หนังโป๊ดูฟรี หลานสาวร่าน

หนังโป๊ดูฟรี หนังโป๊ดูฟรี อ่านเรื่องเพื่อนฝูงๆมามากมายต้องการเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเนื่องจากว่าอ่านเรื่องเกี่ยวกับพี่น้องๆเลยคิดอะไรพลิกๆ
หลาน หนังโป๊ดูฟรี สาวผมเป็นเด็กแก่แดดแก่ลมอายุเพียงแค่สิบห้าเองแต่ว่าร่านสุดๆวันเสาร์วันหยุดแอนชอบพาเพื่อนชายมาที่บ้านหลายครั้งแรกๆผมมิได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆคงจะไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับไปอยู่บ้านกะพักเสียหน่อยผมขับขี่รถจะเข้าบ้านมองเห็นมีมอไซร์หยุดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับขี่รถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างแปลงน้ำมันเครื่อง
เดินย้อนกลับไปบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจในขณะนี้คิดอยู่สิ่งเดียวเป็นหลานสาวร่านอย่างงี้จำเป็นต้องแอบมาเย็ดกันแน่แต่ว่าที่ไห

นนะในบ้านไม่มีผมคิดขึ้นถึงที่กะไว้ข้างหลังบ้านมีกระต๊อบที่กับเพื่อนฝูงนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแม้กระนั้นมิได้มองเห็นอะไรได้ยินแต่ว่าเสียงพูดคุยคิดคักันแล้วเสียงที่ผมได้ยินเป็นแอนหลานผมกล่าวว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหีหมดแล้ว….หมายความว่าเพิ่งจะเย็ดกันไปตอนนี้ผมจินตนาการเลยเอาควยออกมารูดคิดไปต่างๆท้องนาหลานพวกเราขี้เย็ดเช่นกันยังควรต้องหาทางเย็ดให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกตอนนี้แอนหลานครวญคร่ำ…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหีจัง….เสียงเพศชายดังขึ้น…ก็หีแอนน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย……ใช้จ๊ะหีน้องแอนน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิเพศชายคนี่หว่า หนังโป๊ดูฟรี โอ้ยตายแล้วหลานพวกเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาภรรยาผมออกไปให้สหายรุมเย็ดเช่นเดียวกัน(ลืมบอกมีภรรยาแล้ว)แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยจำเป็นต้องปลดปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตามความสะดวกเนื่องจากว่าอยู่ไปก็ไม่เห้นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถยนต์รถยนต์เสร็จก็ขับขี่รถออกไปนั่งดื่มกับสหายๆแต่ว่าหัวใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานครวญคร่ำควยก็แข็งต้องการจะมองเห็นหีหลานต้องการจะเลียต้องการจะเย็ดหลาน
วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคนผมยิ้มบันเทิงใจคงจะไม่ต้องการนะหากหลานร่านขี้เย็ดขนาดนี้อายุเพียงแค่สิบห้าเองโดนรุมเย็ดเสียแล้วผมเปิดหนังจำพวกอาร์มองนั่งดื่มเบียร์สดไปแล้วแอนหลานผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดนุ่งกระโจมอกหลานยังมาเย้าแหย่ผมเลย….เอ๊า..น้าเอกดูหนังโป๊หรอเกรงอกเกรงใจเด็กบ้างสิ…ผมหันไปดูเรียวขาที่ขาวๆหลานผมแล้วตอบกลับว่า….ไหนหนังเอ็กซ์หนังปกติเองทำไม่จะดูด้วยหรือ…หลานไม่บอกยิ้มแล้วเดินไปส้วมเสร็จกันละยิ้มอย่างงี้ได้เย็ดแน่ไม่นานแอนก็ออกมาจากห้องอาบน้ำผมหันไปถาม….แอนไม่มองหรอ….หลานยิ้มแล้วกล่าวว่า….สักครู่จ้ะน้าแอนสวมเสื้อผ้าก่อนแล้วเดินไปสวมเสื้อผ้าไม่นานก้ออกมาผมหันไปมองดูโอ้วแต่งตัวกะยั่วพวกเราเลยหรือนี่ร้ายจริงหลานพวกเราผมนึกในใจแอนสวมกางเกงผ้ายืดรัดรูปมองเห็นเนินหีที่โหนกเลยเสื้อแขนกุดคอกว้างเวิ้งไม่สวมเสื้อในเลยหลานเดินนั่งโซฟาตัวเดียวกับผมดูหนังไปผมยื่นเบียร์สดให้หลานหลานบอก…ไม่เอาเด็กรับประทานหรือ….ก็ทดลองดูทดลองอีกหน่อยคบเพื่อนพ้องก็จะต้องรับประทานอยู่เด็กสมัยปัจจุบันนี้……แอนหันมา…น้าอย่าบอกบิดานะ…ผมก้มศีรษะคุณดื่มไปครึ่งแก้วมีความหมายว่าเคยรับประทานมาแล้วในหนังมีฉากบนเตียงกันแม้กระนั้นถ่ายไกลผมหันไปดูแอนคีบขาจ้องมองหนังผมยื่นแก้วให้อีกแอนผวา…..จ้องมองจังเลยหลานน้า….แอนหน้าแดงเพราะว่าเบียร์สดหรือายหรือเกิดความรู้สึกทางเพศไม่รู้เรื่องแอนวางแก้วลงผมชำเลืองไปมองเห็นจุกนมผ่านร่องเสื้อเท่าลูกมะหนาวได้ควยหน้าแข้งโปกเลยผมในหนังเริ่มร้ายแรงแต่ว่าเซ็นเซ่อซ่าผมดูหว่างขาแอนหีนูนกระเป๋านก้อนเลยผมยื่นแก้วต่กต่อเพื่อนพ้องให้แอนเริ่มมึนโอกาสนี้ดื่มมากกว่าเก่า
ผมเริ่มป้อนปัญหาเสียวๆกับคุณ…..แอนพอใจจังนะเคยหรือยังละพวกเรา….แอนหน้าแดงไม่ตอบผมแต่ว่ายิ้มผมรุกต่อ…เป็นสาวเรื่องแบบงี้ปกติน้าไม่ว่าหรอกแม้กระนั้นจำเป็นต้องปกป้องตัวเองด้วย….ผมแกล้งลุกเดินไปที่ห้องแล้วแอบมองหลานผมกำลังเกิดความรู้สึกทางเพศสุดกำลังเอามือลูบคลำหีเลยขอรับแน่ๆผมจะต้องเลียหีเสียแน่ผมเดินกลับมานั่งโอกาสนี้นั่งแทรกกับหลานเลยแก่ก็ไม่ถอยหนีผมดูเนินหีแก่อย่างหิว
……น้าเอกดูอะจ้ะ……
…..แอนถ้าเกิดผู้ใดเป็นแฟนแอนนะรักตายเลย…….
….แหมทราบได้ยังไงจ้ะน้า…..ผมทำปากชี้ไปหีแอน
….มองสิอ้วนโหนกขนาดนี้….
….อะไรจ้ะน้า…..
….หีแอนยังไง….
….บ้าน้า..มองไม่เห็นโหนกเลย…..เอ็งก้มตัวมองห๊ตนเอง
ผมโอบไหล่มึงมึงไม่ว่าอะไรทำไม่มันง่ายขนาดนี้ผมเอามือลูบคลำนมคุณก็ไม่ว่าอะไรผมล้วงเลยนะครับแอนหลับตาเคลิ้มผมเรียกหลาน….แอน…มึงหันมาทำตาเยิ้มผมยื่นจมูกเข้าไกล้มึงมึงอ้าปากรอคอยรับผมเลยผมดูดแลกเปลี่ยนลิ้นกับแอนดันแอนนอนบนโซฟาลางเลือนลงเลียที่ศีรษะนมมือผมตะครุบหีแอนหลานถ่างขาให้ผมเหมาะกับมือเสียงครางแอนดังซี๊ดซ๊าดผมล้วงเข้าไปในหีซึ้งแฉะด้วยน้ำเหนียวแล้วรีบถอดกางเกงออกแอนถ่างขาให้ผมผมคลำหีหลานเบาๆอย่างหลงไหลหลานจ้องมองพฤติกรรมของผมมองหน้าหลาน
………หลานน้า..หี..งามมากมาย…..แล้วลงลิ้นเลียหลานจับหัวผมกระเด้งหีขึ้นเจอหน้าผมคร่ำครวญเสียงมากมาย
……..น้าเอกขา….แอนเสียวจัง….เสียวหีจ้ะน้า….ผมแหวกแคมหีเลียแคมซ้ายแคมขวาดูดแตด
……โอววววว…น้าเอกแอนไม่ไหวแล้วจ้ะ…น้ำแตกแล้วจ้ะ…แล้วกระดอนหีอัดกับหน้าผมผมเลียดูดดื่มน้ำหีของเด็กผู้หญิงซึ้งเป็นหลานแท้ๆอร่อยมากจนกระทั่งหมดแล้วขึ้นมานั่งกอดเอ็ง
……หลานน้าน้ำหีหลานอร่อยมาก….เอ็งกอดคอผมหอม
…..ประเดี๋ยวเย็ดกับน้านะ…..
….จ้ะน้าเอก….
…..มองสิควยน้าแข็งมากมายเลย…..มึงจับควยผมกำรูด
…..จูบสิแอน…มึงปฏิบัติตามผมบอกก้มตัวไปจูบรวมทั้งเลียที่บัวบานในที่สุดก็อมสุดโคนอะไรจะเก่งเกินเด็กเสียแล้วผมถอดเสื้อผมและก็เสื้อเอ็งออกตอนไม่มีตัวเปลือยกันหมดแล้วผมจำเป็นต้องสั่งให้เอ็งหยุดเพราะว่าทนไม่ได้
…..แอนนั่งตักน้าสิหันมาทางนี้….แอนถ่างนั่งคร่อมขาผมผมเอาควยถูกับร่องแอน
…..อูยยยย..เสียวหีจังน้า..เย็ดแอนสิน้า….
ผมจ่อหัวควยที่ร่องหีแอนดันพรวดพราดเดียวเข้าสุดโคนเลยกอดคอผมแน่นครางครวญ
…..โอวววว..แน่นหีจังน้า….แล้วแอนก็ดชูหีกับควยผม
…..อูยยย…หลานน้าเย็ดเก่งจัง….
….แอนถูกใจควยน้า..ประเดี๋ยวน้าเย็ดแอนนะน้า..อูยยย…อร่อยหีสนุกหีจัง…..
……ได้จ๊ะหลานรัก…เย็ดกับน้าตลอดวันเลยจ้า….
…..จ้ะน้าแอนถูกใจแอนจะแอบให้น้าเย็ดแอนเสมอๆจ้ะ…
ผมอุ้มแอนเดินเย็ดรอบห้องรับแขกหลานครวญครางอร่อยหีมันหีตลอดจนหลานน้ำแตกอีกครั้ง
ผมวางมึงลงเย็ดท่ายืนเย็ดช้าๆแอนก็สู้ร่อนหีตลอดยืนดูดปากกันหีหลานเริ่มขมิบตอดควยผมอีกรอบผมให้แอนนอนลงที่พื้นเอาเบาะรองนั่งมารองก้นหีนูนเด่นผมชนควยเย็ดอย่างแรงแอนร้องลั่นห้อง น้าเย็ดเก่งน้าเย้ดอรอ่ยท้ายที่สุดผมก็พุ่งน้ำควยใส่หีหลานอย่างแรงแอนกอดคอผมแน่นกระเด้งหีชนกับโหนกควยผมแล้วผมก็นอนแผ่ที่ตรงนั้นกับหลานภูเขามไม่ใจมากที่ได้เย็ดกับหลานรวมทั้งเย็ดกันตลอดมาครั้งคราวเวลาผมวางก้ไปรับหลานกลับจากสถานที่เรียนกลางทางก้เย็ดเอ็งในเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนเพียงแค่มองตาก็รู้กันแล้วขี้เย็ดจริงหลานผมคนนี้แม้กระนั้นกับแฟนเอ็งก็ยังเย็ดกันอยู่ผมไม่หวงเลย

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน