เย็ดกัน เมื่อพบรักใหม่จำเป็นต้องเย็ดกันให้ยาวนาน

เย็ดกัน ดูหนังโป้ไทยแล้วหมดอารมณ์ จำเป็นต้องไตร่ตรองกันใหม่ได้แล้ว เนื่องจากขนาดผมดูหนังเกย์แล้วยังมีอารมณ์ต้องการเย็ดด้วยด้วยเหมือนกัน แล้วตัวผมเองในเวลาที่มีหนังโป้มาใหม่ๆก็จำเป็นต้องรีบเปิดดูแล้วก็หาทางที่จะระบายออกให้ได้ ด้วยเหตุว่าในขณะนี้เลิกกับแฟนมาเป็นเดือนแล้ว จะหาที่ระบายแต่ละครั้งก็จะต้องเสียเงินไม่ใช่น้อย เย็ดกัน แต่ว่าภายหลังจากนี้อาจไม่ต้องรวมทั้งเป็นไปได้
ผมไปจีบเด็กไว้หนึ่งคน คุณก็เคยสมรสมาแล้ว ลูกก็มีมาแล้ว แต่ว่าคุณก็ยังหุ่นอร่อยอยู่จำเป็นต้องกล่าวว่าหากไม่กล่าวว่ามีลูกมาก่อนคงจะไม่เคยทราบอย่างแน่แท้ พวกเราไปพบกันที่ห้องอาหารแล้วคุยกันถูกคอก็เลยตกลงคบกัน ขณะนี้คบกันได้ อาทิตย์กว่าๆและก็เย็ดกันได้ กว่า 10 รอบหรือบางครั้งอาจจะเกิน เพราะว่าวันแรกที่พวกเราได้เย็ดกัน วันนั้นพวกเราต่างคนต่างก็เมา และก็จัดกันแบบยับเลยก็ว่าได้ คุณก็กล่าวว่ามิได้มีอะไรมานานยาวนานหลายเดือนแล้วด้วยเหมือนกัน ส่วนผมของแท้ก็งดเว้นมานับเป็นเวลาหลายวัน ได้แต่ว่าดูหนังโป้แล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวไปอำพรางๆก่อน เป็นนั้นเท่าที่พอเพียงนึกออก ผมจัดคุณไปคงจะ 3 รอบ เล่นเอาแทบสว่าง รอบแรกxxxกันเสร็จก็เมาหลับไป ผมตื่นมาเข้าสุขามองเห็นคุณนอนแบบขาขาวยั่วๆอยู่เลยจัดอีกครั้งแล้วพอเพียงตอนใกล้รุ่งเช้าก็จับคุณมาพาดไหล่อีกครั้ง เรียกว่า 3 รอบกันไปเลย คุณก็มีลักษณะแฮงค์บางส่วนคุณก็ไม่ค่อยไหวแบบเดียวกันกล่าวว่าเหนื่อยแล้วก็เมา ตื่นเช้าตรู่มาก็ถอนด้วยเบียร์สดกันคนละขวดแล้วหลังจากนั้นก็เปิดดูหนังโป้ เย็ดกันอีกรอบ สรุปแล้วรวมรุ่งเช้าด้วย ก็ 4 รอบกันไปเลย
หลักหลังจากนั้นพวกเราก็พบกันทุกเมื่อเชื่อวัน แล้วก็เย็ดกันทุกคืน ผมจะถูกใจเปิดดูหนังโป้แล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงคุณไปด้วย เนื่องจากว่ามันกระตุ้นต่อมการเย็ดได้อย่างดีเยี่ยม เย็ดกัน บางโอกาสพอเพียงผมไปเข้าส้วมกลับมาคุณก็ยังนอนดูหนังโป้ต่อก็มีเหมือนกัน ด้วยความต้องการของพวกเรานั้นตรงกัน ก็ไม่แปลกที่จะเล่นxxxกันแบบทุกท่า หีของคุณยังคงงามรัดแน่นอย่างยอดเยี่ยม คุณจะถูกใจมากมายท่าที่ไถ่ท้องนาคุณพูดว่าร่างกายมันได้ปราศจากปลดปล่อยไม่ต้องมาปิดอะไรทั้งหมด พวกเรานอนคุยกันไปดูหนังโป้วิภาควิจารณ์กันไป แล้วคุณก็อาจจะมีอารมณ์แม้กระนั้นผมแกล้งกล่าวว่าไม่พร้อม คุณก็จับควยผมดูแล้วก็ดูดโชว์กล่าวว่าถ้าเกิดไม่เอาห้ามแข็ง มันจะทนได้หรือ ดูดดีนักก็จำต้องจับเย็ดให้เข็ดขยาด เล่นทุกท่าตามแบบที่ดูหนังโป้ 69 ลิงขย่มต่อ หนุมานนั่งแท่น และก็ท่าอื่นๆอีก ช่วงนี้พวกเรารักกันและความจำเป็นตรงกัน อย่างนี้พวกเราคงเย็ดกันได้อีกช้านานแน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน