อ่านการ์ตูนโป๊ ภรรยามอบของขวัญวันเกิดถึง 2 ชิ้น

อ่านการ์ตูนโป๊ จำเป็นต้องขอบพระคุณภรรยาสุดที่รักที่ทำให้ผมเป็นสุขที่สุดในวันเกิดปีนี้ เพราะว่าชุดกระต่ายของคุณที่จัดให้ผมแบบจัดเต็มตามที่ผมขอกันเลย เนื่องจากวันก่อนพวกเรานอนดูหนังxออนไลน์ร่วมกัน รวมทั้งบอกคุณว่าต้องการทดลองอย่างงั้นดูบ้าง ต่อมาจนกระทั่งวันเกิดเมื่อคืนคุณจัดเต็มให้กับผม พวกเรามิได้ออกท่องเที่ยวไหนกัน เนื่องจากว่าจะต้องปฏิบัติงานเลิกดึกดื่นพอกลับมาถึงบ้านภรรยาหนรักก็ปรุงอาหารอร่อยไว้ให้แค่นิดหน่อย อ่านการ์ตูนโป๊ แม้กระนั้นก็ฉงนใจแล้วว่าเพราะเหตุไรมีเบียร์สดหลายขวด ด้วยเหตุว่าคุณก็จัดด้วย คุณรับประทานไปไม่นานก็ขอไปอาบน้ำลงมาพร้อมทั้งชุดที่มีไว้ใส่นอนบางเบาที่สุดน่ามอง แล้วคุณก็เข้ามาหาแบบจัดเต็ม คุณบอกกับผมว่า อยากได้แบบที่พวกเราดูหนังxออนไลน์วันก่อน วันนี้จัดให้เป็นของขวัญวันเกิดนะจ๊ะ แล้วคุณก็รูดซิบกางเกงผมลงที่ในครัว รวมทั้งคว้าควยมาดูดที่ตรงนั้นกันเลย ในช่วงเวลานี้คุณยังเล่นราวกับมากมายตรงที่เอาเบียร์สดมาราดที่xxxผมและจากนั้นก็ดูดกันไปด้วย ไม่เพียงแค่นั้น คุณเอาเบียร์สดราดที่ท้องน้อยคุณเองให้มันชุ่มฉ่ำลงไปที่หีของคุณด้วย เรียกว่าก็อบหนังx ออนไลน์มาตรงเป่ะ ผมก็จะต้องจัดแจงเลียแบบผู้แสดงนำชายในหนัง
แล้วพวกเราก็จัดกันที่นั่นแบบจัดเต็ม อ่านการ์ตูนโป๊ ผมเริ่มบ้าหนักอีกนิดแล้วหลังจากนั้นก็รับประทานเบียร์สดไปเย็ดคุณไป แถมด้วยเอาน้ำแข็งเช็ดข้างหลังคุณไปด้วย แบบที่ว่าเสียวน้อยเกินไปจำต้องหนาวไปด้วย ในช่วงเวลานี้อะไรก็มาผลักพวกเราไม่อยู่กันแล้ว แล้วน้ำผมก็แตกใส่คุณไปแบบเต็มๆเนื่องจากว่าคุณก็เริ่มมึนคุณก็มาดูดxxx กับน้ำที่เหลือให้ผมกระทั่งแห้งสนิทแล้วก็กลืนมันลงไปพร้อมทั้งเบียร์สดอีกอึกใหญ่
คุณขึ้นไปอาบน้ำก่อนในตอนนี้ครัวเหลวนิดหนึ่งก็ก็จัดว่าหนำใจที่ได้เอาอย่างหนังxออนไลน์ ที่พวกเราได้มองกันในวันก่อน ผมก็ยกแก้วเบียร์สดที่เหลืออีกบางส่วนเดินตัวเปล่าทิ้งทุกๆสิ่งทุกๆอย่างไว้ เนื่องจากว่าวันนี้เป็นวันของผม เมาไม่มากมาย แต่ว่าก็ยังต้องการจะเล่นเสียต่ออีกนิดหน่อยเพราะเหตุว่ายังไม่มืดค่ำเลย พอเพียงขึ้นไปที่ห้องนอนภรรยาหวานใจก็รอคอยอาบน้ำร่วมกัน ผมนึกในใจวันก่อนที่ดูหนังxออนไลน์ ไม่มีฉากในห้องอาบน้ำหรือภรรยาจะแถม แต่ว่าพอเพียงอาบน้ำร่วมกันได้ไม่นานคุณก็ออกห้องอาบน้ำไปก่อน ไม่แถมหรือแบบงี้ พอเพียงผมออกมาจากสุขา คุณสวมชุดแบบแม่บ้านประเทศญี่ปุ่นและก็หูกระต่ายแบบหนังx อีกหัวข้อที่ได้ดูด้วยกันผมหัวเราะเล็กน้อยคุณยิ่งเขินกันไป แล้วผมก็เข้าไปคว้าตัวคุณ ลงลิ้นกับคุณด้วยความหื่นซ้ำ ภรรยาน่ารักน่าเอ็นดูอย่างงี้จำเป็นต้องเย็ดให้รูกลวงไปเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน