คลิปโป๊ออนไลน์ หลานสาวร่าน

คลิปโป๊ออนไลน์ อ่านเรื่องเพื่อนฝูงๆมามากมายต้องการเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเนื่องจากว่าอ่านเรื่องเกี่ยวกับเครือญาติๆเลยคิดอะไรพลิกๆ
หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดแก่ลมอายุเพียงแค่สิบห้าเองแม้กระนั้นร่านสุดๆวันเสาร์วันหยุดแอนชอบพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยมากแรกๆผมมิได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆคงจะไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับไปอยู่บ้านกะพักเสียหน่อยผมขับขี่รถจะเข้าบ้านมองเห็นมีมอไซร์หยุดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับขี่รถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างแปลงน้ำมันเครื่อง
เดินย้อนไปบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจเวลานี้คิดอยู่สิ่งเดียวเป็นหลานสาวร่านแบบนี้จำต้องแอบมาเย็ดกันแน่แต่ว่าที่ไห

นนะในบ้านไม่มีผมคิดขึ้นเหมาะข้างหลังบ้านมีกระต๊อบที่กับเพื่อนพ้องนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแม้กระนั้นมิได้มองเห็นอะไรได้ยินแต่ว่าเสียงพูดคุยคิดคักันแล้วเสียงที่ผมได้ยินเป็นแอนหลานผมบอกว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหีหมดแล้ว….หมายความว่าพึ่งจะเย็ดกันไปตอนนี้ผมจินตนาการเลยเอาควยออกมารูดคิดไปต่างๆที่นาหลานพวกเราขี้เย็ดเช่นเดียวกันยังจำเป็นที่จะต้องหาทางเย็ดให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกตอนนี้แอนหลานครวญคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหีจัง….เสียงเพศชายดังขึ้น…ก็หีแอนน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย……ใช้จ๊ะหีน้องแอนน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิเพศชายคนี่หว่าโอ้ยตายแล้วหลานพวกเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาภรรยาผมออกไปให้สหายรุมเย็ดแบบเดียวกัน(ลืมบอกมีภรรยาแล้ว)แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยจำต้องปลดปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตามอัธยาศัยด้วยเหตุว่าอยู่ไปก็ไม่เห้นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถยนต์รถยนต์เสร็จก็ขับขี่รถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนฝูงๆแต่ว่าหัวใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานครวญควยก็แข็งต้องการจะมองเห็นหีหลานต้องการจะเลียต้องการจะเย็ดหลาน
วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคนผมยิ้มสุขใจคงจะไม่ได้อยากนะหากหลานร่านขี้เย็ดขนาดนี้อายุเพียงแค่สิบห้าเองโดนรุมเย็ดเสียแล้วผมเปิดหนังจำพวกอาร์มองนั่งดื่มเบียร์สดไปแล้วแอนหลานผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดนุ่งกระโจมอกหลานยังมาล้อเลียนผมเลย….เอ๊า..น้าเอกดูหนังโป๊หรอเกรงอกเกรงใจเด็กบ้างสิ…ผมหันไปดูเรียวขาที่ขาวๆหลานผมแล้วตอบกลับว่า….ไหนหนังโป้หนังผู้ใหญ่หนังปกติเองทำไม่จะดูด้วยหรือ…หลานไม่กล่าวยิ้มแล้วเดินไปห้องสุขาเสร็จกันละยิ้มแบบงี้ได้เย็ดแน่ไม่นานแอนก็ออกมาจากห้องอาบน้ำผมหันไปถาม….แอนไม่มองหรอ….หลานยิ้มแล้วพูดว่า….สักครู่จ้ะน้าแอนสวมเสื้อผ้าก่อนแล้วเดินไปสวมเสื้อผ้าไม่นานก้ออกมาผมหันไปมองดูโอ้วแต่งตัวกะยั่วพวกเราเลยหรือนี่ร้ายจริงหลานพวกเราผมนึกในใจแอนสวมกางเกงผ้ายืดรัดรูปมองเห็นเนินหีที่โหนกเลยเสื้อแขนกุดคอกว้างเวิ้งไม่สวมเสื้อในเลยหลานเดินนั่งโซฟาตัวเดียวกับผมดูหนังไปผมยื่นเบียร์สดให้หลานหลานบอก…ไม่เอาเด็กรับประทานหรือ….ก็ทดลองดูทดลองอีกหน่อยคบเพื่อนฝูงก็จำเป็นต้องรับประทานอยู่เด็กสมัยปัจจุบันนี้……แอนหันมา…น้าอย่าบอกบิดานะ…ผมผงกศีรษะคุณดื่มไปครึ่งแก้วหมายความว่าเคยรับประทานมาแล้วในหนังมีฉากบนเตียงกันแม้กระนั้นถ่ายไกลผมหันไปมองดูแอนคีบขาจ้องมองหนังผมยื่นแก้วให้อีกแอนผวา…..จ้องมองจังเลยหลานน้า….แอนหน้าแดงเนื่องจากว่าเบียร์สดหรือายหรือเกิดอารมณ์ทางเพศไม่เคยทราบแอนวางแก้วลงผมชำเลืองไปมองเห็นจุกนมผ่านร่องเสื้อเท่าลูกมะหนาวได้ควยลำแข้งโปกเลยผมในหนังเริ่มร้ายแรงแม้กระนั้นเซ็นเซ่อซ่าผมดูหว่างขาแอนหีนูนกระเป๋านก้อนเลยผมยื่นแก้วต่กต่อเพื่อนฝูงให้แอนเริ่มมึนครั้งนี้ดื่มมากกว่าเก่า
ผมเริ่มป้อนปริศนาเสียวๆกับคุณ…..แอนพอใจจังนะเคยหรือยังละพวกเรา….แอนหน้าแดงไม่ตอบผมแม้กระนั้นยิ้มผมรุกต่อ…เป็นสาวเรื่องแบบงี้ปกติน้าไม่ว่าหรอกแม้กระนั้นจำต้องปกป้องตัวเองด้วย….ผมแกล้งลุกเดินไปที่ห้องแล้วแอบมองหลานผมกำลังเกิดความรู้สึกทางเพศสุดกำลังเอามือคลำหีเลยนะครับแน่ๆผมจะต้องเลียหีเสียแน่ผมเดินกลับมานั่งครั้งนี้นั่งแทรกกับหลานเลยแก่ก็ไม่ถอยหนีผมดูเนินหีแก่อย่างหิว
……น้าเอกมองดูอะจ้ะ……
…..แอนหากคนไหนกันแน่เป็นแฟนแอนนะรักตายเลย…….
….แหมทราบได้ยังไงจ้ะน้า…..ผมทำปากชี้ไปหีแอน
….มองสิอ้วนโหนกขนาดนี้….
….อะไรจ้ะน้า…..
….หีแอนยังไง….
….บ้าน้า..มองไม่เห็นโหนกเลย…..มึงก้มตัวมองห๊ตนเอง
ผมโอบไหล่เอ็งเอ็งไม่ว่าอะไรทำไม่มันง่ายขนาดนี้ผมเอามือคลำนมคุณก็ไม่ว่าอะไรผมล้วงเลยครับผมแอนหลับตาเคลิ้มผมเรียกหลาน….แอน…เอ็งหันมาทำตาเยิ้มผมยื่นจมูกเข้าไกล้เอ็งมึงอ้าปากรอคอยรับผมเลยผมดูดแลกเปลี่ยนลิ้นกับแอนดันแอนนอนบนโซฟาลางเลือนลงเลียที่ศีรษะนมมือผมตะครุบหีแอนหลานถ่างขาให้ผมพอเหมาะเสียงครางแอนดังซี๊ดซ๊าดผมล้วงเข้าไปในหีซึ้งแฉะด้วยน้ำเหนียวแล้วรีบถอดกางเกงออกแอนถ่างขาให้ผมผมคลำหีหลานเบาๆอย่างหลงไหลหลานจ้องมองความประพฤติปฏิบัติของผมมองหน้าหลาน
………หลานน้า..หี..งามมากมาย…..แล้วลงลิ้นเลียหลานจับหัวผมกระเด้งหีขึ้นเจอหน้าผมครวญคร่ำเสียงมากมาย
……..น้าเอกขา….แอนเสียวจัง….เสียวหีจ้ะน้า….ผมแหวกแคมหีเลียแคมซ้ายแคมขวาดูดแตด
……โอววววว…น้าเอกแอนไม่ คลิปโป๊ออนไลน์ ไหวแล้วจ้ะ…น้ำแตกแล้วจ้ะ…แล้วกระดอนหีอัดกับหน้าผมผมเลียดูดดื่มน้ำหีของเด็กผู้หญิงซึ้งเป็นหลานแท้ๆอร่อยมากกระทั่งหมดแล้วขึ้นมานั่งกอดเอ็ง
……หลานน้าน้ำหีหลานอร่อยมาก….มึงกอดคอผมหอม
…..ประเดี๋ยวเย็ดกับน้านะ…..
….จ้ะน้าเอก….
…..มองสิควยน้าแข็งมากมายเลย…..มึงจับควยผมกำรูด
…..จูบสิแอน…เอ็งปฏิบัติตามผมบอกก้มตัวไปจูบรวมทั้งเลียที่บัวบานท้ายที่สุดก็อมสุดโคนอะไรจะเก่งเกินเด็กเสียแล้วผมถอดเสื้อผมรวมทั้งเสื้อมึงออกตอนไม่มีตัวเปลือยกันหมดแล้วผมจะต้องสั่งให้เอ็งหยุดด้วยเหตุว่าทนไม่ได้
…..แอนนั่งตักน้าสิเบือนหน้ามาทางนี้….แอนถ่างนั่งคร่อมขาผมผมเอาควยถูกับร่องแอน
…..อูยยยย..เสียวหีจังน้า..เย็ดแอนสิน้า….
ผมจ่อหัวควยที่ร่องหีแอนดันพรวดพราดเดียวเข้าสุดโคนเลยกอดคอผมแน่นครวญคร่ำ
…..โอวววว..แน่นหีจังน้า….แล้วแอนก็ดชูหีกับควยผม
…..อูยยย…หลานน้าเย็ดเก่งจัง….
….แอนถูกใจควยน้า..ประเดี๋ยวน้าเย็ดแอนนะน้า..อูยยย…อร่อยหีมันหีจัง…..
……ได้จ๊ะหลานรัก…เย็ดกับน้าตลอดวันเลยจ๊า….
…..จ้ะน้าแอนถูกใจ คลิปโป๊ออนไลน์ แอนจะแอบให้น้าเย็ดแอนเป็นประจำจ้ะ…
ผมอุ้มแอนเดินเย็ดรอบห้องรับแขกหลานครางครวญอร่อยหีมันหีตลอดจนหลานน้ำแตกอีกครั้ง
ผมวางเอ็งลงเย็ดท่ายืนเย็ดช้าๆแอนก็สู้ร่อนหีตลอดยืนดูดปากกันหีหลานเริ่มขมิบตอดควยผมอีกทีผมให้แอนนอนลงที่พื้นเอาเบาะรองนั่งมารองก้นหีนูนเด่นผมชนควยเย็ดอย่างแรงแอนร้องลั่นห้อง น้าเย็ดเก่งน้าเย้ดอรอ่ยในที่สุดผมก็พุ่งน้ำควยใส่หีหลานอย่างแรงแอนกอดคอผมแน่นกระดอนหีชนกับโหนกควยผมแล้วผมก็นอนแผ่ที่ตรงนั้นกับหลานภูเขามไม่ใจมากที่ได้เย็ดกับหลานและก็เย็ดกันตลอดมาบางครั้งบางคราวเวลาผมวางก้ไปรับหลานกลับจากสถานที่เรียนกลางทางก้เย็ดมึงในเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนเพียงแค่มองตาก็รู้กันแล้วขี้เย็ดจริงหลานผมคนนี้แม้กระนั้นกับแฟนเอ็งก็ยังเย็ดกันอยู่ผมไม่หวงเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน