หนังโป๊ใหม่ ไลด์สดจนได้เลิฟ

หนังโป๊ใหม่ สมัยปัจจุบันนี้นิยมไลด์สด จนถึงคนจำนวนไม่น้อยหลุดไลด์ตนเองกับแฟนออกสื่อเป็นประจำจนกระทั่งหลายทีก็หลุดนมบ้าง จิ๋มบ้าง จนกระทั่งคือเรื่องธรรดา รวมทั้งท้ายที่สุดการไลด์ของคุณก็เปลี่ยนเป็นหนังโป้ไปโดยปริยาย ที่สำคัญ หนังโป้ผ่านไลด์ผมคิดออกดีเนื่องจากว่าห้องที่คุณกำลังไลด์นั้น เป็นห้องที่มิได้ห่างจากห้องผมมากเท่าไรนัก ที่นึกออกเนื่องจากว่าวันก่อนก๊อกคุณเสียแล้วผมก็ไปดูให้ ตุ๊กตาบนเตียงคุณจะจำไม่ได้ ได้เช่นไร มันเด่นขนาดนั้น
ผมมองคุณไลด์หนังโป้เบาๆด้วยความจริงใจระทึก คุณช่วยเหลือตัวเองแบบที่สุดเสียว กระทั่งท้ายที่สุดคุณก็ปิดการไลด์สดไป ทำให้ผมจำเป็นต้องมาช่วยเหลือตัวเองให้น้ำแตกแบบเต็มมือไปหมด คุณตัวจริงสวยมากมาย หนังโป๊ใหม่ จัดว่าเด็ดไม่น้อย หลายคราวที่ผมมองเห็นหน้าคุณและก็ต้องการจะเย็ดคุณจนปัญญาจะขาด
วันต่อมาก๊อกห้องคุณที่ไปทำมาวันก่อนมันมีปัญหาซ้ำอีก หนังโป๊ใหม่ ด้วยการซ่อมแซมอาจจะน้อยเกินไปจำเป็นต้องแปลงใหม่ ผมก็ช่วยคุณเปลี่ยนแปลงจนกระทั่งเสร็จ ตัวแฉะนิดหน่อย แล้วผมก็พลั้งปากไปว่า ตุ๊กตาน่ารักน่าเอ็นดูดี ผมนึกออก คุณมองหน้าแล้วยิ้มถามคำถามว่าจำอะไรได้ ผมก็ตอบว่าจำไลด์สดได้ คุณอายหน้าแดงผมก็ต่อโดยทันที ผมรีบกล่าวว่าไม่มีแฟน ถึงได้มองคุณได้ คุณก็ยิ้มไม่กล่าวอะไรต่อ ผมก็เปิดไลด์สดของคุณให้คุณมอง คุณก็มองไปยิ้มไปผมก็เริ่มใกล้คุณกอดคุณ จับแขนคุณ เบาๆทำช้าๆจนถึงคุณเบือนหน้ามาผมก็จูบคุณไปเบาๆคุณก็จูบกลับเช่นเดียวกัน คุณพูดว่าไลด์สดมันจะราวกับของสดหรือไม่ไม่รู้เรื่อง ก็เสมือนดูหนังโป้กับเย็ดจริงมันก็ไม่เหมือนกัน ผมรีบจูบคุณแล้วหลังจากนั้นก็ล้วงไปในกางเกงตัวน้อยของคุณอย่างไม่ลังเล คุณใส่เพียงแต่กางเกงตัวน้อยตัวเดียว ล้วงลงไปก็พบนาน้อยที่น้ำพอควร ไม่รีรออะไรอีก ผมรีบจัดแจงจับคุณนอนบนเตียงและก็ถอดกางเกงคุณออกกับกางเกงตัวผมเองด้วย คุณก็ถอดเสื้อให้ผมแล้วก็ถอดของตนออกเหมือนกัน ผมจับควยจ่อที่หีคุณดันเบาๆก็เข้าไปมิดด้าม คุณจิกแขนแน่น กล่าวว่าเสียว เมื่อเสียวก็จำต้องซอกซอยต่อ อย่าให้ทิ้งช่วง คุณราวกับจะอุตสาหะเอาโทรศัพท์เคลื่อนที่มาถ่ายไว้แต่ว่าผมไม่ให้คุณถ่าย ประสานมือคุณไว้แน่น รวมทั้งซอกซอยจนถึงคุณคร่ำครวญออกมาแบบหนังโป้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง คุณครวญคร่ำอย่างมัน แถมด้วย กระดอนรับควยผมอย่างยอดเยี่ยม จวบจนตอนนี้คุณจับเอวผมไว้แล้วบอกให้แรงอีก ผมก็ตรอกจนถึงสุดท้ายก็น้ำแตกใส่คุณเต็มๆตั้งแต่นี้ไปคุณคงจะไม่ไลด์สดแล้ว เพราะว่าผมขอ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน