คลิปหลุด บุตรสาวหวานใจ

คลิปหลุด ครอบครัวผมออกจะมีฐานะ ในระแวกพระประแดง เมียเปิดร้านแต่งหน้า ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตนเอง ซ่อมแซมอีกทั้งรถยนต์ยุโรป รวมทั้งรถยนต์ประเทศญี่ปุ่น ผมอายุช่วงนี้ 50 ปี เมีย 36 ปี มีลูกสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นสตรี อายุ 16 คนรองเป็นหญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นเพศชายอายุ 12 ปี ผมเคยปฏิบัติงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา อยู่ประเทศไทยได้ 16 ปี จนถึงมีเมียแล้วก็บุตรสาวคนแรก แม้กระนั้นครอบครัวผมค่อนข้างจะโชคร้าย ผมไม่คิดว่าสังคมของตรงนี้จะอันตรายอย่างอเมริกา ด้วยเหตุดังกล่าว ตอนบุตรสาวคนโตผมอายุได้ 12 ปี สาวคนโตผมโดนลักพาตัวไปราวๆ 5 วัน รวมทั้งโดนข่มขืนกระทำชำเรา ตลอด 5 วัน(ที่เอ็งเล่า) ผมใช้เส้นใช้สายกระทั่งตามบุตรสาวผมกลับมาได้ แล้วก็เก็บเรื่องทั้งผองไว้เป็นความลับเฉพาะในครอบครัว คลิปหลุด แต่ว่าเมื่อราว 3 ปีกลาย เมื่อผมได้อยู่กับครอบครัวอย่างธรรมดา ผมเริ่มสังเกตุการเปลี่ยนแปลงของบุตรสาวคนโต(ธรรมดาครอบครัวผมเรื่องทางเพศ ค่อนข้างจะเปิ ดเปิดเผย) เป็นคุณเริ่มมีเพศชายหลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เดิมผมไม่คิดอะไรด้วยเหตุว่ามีความคิดว่าคุณเริ่มเป็นสาวก็ควรจะมีเพื่อนชาย แต่ว่าคุณมักแปลงคู่บ่อยมาก ธรรมดาช่วงเวลากลางวันลูกๆไปสถานที่เรียน เมียไปอยู่ที่ร้านค้า ส่วนผมอยู่ที่อู้รถยนต์ แม้กระนั้นวันนั้นผมรู้สึกป่วย ก็เลยบอกให้ลูกน้องดูแลอู่ซ่อมรถด้วย ส่วนผมจะขอกลับไปนอนพักที่บ้านสักนิด ซึ่งบ้านผมกับอู่ซ่อมรถจะห่างกันราวๆ 6-7 กิโลเมตรแม้กระนั้นเมื่อผมเข้าบ้านก็เจอสิ่งผิดสังเกตุ เป็นบุตรสาวคนโตผมกลับมาแล้ว รวมทั้งมีรองเท้าเพศชาย(เด็กนักเรียน)อยู่หน้าบ้านด้วย 3 คู่ แปลก บ้านเงียบสนิท ธรรมดาเวลามีเพื่อนพ้องลูกมาที่บ้านจะได้ยินเสียงดนตรีที่ลูกเปิด ผมค่อยย่องๆเข้าไปอย่างเงียบๆบุตรสาวไม่อยู่ในห้องของมึงแม้กระนั้นอยู่ข้างในห้องผม เมื่อผมแอบมองทางหน้าต่างหัวใจผมเกือบจะหยุดเต้น เพราะเหตุว่าvcd โป๊ ในห้องผมกำลังฉายอยู่อย่างดุดัน ตอนที่เตียงของผมมีร่างบุตรสาวเปลื้องผ้าล่อนจ้อน รวมทั้งมีเพื่อนชายของคุณกำลังร่วมประเวณีกับคุณแบบ sex กลุ่มอยู่ มองคุณไม่แข็งข้อ มีความหมายว่านัดหมายกันมา ผมลงมาหน้าบ้านอีกที แล้วก็แอบอยู่จนถึงเพื่อนพ้องๆของลูกกลับไปหมด ผมไม่อยากที่จะให้ลูกทราบว่าผมมองเห็นอะไร ทราบอะไร แล้วหลังจากนั้นผมก็เลยแกล้งทำเป็นว่าเพิ่งจะขับขี่รถมาถึงบ้าน เวลานี้บุตรสาวผมมึงอาบน้ำอยู่ด้านในห้องของเอ็ง(ทุกห้องมีห้องสุขา)เอ็งทราบดีแล้วว่าผม กลับมา เพราะว่าผมเรียกเอ็ง ผมเข้าไปมองในห้องของผมผ้าที่มีไว้เพื่อปูที่นอนแม้ว่าจะถูกจัดใหม่แม้กระนั้นก็มีรอยยับอยู่ หัวผมมึนไปหมดไม่รู้เรื่องจะทำยังไง ในคืนวันนั้นผมเลยตกลงใจเล่าให้เมียฟัง คลิปหลุด เมียสะดุ้งมากมาย แม้กระนั้นที่สะดุ้งก็คือ มึงเพิ่งจะอายุ 13-14 ยังไม่รู้จักแนวทางคุ้มครองบางทีอาจท้องรวมทั้งบางทีอาจติดโรคภูมิคุมกันบกพร่อง รวมถึงแม้ข่ากระจัดกระจายไปก็จะเกิดเรื่องเสียหาย พวกเราตกลงกันว่าเมียจะคุยกับลูกเอง ในคืนวันนั้นผมนั่งอยู่ด้านล่างห้องรับแขก ลูกๆแต่ละคนเข้าห้องไปหมดแล้ว แม้กระนั้นลูกคนโตอยู่ภายในห้องของมึงกับเมียผม ราว 1 ชั่วโมงผมก็ขึ้นไปห้องของลูกทำเสมือนไม่มีอะไร แต่ว่าผมมองเห็นเมียผมนั่งร้องไห้อยู่โดยมีลูกอยู่อีกมุมของห้อง เมียเล่าว่าลูกพูดว่าบิดามารดาไม่อาจจะช่วยอะไรมึงได้ตอนถูกขืนใจ แล้วก็ค่อยจับผิดชังมึงตลอดระยะเวลา ในช่วงเวลานี้เอ็งจะเอาคืนกับพวกเพศชายบ้าง ผมไม่คิดว่าลูกจะหยาบขนาดนี้ ผมกับเมียพยามชี้แจง แต่ว่าลูกก็เสียงดังขึ้นเรื่อยพวกเรากลัวว่าห้องด้านข้างจะได้ยิน ในที่สุดเอ็งพูดว่าแม่มีสามีเป็นสุขได้เอ็งก็ควรมีได้ แม่แบ่งความสำราญให้มึงได้หรือปล่าว ผมกล่าวว่าแม่แบ่งให้ได้เสมอแต่ว่าจำต้องทราบว่าอะไรเป็นอะไรนะ แล้วผมก็เล่า family incest ที่อเมริกานิยมทำกันอย่างล้นหลามให้ ผมพูดว่าลูกมีได้แต่ว่าจำเป็นต้องนึกถึงเกียรติศักดิ์สังคม รวมทั้งความปลอดภัยของตัวลูกเองด้วย ผมให้เมียร่วมรักกัยคุณ(ธรรมดาเมียผมคุณเก่งมากมายในเรื่องเหล่านี้คุณเคยเป็นดี้ มาก่อน) ผมยืนมองอยู่ไกลๆนมบุตรสาวผมโตสมตัวแต่ว่าขนยังไม่ขึ้น ด้วยเหตุผลดังกล่าวคุณก็เลยมองสะอาดมากมาย เมื่อถึงจุดไคลแมก ผมทนไม่ได้จะต้องถอดเสื้อถอดผ้ากระโดดเข้าไปร่วม โดยผมเย็ดเมียในเวลาที่ปากคุณเลียจิ๋มของลูก เมียเสร็จแต่ว่าลูกยังไม่เสร็จ คุณกระโดดเข้ามากอดผม พูดว่าบิดาเอาหนูหน่อย ถึงผมจะไม่เส็จแต่ว่าผมก็ไม่ยินยอม ผมบอกคุณว่ามิได้ลูกบิดาไม่มีถุงยางอนามัย …หนูมี คุณไปจับพร้อมด้วยกำลังสอมให้ผม ผมหันไปมองดูเมีย คุณก้มศีรษะ ตกลงลูกบิดาจะเอาคุณ แม้กระนั้นคุณจะรับของบิดาได้หรือ นี่มันใหญ่นะลูก ผมจับแท่งเขย่าให้มึงมอง ของลูกเล็กมากยิ่งกว่าแม่มากมาย ไม่มีขนด้วย บิดาจ้ะเอาเถอะ หนูทนได้ หนูทราบว่าบิดาทำเก่ง ผมจับแกนอนลงแล้งแบะขามึงออกกว้างสุด ในขณะนั้นผมเห็นด้วยว่ามีความรู้สึกทางเพศกับลูกมากมาย ถึงภรรยาไม่ยินยอมก็จะเอาละผมค่อยยัดของผมเข้าไป มันเข้าไปครั้งละนิดๆแน่นมากมาย ถึงแม้ลูกจะผ่านเพศชายมาผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยแล้ว แม้กระนั้นก็อาจอันไม่ใหญ่ ผมยัดเข้าไม่สุดก็กระทั่งกับมดลูกลูก ลูกดิ้นแล้วก็ร้องให้ผมชนคุณเสียเชิงผมเริ่มตรอกช้าๆและก็เร็วขึ้นๆเมื่อใกล้เพิ่มเติมที่แล้ว ผมลืมตัวชนลูกจนถึงมิดด้ามเลย เวลานี้ผมไม่กลัวมดลูกลูกพังทลายเลย เอ็งก็ร้องแม้กระนั้นบิดาขาๆกระทั่งมึงเสร็จและก็ผมเสร็จ ลูกเล่าว่าตอนมึงโดนลักพาตัวเอ็งโดนชนแรงอย่างงี้เจ็บมากมาย แต่ว่าเอ็งก็ถูกใจด้วยเหตุว่าจะเสียวมากมายจนถึงลืมความหวาดกลัวทุกสิ่ง คืนนั้นดวงตามไปนอนในห้องของพวกเรา และก็เย่อกับผมตลอดทั้งคืน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน