คลิปหี คงจะจะต้องตกลงใจหาห้องพักแล้ว

คลิปหี เปิดเทอมแล้วในตอนนี้ผมชอบใจเป็นที่สุดที่กำลังจะได้มาพบกับคุณอีกรอบ แต่ว่าก็ชอบใจนิดหน่อย เป็นเวลามีเพียงแค่ตอนเช้ากับเย็นเพียงแค่นั้นก่อนหน้านั้นพวกเราแอบไปพบกันภายนอกบ้าง แต่ว่าก็ไม่ค่อยที่จะเป็นสำหรับการเช่ารีสอร์ทมากแค่ไหนคิดออกดีในขณะที่พวกเราไปเช่าโรงแรมม่านรูดหนแรก ก่อนหน้านั้นพวกเราก็แอบดังที่ต่างๆถ้าเกิดวันในทางสบายก็ที่บ้านผมแต่ว่าก็ไม่บ่อยนัก เดี๋ยวนี้พวกเราออกบ้านยามเช้าอีกหน่อยและจากนั้นก็จัดกันที่สถานศึกษาได้อย่างสบาย
มาสถานศึกษาวันแรก คลิปหี ผมรีบตื่นรุ่งเช้าส่งหนังเอ็กให้คุณก่อนขั้นตอนแรก เป็นที่รู้กันว่าการส่งหนังเอ็กให้กัน พวกเราอยากเอากัน ยาวนานหลายวันแล้วที่พวกเรามิได้กัน ผมก็ได้แม้กระนั้นดูหนังเอ็กของพวกเรา 2 คนและก็ชักว่าวน้ำแตกคอกันไป ผมขอคุณสร้างภาพยนตร์เอ็กดูไว้ในขณะที่เหงาหงอยกว่าจะขอคุณได้ก็ใช้เวลาพอควร จนกระทั่งสุดท้ายคุณก็ยอมวันนั้นนึกออกดีเป็นวันที่พวกเราได้เข้าบังกะโลครั้งที่ 2 ผมจัดคุณไป 2 รอบในหนึ่งชั่วโมง และได้ถ่ายคลิปสั้นๆไว้ราว 2 นาที จัดว่าเป็น 2 นาทีที่สุดเสียวที่สุด
ช่วงนี้ก็ได้ตอนที่พวกเรานัดหมายกันแล้ว ในขณะที่ผมเดินทางไปสถานที่เรียนก็ควยแข็งตลอดระยะเวลาในสมองมีแม้กระนั้นปรารถนาแม้กระนั้นคุณแค่นั้นช่วงนี้ คลิปหี เมื่อมาถึงคุณก็คอยดังที่นัดพบกันไว้ ผมรีบเข้าไปประสานมือคุณแล้วพวกเราก็ไปที่ส้วมอาจารย์ในทันที ผมล้วงเข้าไปที่ใต้กระโปรงคุณ คุณมิได้สวมกางเกงในและก็น้ำก็มาเต็มแล้ว คุณรีบจัดแจงดึงกระโปรงขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็ให้ผมแทงอย่างสบาย ในช่วงเวลานั้นไม่ต้องมีอะไรมากมายจัดหนักๆไปเลยรุ่งเช้าอย่างงี้ท่าสุนัขเกาะขอบเหมาะสมที่สุด พวกเราจำมาจากหนังเอ็กผู้เรียนประเทศเกาหลีที่เวลาเร่งด่วนท่านี้เหมาะสมที่สุดแล้วพวกเราก็ได้ขึ้นสรวงสวรรค์กัน พากันประสานมือออกมาไม่มีอะไรเกิดขึ้น
วันตลอดทั้งวันผมก็นึกถึงแม้กระนั้นคุณ จนถึงผมจะต้องส่งหนังเอ็กไปให้คุณอีกหลายคราว เพื่อตอนกลางวันนี้พวกเราจะได้เอากันอีก คุณก็ตอบกลับว่า โอเค เพียงพอพักกลางวันผมรีบไปพบคุณ คุณก็พร้อมที่นัดหมายกันไว้แล้ว มุมนี้ดีเยี่ยมที่สุด แล้วพวกเราก็จัดกันท่าเดิมอีก รอบนี้ผมก็จัดคุณอย่างมากด้วยเหมือนกัน แต่ว่าด้วยความรีบทำให้น้ำออกช้ามากมายๆยิ่งช้าก็ยิ่งกลัวคนมา ผมก็ซอกซอยกระทั่งเร็วที่สุดน้ำแตกเป็นพองคุณถึงกับทรุดพูดว่านานแบบงี้ไม่ไหวโคนขาไปหมด ก็มันตื่นเต้นเหลือเกิน ไม่เคยรู้ว่ารอบเย็นจะเป็นเยี่ยงไรอีก
ก่อนกลับไปอยู่ที่บ้านเย็นนี้สหายคุณนัดหมายแล้วผมก็คงจะมิได้อีก น่าจะจำต้องกลับไปแก้อยากจัดกันหนังเอ็กของพวกเราอีก คงจะต้องหาแนวทางที่ง่ายดายยิ่งกว่านี้แล้ว เช่าหอพักเลยดีไหม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน