หนังโป๊ บริหารร่างกายมิได้เพียงแค่ร่างกายแม้กระนั้นยังได้เสียวอีกด้วย

หนังโป๊ ผมเริ่มหันมาดูแลรักษาสุขภาพร่างกายได้ราว 3 เดือนที่ผ่านมาหน้านี้ผมค่อนข้างจะมีน้ำหนักที่เกินความสามารถเป็นอย่างมากผมสูง 170 ซม.แต่ว่าน้ำหนักผมหนักถึง 90 กิโลผ่านไป 3 เดือนแล้วปัจจุบันนี้ผมลดหุ่นคงเหลืออยู่ที่ราว 75 กิโลกำหนดเป้าหมายไว้ว่าเหลือซักโดยประมาณ 65 กก.ไม่เกิน 70 กิโลกำลังพอดีตั้งมั่นบริหารร่างกายวันละราวๆ 2 ชั่วโมงคุมของกินสักนิดหน่อยไม่ต้องการจะมั่นใจว่าถ้าหากพวกเราทำอะไรที่มันเอาจริงเอาจังแล้วมันก็เป็นได้ทุกสิ่งทุกอย่างเลย สิ่งที่ได้มากับสุขภาพอีกหนึ่งอย่างงั้นก็เป็นเล่นเสียวกับน้องที่ไปบริหารร่างกายร่วมกันอีกด้วย

ผมคิดออกว่าขณะที่มาครั้งใหม่ๆหรือมาทีแรกๆนั้นผมมาก่อนคุณโดยประมาณสัก 1 อาทิตย์คงจะได้ แล้วคุณก็มีน้ำหนักตัวที่ไม่น้อยด้วยเหมือนกันความสูงคุณอยู่ราวสัก 155 ซม.น้ำหนักของคุณอยู่ที่ราว 70 โลคุณค่อนจะมีรูปร่างอ้วนอวบสวยพวกเราเลยบริหารร่างกายคู่กันอยู่เป็นประจำผ่านไป 3 เดือนแล้วน้ำหนักของคุณก็ลงไปไม่น้อยด้วยเหมือนกันขณะนี้คุณคงหนักอยู่ที่โดยประมาณ 55 กิโลไม่เกิน 56 กก.เห็นจะได้ ถามคำถามว่าผมทราบ หนังโป๊ ได้ยังไงทดลองอุ้มคุณเล่นถ้าเกิดมองก็ทราบดีแล้วว่าคุณหนักมากแค่ไหน เนื่องจากว่าพวกเราสนิทสนมรวมทั้งออกแรงอยู่ร่วมกันบ่อยๆทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นมันไปร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม

ผมก็ไม่คิดว่าจะได้เล่นเสียวกับคุณตั้งแต่คราวแรกที่ได้พบกันเพราะว่าคุณนั้นแม้ว่าจะมีรูปร่างอ้วนดูแล้วไม่ค่อยตรงกับสเปคของเพศชายสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นเค้าหน้าคุณมีความน่ารักน่าเอ็นดูอย่างใหญ่โต พบคุณเป็นประจำรู้เรื่องคุณมากมายๆเข้าผมก็เริ่มถูกใจคุณเลยบังเอิญ ภายหลังจากบริหารร่างกายเสร็จในแต่ละวันและก็จะไปพบอะไรที่เป็นเพื่อสุขภาพรับประทานร่วมกัน แล้วท้ายที่สุดพวกเราก็ได้กินกันเอง ระยะหลังมาที่ผมเริ่มหลงถูกใจคุณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพราะว่าคุณจะเริ่มบริหารร่างกายเฉพาะส่วนไม่ว่าจะเป็นทรวงอกหรือต้นขา ผมดูแล้วนึกถึงในตอนที่ดูหนังxxxขณะที่ผู้หญิงถูกใจนั่งขย่มนั้นจำเป็นที่จะต้องบริหารเนื้อขาให้แข็งแรงถึงจะได้ขย่มได้อย่างนาน เคย หนังโป๊ ไปดูในคลิปสิ่งเดียวกันพวกที่เล่นหนังxxxจะมีการบริหารร่างกายทุกรูปทรงให้ดูดีอยู่เป็นประจำแม้กระนั้นเรื่องเดียวที่พวกคุณไม่ค่อยจะได้ดูแลกันก็น่าจะเกิดเรื่องการศัลยกรรมหีของพวกคุณ ถ้าเกิดเป็นหนังxxxของฝรั่งเขาจะมีการดูแลร่างกายอย่างยอดเยี่ยมบางโอกาสบางครั้งก็ไปฉีดไขมันเพิ่มตรงหีด้วย ทำให้มันแน่นกระชับแล้วก็โหนกนูนเอาอกเอาใจเพศชายกันทุกคนกันไปเลย

เรื่องทั้งปวงมันจบลงที่ภายหลังที่พวกเราไปทานข้าวร่วมกันแล้วพวกเราก็ไปไปเที่ยวร่วมกัน เมื่อผมกลับมือคุณไปจับกันโดยบังเอิญในตอนที่ข้ามถนน ในช่วงเวลานั้นมันรู้สึกแปลกอย่างยิ่งผมก็เลยจับมือคุณไปเที่ยวตลาด มันเป็นความกระปรี้กระเปร่าที่สุดเวลาที่อยู่ร่วมกันนะขณะนั้น แล้วก็แน่ๆว่าจากนั้นผมกับคุณก็ได้กันสุดท้าย ตลอดที่พวกเราเดินตลาดร่วมกันรอยแทบไม่ค่อยได้คุยอะไรกันมากเท่าไรนักเดินกันไม่นานผมก็ตกลงใจเชื้อเชิญคุณกลับห้องไปส่งคุณที่ห้องด้วยเหตุว่าที่ตลาดนัดกับบ้านพักคุณไม่ห่างกันมากมาย เข้าห้องได้ผมก็เริ่มเล่นงานคุณในทันทีคุณก็กระเด้งสู้ตอบรับทั้งหมดทุกอย่าง แล้วพวกเราก็ได้กันความที่พวกเราบริหารร่างกายร่วมกันทั้งสองทำให้เล่นเสียวกันได้อย่างมันสุดๆหรือบางทีอาจจะเป็นพวกกลิ่นใหม่ก็เป็นไปได้ มันทำให้พวกเราเล่นเสียวคราวแรกกันถึง 2 ครั้งติดโดยที่ไม่มีพรรคคนอยู่ห่างแฟนแบบผมได้พบของแบบงี้ก็นับว่าเป็นรางวัลยอดเยี่ยมของชีวิตแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน