การ์ตูน18+ เมื่อเพื่อนพ้องเชิญไปบ้านเพื่อนฝูงก็จำเป็นต้องรีบไป

การ์ตูน18+ การมีเพื่อนฝูงมากมายๆก็จะมีทั้งเพื่อนรัก และรักเพื่อนฝูง ราวกับหนูที่มีทั้งเพื่อนเพศหญิงเพศชายนับ 10 คนในเวลาที่พวกเราไปไหนกันก็จะไปกันคนจำนวนไม่น้อยๆแล้วก็หนึ่งในนั้นก็มีบุคคลที่หนูถูกใจด้วยเหมือนกัน ช่วงนี้พวกเราก็อยู่ การ์ตูน18+ มัธยม5 แล้ว อีกเพียงแต่ ปีเดียวก็จะจบแยกย้ายกัน หากไม่รีบบอกความรู้สึกในใจกันพวกเราบางทีอาจจะจำต้องแห้วแน่นอนวันนี้เราท่องเที่ยวน้ำตกกัน มีเพื่อนพ้องไปร่วมกันราวๆ 5 คน ในขณะพวกเรากำลังเล่นน้ำกันนั้น บี ผู้ที่หนูถูกใจเขาก็มาเชิญชวนหนูว่ายไปเล่นใต้น้ำตก รวมทั้งเขาก็พูดว่าถูกใจหนูและก็อีกทั้งกอดทั้งยังจูบหนูที่ใต้น้ำตกโดยทันที หนูก็แข็งข้อนิดหน่อย แต่ว่าก็มิได้ว่าอะไรเขาเท่าไรนัก พวกเราก็สนทนากันเรื่อยจนถึงพวกเราต่างก็ตกลงคบกัน
พอกลับมาที่บ้านตรงเวลาไม่เย็นมากสักเท่าไรนักเขาก็เชิญชวนหนูไปที่บ้านเพื่อนพ้องอีกคนพูดว่าประเดี๋ยวแวะไปหาอาหารกับเพื่อนพ้องซื้ออะไรมากมายกินกันเวลาเย็นแล้วก็สหายคนนี้หนูก็รู้จักดี เมื่อมาถึงบ้านสหายก็เจอกับเพื่อนฝูงอีก4 คนอยู่ที่นี้ร่วมกัน ต่างก็เริ่มยกแก้วรับประทานเบียร์สดกันบ้างแล้ว ไม่นานนักเพื่อนฝูงร่วมกันก็เริ่มโอบกอดกันตรงในวงสุรา แล้วบีก็บอกกับหนูว่าอยู่ร่วมกันก่อนนะ จะได้สนุกสนานร่วมกัน ไม่นานนัก สหาย2 คนก็เริ่มจะเล่นเสียวกันเพิ่มมากขึ้น ต่างคนก็เริ่มโอบกอดกันล้วงหี ล้วงควยกันแบบไม่อาย และก็อีกคู่ก็เริ่มเหมือนกันในตอนนี้หนูก็โดนบีเริ่มโอบกอดรวมทั้งไซร์ไปด้วย แม้กระนั้นตาของหนูนั้นจ้องมองไปที่คู่อื่นมากยิ่งกว่า เขาทำกันอย่างไม่อายกันเลย การ์ตูน18+ ไม่นานนักก็ไม่เหลือเสื้อผ้าเลยสักหน่อย สหายเพศหญิงก็ให้แฟนตัวเองเลียหีให้อย่างเบิกบาน และก็แล้วสหายเพศชายอีกคนก็มาให้เพื่อนฝูงผู้เดียวกันนั้นดูดควยให้ มันเป็นสวิงกิ้งแล้วก็ในตอนนี้หนูก็ไม่เหลือเสื้อผ้าด้วยเหมือนกัน รวมทั้งกำลังถูกบีเลียหีอย่างสุดเสียวอย่างยิ่งเดี๋ยวนี้บอกได้เลยว่าร่างกายของหนูมันอ่อนกักคุมเองไม่อยู่ ไม่นานนักเพื่อนพ้องเพศชายก็เริ่มซอกซอยหีกันอย่างสนุกสนาน สตรีก็คร่ำครวญอย่างบ้าคลั่ง ซอกซอยกันได้ครู่หนึ่งก็เริ่มสลับคู่กันบ้าง หนูก็เริ่มงงงันนิดหน่อยแล้วบีก็แปลงให้เพื่อนพ้องมาซอกซอยที่หีหนูด้วยเช่นเดียวกัน เวลานี้หนูทำอะไรผิด ได้แม้กระนั้นครวญอย่างไม่มีแรง ในช่วงเวลานี้หนูทั้งยังโดนดูดนม ทิ่มหี แล้วก็ปากก็ดูดควยไปด้วย จำไม่ได้แล้วว่าผู้ใดกันเป็นใครกันแน่กันบ้าง คืนวันนี้บอกได้เลยว่าหนูอาจเป็นผู้ที่แฮปปี้ไม่น้อยกว่าใครกันแน่แน่ๆ ของอย่างงี้คนไหนกันแน่ไม่เคยขอให้ทดลอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน