สำหี ภรรยาไปพบหนังสด ผมเลยจะต้องเย็ดคุณถึง 2 รอบ

สำหี วันนี้แดดร้อนและก็จำต้องออกหน้างานตลอดทั้งวัน เล่นเอาเหนื่อยไม่น้อยกันเลย เมื่อกลับมาที่ห้อง ก็รีบอาบน้ำ เปิดเบียร์สดรับประทานสักขวดและจะเข้านอนเร็วๆหน่อย เนื่องจากว่าวันพรุ่งก็มีงานรุ่งเช้า ไม่นานนักภรรยาก็กลับมา คุณเข้ามากอดมาจูบและจากนั้นก็ถามผมว่าอิดโรยไหม วันนี้ภรรยามาแปลกมากมาย คุณยิ้มไม่กล่าวอะไร สำหี มารีบไปอาบน้ำแล้วหลังจากนั้นก็กลับมาหาผมในชุดผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวผืนเดียว ผมยิ้มๆถามคำถามว่ากำเนิดอะไรขึ้น คุณพูดว่าวันนี้คุณมองเห็นหนังAVสดเพื่อนพ้องสถานที่สำหรับทำงานแอบเย็ดกันในสุขา เป็นตอนๆที่คุณเข้าส้วมก่อน แล้วไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเข้าห้องสุขาเสวนากันเรื่องเย็ด คุณเบาๆแอบมอง ก็มองเห็นหนังAVสดแบบเต็มๆมันเป็นเพียงแต่ 4-5 นาทีที่เย็ดกัน ซึ่งคุณก็รู้จักกับ 2 คนนี้ดี เขากิ๊กกัน คุณไม่ยุ่ง แม้กระนั้นที่จำเป็นต้องยุ่งเป็นสามีปัจจุบันนี้ ภาพหนังAVมันติดตาคุณกล่าวว่าผมไม่ต้องทำอะไรประเดี๋ยวคุณจะจัดเอง ทราบดีว่าผมอิดโรย แล้วคุณก็ให้ผมถอดกางเกงผมก็ไม่ขัดเมื่อภรรยาขอ ก็ถอดกางเองออกตามคำสั่ง พร้อมด้วยควยที่ไม่แข็ง เหี่ยวเฉาๆน้อยๆคุณยิ้มกล่าวว่าสักครู่ถ้าหากดูดแล้วไม่แข็ง คุณจะยอมนอนเลย คุณทราบว่าควยผมพบกับปากภรรยาเมื่อไรมันแข็งแน่ๆ และจริงอย่างที่คุณบอก ขณะนี้คุณดูดควยรวมทั้งมองหน้าผมไปด้วย มันก็แข็งขึ้นมาเร็วอย่างใจ สำหี คุณ ผมก็บิวอารมณ์ด้วยการรีบเปิดดูหนังAVเสริมสร้างอารมณ์การเย็ดให้เสียวมากขึ้น ช่วงนี้คุณก็พูดว่าไม่ไหวแล้ว ไม่ต้องเลียแล้ว คุณจับผมนอนและขึ้นทิ่มไม่รอคอยช้า ซึ่งผมน้ำหัวก็ยังไม่มาแม้กระนั้นหีคุณน้ำมาชุ่มฉ่ำกว่าน้ำเขื่อนแตกเสียอีก มันทิ่มเข้าไปกระทั่งมิดด้าม คุณพูดว่ายิ่งรำลึกถึงหนังAVสดก็ยิ่งสุดเสียวเนื่องจากคุณไม่เคยมองเห็นของสดแบบงี้ แล้วคุณก็ขย่มอย่างแรงด้วยความสาแก่ใจ คุณพูดว่าจะต้องเย็ดแรงๆให้ราวกับที่มองเห็น ธรรมดาคุณจะเป็นคนให้ผมทำแรงๆแม้กระนั้นตอนนี้คุณพูดว่าคุณจะทำแรงๆเองบ้าง คุณชนผมไม่นานคุณก็พูดว่าไม่ไหวปวดหน้าขา ให้ผมเย็ดดีมากยิ่งกว่า นึกว่าภรรยาจะเก่ง ขณะนี้ก็จะต้องกลับมาให้ผมเย็ดจนได้ ผมก็ไม่รอคอยช้า จับคุณแยกขาแบบหนังAVที่กำลังเย็ดกัน แล้วหลังจากนั้นก็เย็ดในท่ายืนแบบงั้น ท่านี้จัดว่าหีคุณแยกกลีบเห็นได้ชัดเจน คุณร้องครวญครางอย่างลืมตัว กล่าวว่าเสียว เสียว น้ำแตกอีกแล้ว ส่วนผมก็ฟังเพียงแค่เสียงครางภรรยาก็น้ำจะแตกแล้ว ไม่ต้องดูหนังAVก็ได้ จนกระทั่งสุดท้าย ก็ทนไม่ได้ น้ำมาผมก็จัดแจงคุณจับขาคู่เย็ดอย่างเร็ว คุณถึงกับร้องเสียงหลง น้ำแตกใสคุณเต็มๆแล้วผมก็แกล้งถามคุณว่า อีกครั้งไหม คุณยิ้มและพูดว่า สักครู่ดูดให้ เอาอีกครั้งก็ดีแล้ว งานเข้าแล้วผมไม่น่าไปถามคุณเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน