การ์ตูน18+ ถือตัวจนกระทั่งเจอดี

การ์ตูน18+ สวัสดีขอรับ เรื่องของผมบางทีก็อาจจะชั่วร้ายไปนิดหน่อยนะ แต่ว่าก็จบท้ายด้วยดี
ก็เลยทดลองส่งมาให้อ่านกันเล่นๆขอรับอย่าคิดมาก เรื่องมีอยู่ว่า
ตอนผมเข้ามหาลัยใหม่ๆก็ควรจะมีการรับน้องเป็นจารีตของทุกๆรุ่น

แม้กระนั้นตัวต้นเหตุของปัญหาอยู่ตรงหญิงหน้าจอย ซึ่งเป็นนิสิตที่เข้ามาพร้อม
เค้าเป็นผู้ที่ถือได้ว่างามขาวแล้วก็มีเสน่ห์มากมาย
คนไหนมองเห็นก็จะต้องเป็นดูจนถึงหันกลับด้านหลังว่างั้นเถิด
แม้กระนั้นจุดบกพร่องของเค้าเป็นหน้าจอยเป็นคนหยิ่งยโสรวมทั้งนิสัยออกจะยะโส
ก็เลยทำให้เป็นที่หมั่นไส้ของบรรดาเพศหญิงทั้งยังรุ่นเดียวกันแล้วก็รุ่นพี่อีกต่างหาก
เรื่องมันก็ไม่มีอะไรมากมาย แต่ว่าวันเกิดเรื่องเป็นวันไปรับน้องชนบท
ซึ่งเขาจัดให้มีการรับน้อง 3วัน2คืน
มีที่พักรวมทั้งเป็นทะเลสาบครึ่งหนึ่งป่ากว้างมากมาย ก็ธรรมดาอีกล่ะนะครับ
หน้าจอยก็ท่องเที่ยวทำให้ใครๆขายหน้าด้วยเหตุว่ามาจีบไม่ดูตาม้าตาเรือ
เรื่องก็ดูเหมือนกับว่าไม่มีอะไร แต่ว่าเพียงพอคืนลำดับที่สองนี่สิ
เค้ามีการดื่มกันส่งท้ายก่อนกลับ ผมเองก็ดื่มไปพอกึ่มๆเช่นเดียวกัน
ทุกคนเล่นรอบกองไฟกันเป็นที่สนุก
แม้กระนั้นในตอนนั้นผมมอง การ์ตูน18+ ไม่เห็นหน้าจอยพอเพียงดึกดื่นอีกหน่อยเพื่อนฝูงสตรี
ซึ่งเป็นเพื่อนตั้งแต่ก่อนเข้ามหาลัยนี้เสียอีก เค้าหน้าทะเล้น นิสัยแสบๆ
แก่นๆมาสะกิดผมด้านหลังแล้วกล่าวว่าให้ผมตามไป ทีแรกๆผมก็มึนงงๆ
แต่ว่าก็เดินตามไปแบบนั้นล่ะ พอเพียงไปถึงยังหน้าบ้านพัก
ซึ่งเป็นเรือนไม้และก็เปิดประตูแล้วก็เข้าไป ผมก็จำต้องตระหนกตกใจ เสียววูบไปถึงตาตุ่ม
เพราะว่าภาพที่มองเห็นในบ้านระยะหลังนั้นเป็นหญิงหน้าจอย
ซึ่งกำลังนอนสลบไสลไม่รู้ตัว แม้กระนั้นที่ผมสะดุ้งไม่ใช่อะไรหรอกขอรับ
แม้กระนั้นเป็นเพราะหน้าจอยมิได้นอนอยู่เฉยๆแต่ว่าคุณกำลังถูกเพื่อนฝูงหญิงอีกสามคน
ซึ่งผมก็รู้จักดี กำลังจับหน้าจอยแก้ผ้าจนกระทั่งล่อนจ้อน ขาวจั๊วไปหมดทั้งตัว
ในระหว่างที่ผมไปถึงนั้นสหายสองคนกำลังจับขาของหน้าจอย แยกออกคนละข้าง
ส่วนอีกคนกำลังใช้มีดโกน โกนขนเพชรตรงเครื่องเพศของหน้าจอยอยู่
ผมงี้ยืนตกตะลึงหัวใจเต้นระทึก
ด้วยเหตุว่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มามองเห็นหน้าจอยคนงามถูกแกล้งขนาดนี้
อาจเกิดขึ้นจากอีกทั้งสามคนหมั่นไส้หน้าจอยเป็นพิเศษ
ทั้งยังเคยถูกหน้าจอยกล่าวกระทบเข้าให้ทำนองนั้น
ผมยืนมองอยู่ครู่หนึ่งสามเหลี่ยมทองดำของหน้าจอยก็ขาวจั๊ว เปิดเผยให้มองเห็นกลีบเจ้าเนื้ออูม
ขาวจั๊ว เพื่อนฝูงที่พาผมมาผลักผมเข้าไปนั่งใกล้ๆแล้วก็พูดว่า
ช่องทางเดียวให้ผมจัดแจงหน้าจอยเสียเดี๋ยวนั้น
ขณะนั้นผมสารภาพว่าของผมแข็งปั๋งตั้งแต่ต้นมองเห็นแล้ว
เมื่อมาพบท้าอย่างงี้หากไม่ปฏิบัติก็เสียฟอร์มแน่นอน
ผมก็เลยปลดกางเกงออกในทันทีโดยไม่ต้องคิดมาก
และเริ่มร้องเพลงเพลงรักของผมให้แก่หน้าจอยคนงามต่อหน้าเพื่อนพ้องหญิง
ซึ่งกำลังนั่งยิ้มหัวเราะหึๆกันทั่วทุกคน
ผมกระซวกกึ่งกลางหว่างขาของหน้าจอยอปิ้งช้าๆนมของหน้าจอยเต้นระเร่าไปตามแรงชน
เพื่อนพ้องคนนึ่งในกรุ๊ปกดชัตเตอร์เก็บภาพไว้เป็นของที่ระลึกตลอดการร้องเพลงเพลงรักของผมกับหน้าจอย
ซึ่งเวลานี้หน้าจอยนอนนิ่งแน่ไม่รู้ตัว ด้วยฤทธิ์ยานอนหลับ
หากไม่ใช่หน้าจอยผมบางครั้งอาจจะตกลงใจไม่ทำการนั้นก็ได้
แต่ว่านี่เป็นหน้าจอยซึ่งผมเองก็เคยนอนเพ้อฝันมาแล้ว
แต่ว่าวันนี้ผมได้สัมผัสเนื้อหนังของหน้าจอยจริงๆ
หน้าจอยคนงามพบผมขย่มตั้งแต่รูสวาทกระทั่งถึงรูตูด
ผมจัดว่ามีครั้งเดียวรวมทั้งจำเป็นต้องเอาให้สุดกำลัง สหายที่มองอยู่ก็ไม่มองไม่
จับหน้าจอยกลับในท่าต่างๆให้ผมพร้อมสรรพเหมือนกับราชา
แล้วก็ชักภาพเก็บไว้จนถึงผมเสร็จภารกิจ พอเพียงผมถึงจุด
เพื่อนพ้องหน้าทะเล้นของผมก็พาเพื่อนพ้องอีกผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเข้ามาในห้องอีก
คราวนี้มากันสี่คนรวมทั้งกล่าวได้ว่าเป็นเซ็กซ์กลุ่ม 4ต่อ1
พวกที่มานั้นก็เป็นพวกที่โดนหน้าจอยดุเอาตอนเมื่อวานนี้นั่นแหละ
หน้าจอยโดนรุมทึ้งพร้อมทีเดียว4คนเลย โดนขย่มกะโผลกกะเผลกมากมาย โดนจิ้มรับประทานหอยครั้งละคน
แถมยังมีการชักภาพไว้เป็นของที่ระลึกอีกต่างหาก
พอเพียงรุมทึ้งกันครบเซ็ทเราก็ปลดปล่อยให้หน้าจอยล่อนจ้นอยู่แบบนั้น
แล้วก็เราก็ออกไปร่วมสังสรรค์ล่ำลาการรับน้องกันต่อจนถึงสว่าง
เวลาเช้ามีการป่าวประกาศเรื่องหน้าจอยกันมากมาย ใครๆ
ต่างก็พากันมาดูหน้าจอยซึ่งยังนอนในภาวะล่อนจ้อนอยู่แบบงั้น การ์ตูน18+ เสียงหัวเราะคิกๆคักๆ
รื้นเริงด้วยอาการเมาทั้งยังงาน
แถมยังมีการถ่ายรูปเก็บไว้กระเป๋านที่รำลึกเสียอีกด้วย เพียงพอสายๆ
พวกเรานั่งรับประทานอาหารกัน ได้ยินเสียงร้องไห้โฮๆดังมาจากบ้านพักข้างหลังนั้น
พวกเราก็เลยส่งกลุ่มเพศชายล้วนไป ด้วยเหตุว่ากะจะจ่ายกันคราวสุดท้ายอีกครั้ง
เนื่องจากว่าพวกนั้นเอาเสื้อผ้าของหน้าจอยไปแอบซ่อนไว้รียบร้อย
ทำทีเป็นหน้าจอยหายไปไหนตลอดคืนและก็เข้าไปเสนอหน้าให้การช่วยเหลือ
ซึ่งในตอนนั้นหน้าจอยอยู่ในภาวะช่วยเหลือตัวเองมิได้ลุกไม่ไหว
และก็พวกนั้นก็เข้าไปล้วงๆล้วงๆคลำๆกดๆ
และแบกหน้าจอยออกมาในภาวะแบบแก้ผ้ามาโชว์บรรดาพวกที่อยู่ภายนอกกันแจ่มแจ้ง
ภายหลังนี้ไม่ค่อยมีคนไหนกันแน่พอใจ
แม้กระนั้นผมมองเห็นสามตัวยุ่งเพื่อนพ้องผมตัวต้นคิดนั่งหัวเราะกันคิกๆคักๆน่าเตะ
สรุปแล้วงานนั้นหน้าจอยไม่ทราบว่าทุกๆอย่างเป็นกลยุทธ์ของเรานั่นเองโดยเหมาว่าคุณถูกคนใดกันก็ไม่เคยรู้ชิงทรัพย์สวาท
ต่อไปหน้าจอยก็เลิกจองหองรวมทั้งเริ่มเป็นเพื่อนที่ดีของทุกคนส่วนภาพที่ถ่ายๆ
กันก็ถูกรุ่นพี่ยึด
ซึ่งขาโจ๋เป็นสตรีแล้วก็เอาไปเอาออกในแล็บที่มหาลัยอย่างเงียบๆ
โดยที่หน้าจอยไม่เคยทราบ แม้กระนั้นที่ทราบๆนะโอ้ หน้าจอยจะทราบมั๊ยเนี่ย
ว่าผมเป็นคนเปิดบริสุทธิ์คุณคนแรก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน