแล้วผมไม่ต้องทำอะไรเลยคุณทำให้หมด ทราบงี้ไม่ต้องดูหนังavให้กระหายจัดก็ได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน