การ์ตูนโป๊ ภรรยาต้องการถึงขั้นตามมาในห้องสุขา

การ์ตูนโป๊ กำลังอาบน้ำจู่ๆภรรยาก็ขอเข้ามาอาบด้วย เมื่อกี้นี้มองเห็นมองโทรศัพท์มือถืออยู่แล้วหลังจากนั้นก็รีบตามเข้ามา คุณบอกให้ถูกข้างหลังให้หน่อย แถมด้วยมีแอ่นตัวท่าให้แทงอีก กระหายจัดอีกแล้วแน่ๆอย่างงี้ พบมาเยอะแยะแล้วลีลาท่าทางอย่างงี้ การ์ตูนโป๊ เบาๆเช็ดข้างหลังให้คุณแล้วคุณก็จับควยจ่อที่หีรวมทั้งเช็ดไปๆมาๆ จนกระทั่งคุณดันมันเข้าได้อย่างง่ายดายนัก น้ำคุณมาเต็มอย่างนี้มองคลิปโป๊แน่นอน
จับซอกซอยไปไม่นานผมก็บอกให้พอก่อนไปต่อที่เตียง คุณรีบออกมารวมทั้งนอนดายขาคอยกันเลย ไม่รอคอยช้าจับชูล้อตรอกมิดด้ามครางครวญเต็มๆจนถึงน้ำแตกกระจาย คุณจับหีไว้ด้วยความเสียว บอกหลับฝันดีแล้วคืนวันนี้ เมื่อก่อนนอนก็ยังมองคลิปโป๊ต่ออีกหน่อย คลิปโป๊ที่คุณมองเป็นคลิปโป๊ไทยที่จัดว่าเด็ดไม่น้อย นางเอกน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย คุณไม่ยินยอมให้ผมมอง คุณกล่าวว่านางเอกสวยเกินความจำเป็น แบบงี้ก็ได้หรือ แล้วคุณก็มานอนมองคลิปโป๊กับผมต่อ นอนไปได้ครู่หนึ่งคุณก็หลับไป ปลดปล่อยให้ผมนอนค้างคืนเติงอย่างงั้น แม้กระนั้นความเสียวยังไม่สุดจำเป็นจะต้องตามต่อจนถึงพบขุมสมบัติ หลับได้หลับไปๆมาๆมองว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นหากพบดูดนมแล้วก็เขี่ยหีอย่างงี้ เริ่มดูดนมไปได้ครู่หนึ่ง คุณก็เริ่มออกอาการมาลูบคลำหัวผมรวมทั้งเริ่มครวญครางเบาๆเวลานี้ผมใส่หูฟังให้คุณไว้หนึ่งข้างให้เสียงครางในคลิปโป๊ครวญคร่ำเบาๆไปเรื่อยของอย่างงี้มีแรงผลักดันได้ตลอดแน่ๆ แล้วไม่นานเกินคอย การ์ตูนโป๊ ก็มีเสียงรอดออกมากล่าวว่า “แทงเถิดอยากนอนแล้ว” มามุขนี้ผมก็ไม่ยินยอมดูดนมต่อเขี่ยต่อ จนกระทั่งคุณทนไม่ได้เองและจากนั้นก็ลุกมาขย่มเองตามแบบที่คุณอยากจัด ตอนที่คุณกระหายจัดแล้วมิได้ดังใจก็จะจัดเองตลอด คุณยังหลับอยู่แม้กระนั้นในขณะนี้ขึ้นขย่มแล้ว ทิ่มซอกซอยไปเรื่อยมุขนี้ใช้ได้ตลอด ผมก็อดทนให้คุณขย่มได้ไม่มีหยุด เวลานี้คลิปโป๊ไทยเรื่องสุดเสียวที่คุณเปิดไว้ก็จบลงแล้ว ถึงเวลาที่จะจำเป็นต้องสร้างคลิปโป๊พวกเราเองกันแล้ว คุณตรอกไปเรื่อยด้วยความง่วงซึม แม้กระนั้นผมไม่ไหวด้วยความกระหายจัดจับคุณเอาขึ้นบางส่วนและจากนั้นก็ซอกซอยให้คุณเสียวครวญดังๆในท่านอนแบบงั้น คุณคงเสียวไม่น้อย ก้มมาแลกเปลี่ยนลิ้นกับผมไปด้วย ซอกซอยกระทั่งคุณทนไม่ได้ครวญแล้วก็กระดอนรับตลอด กระทั่งน้ำแตกอีกครั้ง แล้วคุณก็หลับบนอกผมในทันที
ในตอนนี้ให้คุณนอนเพลิดเพลินใจไปก่อนสักครู่ค่อยจับคุณนอนดีๆภรรยาหน่อภรรยาตอนยากได้หมดแต่ว่าพอเพียงเย็ดกระทั่งน้ำหมดก็ให้ผมจัดแจงทั้งหมดทุกอย่างเสื้อผ้าไม่ต้องใส่คลุมผ้านอนได้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน