โป็ บริหารร่างกายมิได้เพียงแค่ร่างกายแม้กระนั้นยังได้เสียวอีกด้วย

โป็ ผมเริ่มหันมาดูแลรักษาสุขภาพร่างกายได้ราว 3 เดือนที่แล้วหน้านี้ผมค่อนข้างจะมีน้ำหนักที่เกินกำลังอย่างยิ่งผมสูง 170 ซม.แม้กระนั้นน้ำหนักผมหนักถึง 90 กก.ผ่านไป 3 เดือนแล้วขณะนี้ผมลดหุ่นหลงเหลืออยู่ที่ราว 75 กิโลตั้งความมุ่งหมายไว้ว่าเหลือซักราว 65 กิโลไม่เกิน 70 กิโลพอดีตั้งอกตั้งใจบริหารร่างกายวันละราวๆ 2 ชั่วโมงคุมของกินสักบางส่วนไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าถ้าเกิดพวกเราทำอะไรที่มันเป็นจริงเป็นจังแล้วมันก็เป็นได้ทุกสิ่งเลย สิ่งที่ได้มากับสุขภาพอีกหนึ่งถ้าอย่างนั้นก็เป็นเล่นเสียวกับน้องที่ไปบริหารร่างกายร่วมกันอีกด้วย

ผมนึก โป็ ออกว่าเวลาที่มาครั้งใหม่ๆหรือมาหนแรกๆนั้นผมมาก่อนคุณราวสัก 1 อาทิตย์คงจะได้ แล้วคุณก็มีน้ำหนักตัวที่ไม่น้อยด้วยเหมือนกันความสูงคุณอยู่โดยประมาณสัก 155 ซม.น้ำหนักของคุณอยู่ที่ราวๆ 70 กก.คุณค่อนจะมีรูปร่างอ้วนอวบสวยพวกเราเลยบริหารร่างกายคู่กันอยู่เป็นประจำผ่านไป 3 เดือนแล้วน้ำหนักของคุณก็ลงไปไม่น้อยเหมือนกันในช่วงเวลานี้คุณคงหนักอยู่ที่ราว 55 กก.ไม่เกิน 56 กิโลเห็นจะได้ ถามคำถามว่าผมทราบได้เช่นไรทดลองอุ้มคุณเล่นถ้าหากมองก็รู้และเข้าใจดีแล้วว่าคุณหนักเยอะแค่ไหน เนื่องจากว่าพวกเราสนิทสนมรวมทั้งออกแรงอยู่ร่วมกันบ่อยๆทำให้ทั้งหมดทุกอย่างนั้นมันไปร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม

ผมก็ไม่คิดว่าจะได้เล่นเสียวกับคุณตั้งแต่ทีแรกที่ได้พบกันเพราะเหตุว่าคุณนั้นถึงแม้ว่าจะมีรูปร่างอ้วนดูแล้วไม่ค่อยตรงกับสเปคของเพศชายสักเท่าไหร่ โป็ แต่ว่าใบหน้าคุณมีความน่ารักน่าเอ็นดูอย่างมาก พบคุณเป็นประจำรู้เรื่องคุณมากมายๆเข้าผมก็เริ่มถูกใจคุณเลยบังเอิญ ภายหลังจากบริหารร่างกายเสร็จในทุกๆวันและจะไปพบอะไรที่เป็นเพื่อสุขภาพรับประทานร่วมกัน แล้วสุดท้ายพวกเราก็ได้กินกันเอง ตอนหลังมาที่ผมเริ่มหลงถูกใจคุณมากเพิ่มขึ้นเพราะว่าคุณจะเริ่มบริหารร่างกายเฉพาะส่วนไม่ว่าจะเป็นทรวงอกหรือต้นขา ผมดูแล้วนึกถึงในระหว่างที่ดูหนังxxxในเวลาที่ผู้หญิงถูกใจนั่งขย่มนั้นจำเป็นต้องบริหารเนื้อขาให้แข็งแรงถึงจะได้ขย่มได้อย่างช้านาน เคยไปดูในคลิปด้วยเหมือนกันพวกที่เล่นหนังxxxจะมีการบริหารร่างกายทุกรูปร่างให้ดูดีอยู่เป็นประจำแม้กระนั้นเรื่องเดียวที่พวกคุณไม่ค่อยจะได้ดูแลกันก็น่าจะเกิดเรื่องการศัลยกรรมหีของพวกคุณ ถ้าเกิดเป็นหนังxxxของฝรั่งเขาจะมีการดูแลร่างกายอย่างยอดเยี่ยมบางครั้งบางคราวบางครั้งบางคราวก็ไปฉีดไขมันเพิ่มตรงหีด้วย ทำให้มันแน่นกระชับและก็โหนกนูนเอาอกเอาใจเพศชายกันทุกคนกันไปเลย

เรื่องทั้งผองมันจบลงที่ภายหลังที่พวกเราไปรับประทานข้าวร่วมกันแล้วพวกเราก็ไปไปเที่ยวร่วมกัน เมื่อผมกลับมือคุณไปจับกันโดยบังเอิญในตอนที่ข้ามถนน ในตอนนั้นมันรู้สึกแปลกอย่างยิ่งผมก็เลยจับมือคุณเดินเล่นตลาด มันเป็นความกระปรี้กระเปร่าที่สุดในตอนที่อยู่ร่วมกันนะขณะนั้น แล้วก็แน่ๆว่าต่อจากนั้นผมกับคุณก็ได้กันสุดท้าย ตลอดที่พวกเราเดินตลาดร่วมกันรอยเกือบจะไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไรนักเดินกันไม่นานผมก็ตกลงใจเชื้อเชิญคุณกลับห้องไปส่งคุณที่ห้องเพราะว่าที่ตลาดนัดกับบ้านพักคุณไม่ห่างกันมากมาย เข้าห้องได้ผมก็เริ่มโจมตีคุณในทันทีคุณก็กระดอนสู้ตอบรับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง แล้วพวกเราก็ได้กันความที่พวกเราบริหารร่างกายร่วมกันทั้งสองทำให้เล่นเสียวกันได้อย่างมันสุดๆหรือบางครั้งอาจจะเป็นพวกกลิ่นใหม่ก็เป็นไปได้ มันทำให้พวกเราเล่นเสียวคราวแรกกันถึง 2 ครั้งติดโดยที่ไม่มีพรรคคนอยู่ห่างแฟนแบบผมได้พบของแบบงี้ก็นับว่าเป็นรางวัลยอดเยี่ยมของชีวิตแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน