หนังโป๊ คุณเมาใช่หรือเพียงแค่หลอกให้วางใจ

หนังโป๊ คุณเมาขนาดนี้การันตีว่าคืนวันนี้ไม่รอดมือผมแน่ ผมพาคุณกลับห้องแต่ว่าเป็นห้องผม ผมคอยที่กำลังจะได้คุณมานานแล้วถูกใจมาอ่อยผมอยู่เรื่อยแต่ว่ายังมิได้คุณสักหนึ่งครั้ง จำเป็นต้องกลับมาดูหนังโป๊รวมทั้งว่าวน้ำแตกอยู่เสมอๆแล้วก็วันนี้คุณดื่มหนักโดยไม่ทันรู้ตัว คืนวันนี้เป็นของผมไม่ต้องดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแล้ว หนังโป๊ น่าจะจำเป็นต้องดูหนังโป๊แล้วเล่นตามในหนังแทน
มาถึงห้องผมจัดแจงพาคุณอาบน้ำให้เป็นระเบียบเรียบร้อยคุณช่วงแรกก็ไม่ยินยอมกล่าวว่าอาบเองได้ผมไม่มีปัญหา ในเวลานี้ก็ได้แม้กระนั้นมีความรู้สึกว่าจะเล่นท่าไหนดี สมองมีภาพหนังเอ็กซ์ลอยมาเยอะไปหมด พอเพียงคุณออกมาจากห้องสุขาอาบน้ำเป็นระเบียบแต่ว่ายังสวมกางเกงยีนส์ออกมาคุณพูดว่าสักครู่โดนผมเย็ด แม้กระทั่งเป็นกางเกงเหล็กก็จำเป็นต้องได้ แล้วคุณก็ทิ้งตัวนอนบนเตียงโดยทันที ผมค่อยถอดกางเกงคุณออก มันก็ง่ายๆแถมด้วยคุณมิได้สวมกางเกงในด้วย เดี๋ยวนี้ผมลงลิ้นเบาๆกับคุณคุณนอนอย่างสบายแม้กระนั้นน้ำที่หีคุณเริ่มมาแล้ว ผมนึกออกว่าเคยดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่นที่ลักหลับกัน ส่วนมากจะไม่ค่อยรู้สึกตัว ขณะนี้คุณก็นอนไม่รู้ตัวเหมือนกัน
เลียหีคุณจนกระทั่งน้ำชุ่มฉ่ำรวมทั้งควยผมก็พร้อมแทงแล้ว แยกขาคุณออกรวมทั้งแทงเข้าไปเบาๆในขณะนี้คุณเริ่มดิ้นไปๆมาๆแต่ว่าไม่ทันแล้วควยเข้าไปครึ่งด้ามแล้ว หนังโป๊ ค่อยทิ่มลงไปมิดด้ามและก็เริ่มซอกซอยช้า กับดูดนมคุณไปด้วย คุณก็เริ่มหายใจหอบดูแล้วคุณรู้สึกตัวแน่ๆ แล้วคุณก็กอดผมไว้แน่น พร้อมด้วยพูดว่าเสียวแน่ๆในขณะนี้สรวงสวรรค์เปิดโอกาสแล้วคุณก็เริ่มครวญครางเบาๆผมก็เริ่มซอกซอยไปไม่มีหยุด จวบจนตอนนี้มีความรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วน้ำมารวมทั้งจับคุณขยับอีกนิดและจากนั้นก็ตรอกสุดกำลัง กระทั่งคุณครวญออกมาแล้วน้ำก็แตกใส่คุณเต็มๆไหลผ่านรูหีออกมาอย่างงดงาม มันเพิ่มความเสียวได้ดิบได้ดียิ่งนักแล้วคุณก็หลับไป
แม้กระนั้นสำหรับผมนอนไม่หลับเลยทำยังไงก็มาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฆ่าเวลาคอยควยแข็งอีกครั้ง คุณในขณะที่หลับสวยที่สุด แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ต้องดูหนังโป๊แล้ว มองเห็นเพียงแค่หน้าคุณแดงๆก็มีอารมณ์แล้ว เข้าไปหอมแก้มคุณและจูบคุณเบาๆค่อยเลียรอบปากและจากนั้นก็แลกเปลี่ยนลิ้นกับคุณ คุณกัดลิ้นผมและพูดว่า “ถ้าหากทิ้งฉันเอ็งตาย” และก็ยิ้มจริงแล้วคุณเมาจริงๆหรือไม่ไม่เคยรู้ ทราบแม้กระนั้นขณะนี้จำเป็นต้องต่ออีกครั้งแล้ว คุณยิ้มมิได้ว่าอะไรแล้วผมก็จัดแจงดูดนมโลมเล้าใหม่ คุณก็กอดผมไว้แน่นและจากนั้นก็เกี่ยวขาผมไว้ คุณแกล้งเป็นเมาในความเป็นจริงแล้วก็คงจะถูกใจผมไม่น้อย ว่าแล้วขออีกดอกให้หายหมันใส้สักนิดสักหน่อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน