โดจิน18+ ตระหนกตกใจตื่น เพราคุณมาขย่ม

โดจิน18+ “หนีบเอวไว้แน่นๆนะ ประเดี๋ยวจะจัดท่าทางนี้” ผมจับคุณมาหนีบเอว คุณตัวเล็กหนักเพียงแค่ 50 กว่าโล ผมสูง 175 ตัวใหญ่มากยิ่งกว่าท่าหนีบเอวมันบางทีอาจจะไม่ลึกแม้กระนั้นมันตื่นเต้นที่สุด เนื่องจากว่าพวกเราเล่นแบบที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ไปด้วย รอบนี้เป็นรอบ 2 แล้ว รอบแรกด้วยความอยากจัดจัดกันแตกไปแล้ว โดจิน18+ หนึ่งรอบ คุณถึงกับมีลักษณะกระตุกหน่อยเดียวกันไปเลย ด้วยอาจเสร็จไปพร้อมทั้งหนังเอ็กซ์ออนไลน์ไปก่อนหน้านี่แล้ว แล้วเพศหญิงนั้นจะเสร็จกี่รอบก็ได้ แม้กระนั้นสำหรับเพศชายอย่างพวกเราน้ำแตกก็จะต้องรอเวลากว่าจะได้รอบ 2 กัน
รอบสองนี้ผมก็จับคุณมาหนีบเอวและจากนั้นก็กระเด้าไป ตามหนังอาร์ออนไลน์ที่กำลังเย็ดกัน แต่ว่าท่านี้เล่นเอาเจ็บข้างหลังไม่น้อย ในตอนนี้เลยอุ้มคุณวางไว้ที่พักผ่อนและจับขาขึ้นมาหนึ่งข้างพิงไว้ที่บ่า และจากนั้นก็เล่นแบบไถ่นาก็เข้าทีไม่น้อย จะให้ตามแบบหนังเอ็กซ์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็อาจจะไม่ไหว เพราะว่าดารานำชายมันอึกเสียอย่างยิ่ง เล่นมาครึ่งชั่วโมงน้ำไม่แตกของแท้ 5 นาทีก็จัดว่าพอแล้ว คุณก็ดูเหมือนอ่อนเพลียไม่น้อย ด้วยเหตุว่ารอบนี้จัดกันมา 10 นาทีแล้วไม่เสร็จพลาดท่า คุณพูดว่าไม่ไหวโคนขา ขอนอนเฉยๆตามใจ ผมก็ไม่ขัดเล่นท่าปกติก็ได้ คุณก็นอนดูหนังโป๊ไปด้วย แล้วหลังจากนั้นก็ช่วยผมด้วยการเขี่ยหีตนเองไปด้วย ผมก็ทิ่มแล้วตรอกแบบเน้นย้ำๆพอใช้ได้จังหวะที่คุณคงจะเสียวที่สุด คุณร้องครวญครางหลับตากันปาก เรียกว่าเค้า โดจิน18+ หน้าอย่างนี้น่าจะเสียวมากกว่าสิ่งใด รวมทั้งขณะนี้ผมก็เริ่มน้ำมาหัวแล้ว ในจังหวะเดียวกันนั้นเองผมก็ชนไม่ยั้งกระทั่งเตียงสั่น และก็น้ำก็แตกใส่คุณอีกครั้ง
ในเวลานี้เสร็จไปแล้ว 2 ไม่มีแรงไม่ใช่น้อย นานๆครั้งครั้งนักที่พวกเราจะเล่นกัน 2-3 ชู เนื่องจากว่าจำนวนมากแล้วเวลาไม่ค่อยอวย แต่ว่าระยะนี้ผมว่างเลยมีเวลาจัดกันสักนิดสักหน่อย คุณหลับไปแล้วด้วยความอ่อนล้า ส่วนผมก็เริ่มไม่มีแรงหลับไปเช่นเดียวกัน เปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ออนไลน์ทิ้งเอาไว้ให้มันมองพวกเราบ้างตามใจ
ผมตระหนกตกใจตื่นมากับอาการราวกับโดนของหนักทับ เป็นว่าภรรยาสุดที่รักกำลังขย่มแบบเต็มๆคุณพูดว่าตื่นมามองเห็นมันแข็งก็เลยจัดแจงทิ่มเสียเลย อะไรกันจะปานนั้นหวานใจ คอยผมตื่นก่อนก็มิได้ ของแบบงี้คนใดกันต้องการก็จัดไป คุณกล่าวว่าขย่มมากมายว่า2 นาทีแล้วไม่ตื่นสักที่ได้แม้กระนั้นนอนกรน เลยจัดแบบไม่สนใจผม เปิดดูหนังโป๊ผู้เดียวตลอดอีกด้วย ช่วงเวลาค่ำคืนนี้มันช่างเป็นคืนที่ฟ้าเป็นสีเหลืองจริงๆผมโดนรีดน้ำจนกระทั่งหมดกระเป๋า วันพรุ่งขาสั่นไปปฏิบัติงานแน่นอนเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน