คลิปหี ไม่สบายจะต้องดูดพิษไข้

คลิปหี เสมือนจะไม่สบายนิดหนึ่งเนื่องจากว่าตากฝนเมื่อวานนี้ เพียงพอโทรไปบอกแฟนคุณก็รีบซื้อข้าวซื้อยามาให้ รักคุณที่สุดก็ตรงที่ดูแลดี มาถึงก็มาทำให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง แม้แต่ดูดควย แล้วมันเกี่ยวกันที่ไหนนะหรือ เริ่มเรื่องเป็นระหว่างที่คอยคุณมานอนเล่นโทรศัพท์เคลื่อนที่และจากนั้นก็เผลอไปดูหนังx เข้าให้ มันก็มีการกระหายจัดแต่ว่าจำเป็นต้องเก็บความรู้สึกไว้ก่อนประเดี๋ยวคุณจะว่าพวกเราแกล้งคุณ
เพียงพอคุณมาที่ห้องก็มาดูแลครู่หนึ่ง ผมก็นอนพัก คลิปหี ไปครู่หนึ่งแม้กระนั้นเป็นการนอนดูหนังxคุณก็มาว่าให้พักแล้วผมก็ยื่นมือถือให้คุณดูหนังx ต่อ คุณก็บอกไม่ดูแล้วก็เอาโทรศัพท์มือถือผมวางไว้ แล้วในขณะนี้ก็กระหายจัดสุดๆแล้วเอายังไงดีอ้อนคุณไปเรื่อยแล้วคุณก็จับโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูหนังxต่อแล้วผมก็ตามต่อด้วยจับนมดูดนมคุณไปจนกระทั่งคุณเริ่มเสียวล้วงไปพบน้ำแฉะแล้ว รวมทั้งประสานมือคุณมาจับที่ควยผมมันก็แข็งพร้อมใช้งาน ผมก็บอกให้คุณดูดพิษไข้ให้หน่อย แล้วคุณก็ลงไปดูดควยให้ คุณพูดว่ามันอุ่นมากมายๆแน่ๆเนื่องจากว่าจับไข้อ่อนๆแม้กระนั้นยืนยันว่าถ้าเกิดได้รีดพิษไข้ออกสักรอบหายแน่ๆ แล้วคุณก็เริ่มบันเทิงใจกับการดูดควยมากขึ้น เดี๋ยวนี้คุณจัดเต็มแล้วทั้งยังดูดอีกทั้งถอกควยเต็มกำลัง ผมก็ทนไม่ได้จับคุณมาเล่นท่า 69 ด้วยเช่นเดียวกัน เล่นไปครู่หนึ่งคุณก็ขึ้นขย่มให้ คลิปหี หน้าคุณแดงกว่าหน้าผมหลายเท่ามากเท่าไรนัก คนผิวขาวในขณะที่หน้าแดงจะเห็นได้ชัด ในเวลานี้ขย่มผมจนกระทั่งทนไม่ได้แล้วน้ำแตกแล้ว คุณก็ดูเหมือนเสร็จไปด้วยด้วยเหมือนกัน ความเสียวมันยอดเยี่ยมรีดไข้ออกได้แล้ว แล้วคุณก็ลงมานอนด้านข้างและก็กล่าวว่าไข้ยังไม่หมดบางทีอาจจำเป็นต้องรีดอีกครั้งรวมทั้งมาดูหนังxกับผมต่อ
ผมหลับไปด้วยฤทธิ์ยา ในตอนนี้ผมกำลังโดนดูดนมอยู่รวมทั้งมีเสียงครวญมาจากหนังxเบาๆคุณน่าจะดูหนังxแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศอีกแล้ว อย่างนี้ผมก็จำเป็นต้องจัดต่อ หลับได้ตื่นก็เสมือนได้เริ่มนับ 1 กันใหม่ เวลานี้เสียวแล้วจับคุณนอนบ้างและก็ชูขามาหนีบที่คอรวมทั้งจัดแจงจ่อทิ่มตรอกตามหลักทฤษฎีที่ผู้ใดกันแน่ไม่ทราบกำหนดไว้ คุณก็นอนจับจุกนมไว้ และจากนั้นก็ร้องครวญครางเบาๆมันเข้าไปได้ไม่นานก็เสียวสุดๆผมเร่งเครื่องด้วยความเร็วให้คุณได้เสียวอปิ้งยอดเยี่ยมอีกสักหนึ่งครั้ง ช่วงนี้คุณก็กัดฟันแน่น คร่ำครวญในคอ ธรรมดาถ้าเกิดเป็นกลางคืนครวญคร่ำเสียงดังเต็มแต่ว่าขณะนี้ข้างห้องมีคนอยู่จะต้องเบาๆหน่อย น้ำรอบนี้รับประกันผมหายไข้แน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน