คลิปหี หอพักคุณครู

คลิปหี ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อในกรุงเทวดา(ขอรักษาชื่อ) ผมชื่อต้น สูง 176 รูปร่างบึกบึนเพราะเหตุว่าผมเป็นนักกีฬาบอล
เค้าหน้าก็ไม่ค่อยหล่อ อาศัยที่ว่าแต่งตัวเนี๊ยบ สะอาดหมดจด เนื่องจากว่าเป็นนักเตะทำให้จำต้องไม่ได้มาเรียนหลายครั้ง
ผมก็เลยเรียนไม่ค่อยทันเพื่อนฝูง เกรดเลยไม่ค่อยดี ผมมีคุณครูที่ปรึกษา ชื่อคุณครู ยุยงพาภรณ์ อายุ ราว 37-38 ปี
ยังไม่มีผัว คลิปหี อำเภอยุยงพาภรณ์หุ่นอวบอ้วนมากมาย ถึงแม้ไม่ถึงกับงามแม้กระนั้นก็น่ารักน่าเอ็นดู เรียวขางาม ผมยาวสลวย ผมก็ฉงนใจว่าเพราะเหตุไรไม่มี
คนใดมาจีบคุณครู หรืออาจจะเพราะเหตุว่าคุณครูเป็นลูกคนดังฐานะรวยก็ไม่ทราบ ตอนใกล้ๆจะสอบผมจะต้องเข้าขอคำแนะนำ

คุณครูหลายครั้งกลัวสอบไม่ผ่าน เพราะว่าในวิชาของคุณครูเหกราดเทอมที่แล้วก็ไม่ดี อำเภอยุยงพาภรณ์ก็เต็มอกเต็มใจติวให้ ถึงแม้ยาม
ข้างหลังเลิกเรียนและก็คุณครูหมดชั่วโมงสอน และจากนั้นก็ตาม แล้ววันที่ทำให่ผมจะต้องมีภรรยาเป็นสาวใหญ่ ก็มีจนได้ เป็นเย็นวันพุธ 6 นาฬิกาเย็น
ภายหลังเลิกเรียนแล้วผมไปพบคุณครูที่ห้องเช่าคุณครู เพื่อให้คุณครู ติวเป็นหนสุดท้ายก่อนสอบ หอพักคุณครูยุยงพาภรณ์
จะมีคุณครูพักอยู่ 2 คนเป็นคุณครูเพศหญิง แม้กระนั้นลาศึกษาต่อ ด็อกเตอร์ ผมเคาะประตู ขอฺ “เข้ามาสิ อ้าว นพดล
มีอะไรจ๊ะอาจารย์กำลังจะกลับพอดิบพอดี” คุณครูทักเมือ่รู้ดีว่าเป็นผม “ผมมาขอให้คุณครูติวให้อีกขอรับไม่รู้จักว่าคุณครูว่างรึเปล่า”
“อ้อเพราะเหตุใดจะมิได้ล่ะอาจารย์ไม่มีธุระที่ใดหรอก เข้ามานั่งสิ ” คุณครูบอกด้วยความคุ้นเคย
“คอยแป๊บนึงอาจารย์ถ้าหากระดาษก่อน” คุณครูเปิดลิ้นชัก ผมมองเห็นแผ่น VCD แว็ปๆผมเชื่อสายตาผมว่าจะต้องเป็นหนังเอวีแน่ๆ
แต่ว่าคุณครูไม่ทันสังเกตุว่าผมมองเห็นมึงถือกระดาษ A4 ออกมา 10 กว่าแผ่นรีบปิดลิ้นชัก ผมก็เลยไปนั่งรอคอยที่โต๊ะกึ่งกลางสำหรับดำเนินการ
คุณครูยุยงพาภรณ์ก็ลากเก้า มานั่งด้านข้างผม “ไหนล่ะ บทไหนที่จะติว” ผมเปิดหนังสือ คุณครูยื่นหน้าเข้ามาเพื่อจะมองจนกระทั่งแก้มแทบ
ชนจมูกผม รับทราบถึงกลิ่นกายอันหอมของคุณครู ควยผมแข็งขึ้มาโดยไม่ทันได้รู้สึกตัว ยิ่งในเวลาที่คุณครูชี้แจง ต้นแขนที่เนียนนุ่มคุณครู
มาเสียดสีกับแขนผม จนถึงผมขนลุก ไม่มีสมาธิสำหรับในการติวเลย ในใจเริ่มคิดงงเต็ก ต้องการห้ามใช้คำพูดไม่สุภาพคุณครูที่สุดในโลกเลยในขณะที่ก่อนนี้ไม่เคยคิด
กับคุณครูอย่างงี้เลย ผมมีความรู้สึกว่าอย่างไรวันนี้ก็ทดลองอยั่งเชิง ซักหน่อยเผื่อฟลุ๊กเนื่องจากมองเห็นเค๊าพูดว่าคนอายุจะ 40 เป็นสาวใหญ่ไฟจะแรง
อีกอย่างคุณครูก็จำเป็นต้องเคยดูหนังโป๊ มึงจะต้องมีความต้องการอยู่แน่ๆ คนอายุขนาดนี้ถ้าหากโดนของแท้อาจจะไม่โวยวาย
ผมก็เลยทำทีจะเอื้มมือไปถือหนังสืออีกเล่มที่อยู่ฟากขาวมือ แล้วทำทีให้มือโดน นมคุณครู “อุ๊ยตาย ขออภัยขอรับรีบไป” สำเร็จ
คุณครูหน้าแดง เมื่อได้หนังสือมาผมก็ให้เอ็ง ช่วยชี้แจงอีกผมแกล้งดึงหนังสือมาไว้ทางด้านซ้ายเยอะแยะ เพื่อคุณครูจะได้ยื่นหน้ามาดู
รวมทั้งจริงๆคุณครูยื่นหน้ามาชี้แจงปัญหาต่างๆในหนังสือ ผมทำทีหันไปเพื่อจะถามแล้วแกล้งให้จมูกไปโดนบางทีอาจรย์อีก
“ขออภัยขอรับ คุณครู ผมไม่ได้ตั้งใจ” คุณครูหันมาทางผมกล่าวยิ้มๆ“แน่นะที่ว่าไม่ตั้งใจ” “เอ่อ นะครับ” “อ้าวเสียงเพราะเหตุไรสั่นล่ะ”
คุณครูถามผม “คุณครูนะครับคุณครูรู้สึกตัวรึเปล่าว่าคุณครูเป็นคนงามมากมายเลย “ผมบอกไปด้วยความต้องการมากยิ่งกว่า
“แน๊ จะจีบคุณครูคุณครู หรอจ๊ะ กล้าหรอ ” ผมอุตสาหะรู้สึกว่าคุณครูกล่าวอย่างนี้มีความหมายว่าอย่างไร สุดท้ายผมตกลงใจเป็นยังไง
เป็นกัน ดึงมือคุณครู มากุมไว้ “คุณครูขอรับ คุณครูมีคู่รักรึยังนะครับ” คุณครูไม่ดึงมือกลับ แถมยังบอกว่า “คนใดกันเค๊าจะกล้ามาจีบ
คุณครู ” “ผมขอจีบคุณครูได้ไหมนะครับ” ผมพูดเสียงสั่นต้องการ สุดกำลังแล้ว ไม่รอคอยคำตอบ ผมรวบคุณครูเอาไว้ในอ้อมแขน
กับซุกหน้าลงซอกคอ ลดลงมาที่เนินอก “อย่า สุรสิทธิ์ คุณจะทำอะไรคุณครู อย่านะ ประเดี๋ยวมีใคมามองเห็น” คุณครูดิ้นเพื่อหลุด
แม้กระนั้นผมหน้ามืดแล้ว มือล้วงเข้าใต้ประโปรงดึงกางเกงในคุณครูลง ใช้นิ้วบี้ แตด คุณครูกระทั่งตอนี้คุณครูตัวเริ่มดิ้นลดน้อยลง
“สุรสิทธิ์ อย่า อูยยย คุณกำลังทำอะไรลงไปรู้สึกตัวมั๊ย นี่คุณครูคุณนะ ” ปากคุณครูบอกอคุณย่า แต่ว่าไม่ดิ้นอีกแล้ว ผมจับคุณครูหันมา
มือผมดึงสาบเสื้อ 2 ข้าง กระทั่งกนะดุมกระเด็นออก หมด ผมคอยไม่ไหวแล้วที่จะมาแก้ทีละเม็ด เปิดเผยให้มองเห็น เสื้อชั้นในสีเนื้อ แบบดันทรง
โอ้โห เนินอกคุณครูงามจริงๆเนียน น่าลูบไล้ ผมไม่คอยช้า เอื้อมมือไปปลดตาขอ ถอดเสื้อยกทรงออก ผมถึงกับปวดศรีษะควย นมคุณครู
งามจริงๆไม่หย่อนยานเหมือนอย่างที่คิดไว้ ขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก ผมก้มตัวเลียจุกนมโดยทันที สลับกับรอบศีรษะนม ” อาาา สิทธิ์ อย่าทำคุณครูเลยขอล่ะ”
ปากบอกอคุณย่าแม้กระนั้นคุณครู จิกหัวผมไม่ยินยอมปลดปล่อย ลิ้นผมเลีบนม มือก็ถอดกระโปรงคุณครูออก เอ็งเอามือดึงไว้ไม่ยินยอมให้ผมถอด คลิปหี แต่ว่าผมรู้สึกว่าเอ็งขืน
ทำลวกๆ เพราะเหตุว่ามึงดึงแบบไม่ค่อยต้องการอยู่ ไม่นานคุณครูยุยงพาภรณ์ก็เปลือยต่อหน้าต่อตาผม เป็นภาพที่สุดอธิบาย งามจริงๆขาวเนียน
ผมดันคุณครูให้ไปนั่งที่ขอบโต๊ะ แยกขาคุณครูมึงออก แล้วก้มตัวเลียหีคุณครูในทันที “อูยยย สิทธิ์ อาา ซิ๊ดดด ” คุณครูกำลังเริ่มจะมีอารมย์
เพราะว่าขณะนี้ผมรู้สึกได้เลยว่า ร่องหีคุณครูเฉอะแฉะไปหมด ผมดุนลิ้นเข้าไปจนถึงสุดแล้วมายากลวาลิ้นชำระล้างภายใน คุณครูแอ่นบั้นท้าย ปิดไปๆมาๆ
“อู๊ววว ซี๊ดดดดด คล้อยตามอออ” เสียงคุณครูครวญครางไม่หยุด ผมลากลิ้นลงมาเลียร่องตูด สลับกับหี กระทั่งคุณครูยุยงพาภรณ์ กระตุกหยึกๆมีความหมายว่าเสร็จไปแล้ว
ผมละจากหี มาจูบปากคุณครูแลกเปลี่ยนลิ้นกับผมอย่างบ้าคลั่ง คงจะเริ่มมีอารมย์อีกแล้ว “คุณครูเป็นของผมครับผม”คุณครูผงกศีรษะซึ่งเอ็งก็อาจต้องการ
ควยผมเต็มทน ผมจับ ควยมาตรฐานคนไทยขนาด 6×6 ไปเช็ดๆไถ แถวร่องหีกระทั่งคุณครูครวญคร่ำอู้อี้ น้ำรักคุณครูเริ่มออกมามากมาย
” โอยย สิทธิ์ค่ะ เอาเข้าเถิด อย่าทรมาทรกรรมคุณครูเลย คล้อยตาม เร็วๆสิ เอาเข้ามา “สงสัยสุดกำลังเพราะว่าคุณครูเอาสองขารัดเอวผมแล้วดึงเข้าพบตัว
ผมจับควยจ่อให้ตรงร่องแล้วดัน แต่ว่ามันเข้ายากจริงๆ“โอ๊ย เจ็บ สิทธิ์ เบาๆคุณครูเจ็บ ” ผมก้มตัวดูดนน แล้วจูบปากอีกมือก็เขี่ยปุ่มคะนึง
แล้วดันอีก ต่อไปนี้เข้าจนถึงมิด แช่ไว้ มันคับแน่นไปหมด ราวกับหีไม่เคยผ่านควย ผมเบาๆขยับ เข้าๆออกนิดๆกระทั่งมันเริ่มหายฝืดผมก็ดึงออกมา
แต่ว่าไม่หมดคุณครูถึงกับแอ่นตามขา รัดเอวผมไว้แน่น “สิทธิ์ จ้ะอย่าคัดออกนะ อูย เสียว” ผมกดพรวดพราดทีเดียว “โอ๊วววว “คุณครูผวาเฮือก
ร้องไห้ สงสัยจะเจ็บ “เจ็บหรอขอรับ” “จ๊ะ จะอัดก็ไม่บอกแม้กระนั้นตอนี้เริ่มไม่เจ็บแล้ว สิทธิ์กระเด้า สิ ” ผมก้มตัวมอง มองเห็นสีแดงจางไหลผสมกับน้ำรักคุณครู
ออกมา โอว ผมได้ห้ามใช้คำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคายสาวใหญ่แต่ว่าบริสุทธิ์หรอเนี่ย ผมรีบตรอกโดยทันที ช้าบ้างเร็วบ้าง “อู๊ววว สิทธิ์ขา เสียวจริงๆให้คุณครู ทำบ้างสิ”
ผมนอนหงายบนโต๊ะ คุณครูขึ้นมานั่งคร่อม แล้วจับควยผมจ่อตรงรูและหลังจากนั้นก็ค่อยหย่อนยานตูดลงมาเพียงพอมันเข้าไปได้นิดเดียว คุณครูก็กดพรวดพราดลงมาทีเดียว
ทำเอาผมผวาเฮือกด้วยความเสียวเช่นเดียวกัน “คุณครูเอาคืนบ้างนะจ๊ะ” กล่าวและก้มตัวมาจูบปากผม คุณครูโยกผมอย่างบ้าคลั่งทั้งยังซ้ายทั้งยังขวา
อีกทั้งแกว่งไปๆมาๆ จนกระทั่งผมประหลาดใจเอ็งเป็นสาวบริสุทธิ์ แต่ว่าเช่นเคยห้ามใช้คำหยาบคายมาแล้ว “อา คุณครูเก่งจังคนใดสอนครับผม อูย ซี๊ดดด” “.อะ อะ อูววไม่มีผู้ใดสอนหรอก
คุณครู จ้ะ จ้ะ เคยมองจาก วิดีโอ อาาา ซี๊ด” คุณครูขย่มได้มันมากมายจนถึงผมจะไม่ไหว “อ๊า จารย์ขอรับ อู๊ว ผะ ผม อา รีบๆนะครับกำลังจะถึงแล้ว เร็ว ”
คุณครูรีบจนถึงเหงื่อเต็มหน้าเป็นเม็ดๆใบหน้าเหยเก ปากห่อ ซี๊ดซ๊าดด้วยความมัน ผมมองเห็นหน้าคุณครูแล้วได้อารมย์จริงๆ
“ซี๊ดด จารย์ครับปลดปล่อยใส่หีคุณครูครับ อู๊ยยยย ” คุณครูไม่ตอบ ขย่มใหญ่ “จารย์ผมไม่ไหว โอ๊ะ โอ อู๊ยยย อีษก ออกแล้วออกแล้ว ซี๊ด”
ผมปล่อยน้ำพุ่งเข้าเต็มรูหีคุณครู มึงก็กระตุกหยึกๆภายในตอดรัดควยผม “ยี้ยยยย ซี๊ดดดด กริ๊ดดดด” คุณครูครวญคร่ำลั่นแล้วฟุบหน้ากอดผมแน่น
ผมจูบแก้มคุณครู “ผมรักคุณครูที่สุดเลย” “คุณครูก็รักคุณจ๊ะ อาจารย์ไม่เคยแฮปปี้อย่างงี้มาก่อนเลย สิทธิ์ขา เสียดายจริงไม่น่าปลดปล่อยเวลาให้ผ่าน
มาตั้งยาวนานหลายปีถ้าหากทราบ มันศือย่างนี้ มีนานแล้ว” ตั้งแต่นั้นมา ผมมีความคิดว่าจะซูบผอมลงบ่อยเนื่องจากว่าไม่ค่อยได้รับประทานข้าวเที่ยงตรง
ว่างหนรัย เป็นโดนคุณครูโทรตามเข้าหอพักอาจารย์ทุกครั้ง แล้วผมก็มิได้ก่อกวนเรื่องทรัพย์สินทางบ้านอีก เพราะเหตุว่าคุณครูมีให้ผมใช้เกินพอ
จนเดี๋ยวนี้ผมก็ยังไม่มีแฟน แม้ว่าจะมี ผู้หญิงชำเลืองตาให้ก็ตาม เนื่องจากผมรักคุณครูผู้เดียว
เอากับสาวใหญ่ สนุกกว่า ผู้หญิงวัยรุ่นมากมาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน