คลิปหีหินเสพสม

คลิปหี ผมกับแม่พวกเรามีเรื่องมีราวที่จะต้อง เก็บไว้เป็นความลับ และก็เป็นความลับมากมายๆที่ไม่อาจจะเอาไปบอกผู้ใดกันแน่ทราบได้ แม้คนแถวบ้านทราบเข้าสงสัยผมจำต้องย้ายบ้านหนีแน่นอนเป็นผมกับแม่ได้ล่อ!!!กันขอรับ เรื่องมันเริ่มเมื่อต้นปีนี้เอง ผมอายุ16 ปิ้ง 17 อาศัยอยู่กับแม่และก็น้องชายอายุ 1 ขวบกว่าๆส่วนบิดาผมพึ่งจะเสียไปเมื่อปีก่อนนี้เอง บ้านพวกเราไม่ร่ำรวยไม่จนถึงพอมีพอกินสบายๆนะครับ มีวันนึงแม่ผมก็ได้รับโทรศัพท์มาจากเครือญาติชนบทว่ามีโยคีโด่งดังมาแถว บ้านเครือญาติ มีความเห็นว่าคนภายในหมู่บ้านเก็บรวบรวมเงินกัน

ชักชวนแกมาเลยล่ะ แล้วก็พี่น้องแม่มึงกำลังจะประกอบพิธีขอของศักดิ์สิทธิ์ด้วย เลยต้องการที่จะให้แม่มาร่วมพิธีการด้วย มองเห็นแม่พูดคุยโทรศัพท์อยู่นาน ผมได้ยินโดยบังเอิญแล้วก็รู้สึกว่าแม่อาจไม่ไปหรอกเพราะเหตุว่าไกลก็ไกลรวมทั้งแม่ผมธรรมดาเอ็งไม่ค่อย เชื่อเรื่องอย่างงี้เท่าใดและก็ตัวผมด้วย ยิ่งแม่เป็นเจ้าหน้าที่รัฐอยู่กรมวิทยาศาสตร์(แต่ว่าโดยมากดำเนินการพวกเอกสารซะ มากยิ่งกว่ามิได้อยู่ห้องแลปราวกับในหนังหรอก)เลยเชื่อในสิ่งที่มองเห็นมากยิ่งกว่า สิ่งลึกลับสัมผัสมิได้ แม่เลยบอกปัดเครือญาติไปและไม่ได้ไปดังที่เครือญาติเชิญ สองสามวันผ่านไปเครือญาติผมผู้ที่เคยเชื้อเชิญแม่ไปประกอบพิธีมึงแวะผ่านมาพอดิบพอดี เอ็งชื่อป้าเนียม เป็นลูกพี่ลูกน้องของแม่อายุเท่าๆกับแม่เป็น 40กว่าๆป้าแกมากดออดหน้าบ้าน ผมเลยไปเปิดประตูให้มึงเข้ามา มองเห็นป้าเนียมหิ้วอะไรเข้ามาสักอย่างและก็ถามคำถามว่าแม่พวกเราอยู่ไหม “ความยินดีผู้ใดกันมาหรือ ” แม่ผมตะเบ็งถามมาจากชั้นสอง ป้าเนียมเลยตอบกับไปว่า ฉันเองแก้ว(ชื่อเล่นแม่ผม) แวะมาหาแกน่ะ แม่ผมจำเสียงป้าเนียมได้รีบเดินลงมาจากบ้านข้างบนที่เป็นที่เป็นห้องนอนเอ็ง แล้วก็พาป้าเนียมไปนั่งที่เก้าอี้ยาวในห้องรับแขก บ้านผมเป็นบ้านปูนสองชั้นเป็น คลิปหี สวนเล็กๆอากาศดีแต่ถนนหนทางเข้ายากสักนิดสักหน่อย อยู่แถวนอกเมืองนี่เอง ผมชูเอาน้ำมาให้แม่แล้วก็ป้าเนียม มองเห็นมึงคุยอะไรกันนานอยู่แม้กระนั้นผมมิได้นั่งฟังหรอกมันคือเรื่องของคนแก่เด็ก ไม่สมควรแอบฟัง ผมเลยเดินเข้าห้องไปอ่านหนังสือเล่น ผมถือแมกกาซีนเอามาอ่านฆ่าเวลาในพวกวารสารกลุ่มนี้แล้วก็ผมมักแอบพวก เรื่องเล่าแนวแม่ลูกที่ได้มาจากในเวปพริ้นเก็บไว้ภายในหนังสือพวกนิตรยสารรถยนต์ ยนต์ หรือมอไซด์ เพราะเหตุว่าแม่ไม่มายุ่งกับชั้นหนังสือพวกนี้ของผมอยู่แล้ว ทำให้ผมเพลิดเพลินใจว่าแม่คงจะเป็นไปไม่ได้พบสิ่งที่ผมแอบซ่อนไว้แน่นอนผมมีเรื่องมีราวแนวแม่ลูกมีอะไรกันซ่อนไว้อยู่มาก อ่านแล้วมันได้อารมณ์ที่ตื่นเต้น กระตุ้นความเสียวได้ครั้งใดก็ตามอ่าน แต่ว่าใจจริงๆผมไม่กล้าทำหรอกเพียงแค่อ่านเล่นๆจินตนาการก็คือจินตนาการ เก็บเอาไว้คิดช่วยเหลือตัวเองให้หายหื่น!!!เท่านั้นเอง ผมชะโงกหัวออกไปก็ยังมองเห็นแม่กับป้าเนียมคุยกันอยู่ สงสัยคุยกันนานแน่ ครู่หนึ่งผมก็ง่วงนอนหลับไป ตื่นมามองเห็นนาฬิกาแทบห้านาฬิกาเย็นผมเดินออกมานอกห้อง มองเห็นกล่องกระดาษกล่องใหญ่วางอยู่บนโต๊ะรับรองแขก มองไม่เห็นมีผู้ใดกันแน่อยู่ป้าเนียมมึงอาจจะกลับไปแล้ว ส่วนแม่ก็มองไม่เห็นอยู่บ้านสงสัยไปรับน้องที่สถานที่เลี้ยงเด็กแถวบ้าน ผมเลยเปิดกล่องมอง มองเห็นมีหินรูปร่างเหมือนคนสองคนแก้ผ้าเบือนหน้าชนกันสีดำๆรางๆเค้าหน้าบูดๆเบี้ยวๆแม้กระนั้นมองออกว่าเป็นหญิงกับชาย มองแปลกดีรวมทั้งมีผ้าสีผืนเล็กๆผูกไว้ตรงส่วนที่เอวของหิน ผมนึกในใจสงสัยเป็นพวกของบูชาที่ป้าเนียมได้มาจากชีไพร แต่ว่าผมก็ไม่คิดอะไรมากยิ่งกว่านี้คงเป็นเอาไว้บูชาเพื่อได้โชคได้ลาภตามแต่ ความเชื่อใจ แม่ผมเดินเข้ามากับน้องผมพอดิบพอดี แม่กล่าวว่าประเดี๋ยวเอากล่องนั้นเอาไว้ที่ห้องนอนผมนะเอาไว้บนตู้เสื้อผ้าล่ะ ป้าเนียมเขาฝากไว้อาทิตย์นึงสักครู่คุณลุงดำสามีมึงจะมาเอาไป ผมก็ร้อง อ้าวเอามาเก็บไว้ห้องผมเพราะอะไร ธรรมดาห้องผมก็เกลื่อนกลาดอยู่แล้ว ผมทำหน้าไม่ชอบใจแต่ว่าก็มิได้บอกอะไรต่อ แล้วชูหินออกมาจากกล่องแล้วอุ้มเดินเข้าห้อง มันหนักใช้ได้เลยเล่นทำเอาผมเดินเซ แม่กล่าวว่าชูดีๆระวังประเดี๋ยวตก ผมเอาหินไว้บนตู้เก็บเสื้อผ้า เสร็จแล้วหลังจากนั้นก็ถามแม่ว่ามันเป็นยังไงหรือ แม่ผมกล่าวว่าเป็นหินบูชาป้าเนียมว่าโยคีได้มาจากในป่าแถวประเทศพม่าเอาไว้ประกอบพิธี มีความคิดเห็นว่าว่ามีตำราบูชาอยู่ในกล่องนะ แม่เดินไปที่กล่องแล้วจับแผ่นกระดาษที่อยู่ตรงใต้กล่องขึ้นมาอ่าน เป็นคำบูชาภาษาแปลกๆ(แต่ว่าเขียนเป็นคำอ่านภาษาไทย) หินเสพสม บูชาเพื่อความไม่มีโรคภัย ประกอบพิธีโดยควรมีชายหญิงร่วมประเวณีสอดใส่ต่อหน้าต่อตาหินแล้วท่องมนต์คาถาอาคมดังที่กล่าว ไว้ แล้วโรคภัยในชายคาจะหมดไป แม่ผมอ่านเสร็จมองเห็นทำหน้าอายๆแล้วรีบเก็บกระดาษเอาไว้ตรงใต้กล่องอย่างเดิม บอกผมผ่านๆว่าหินเอาไว้บูชาขจัดโรคภัยเท่านั้น มิได้ชี้แจงอะไรต่อและก็รีบจับกล่องมาวางบนตู้ด้านข้างหิน ต่อจากนั้นสามวันผ่านไป กำเนิดอะไรขึ้นไม่เคยทราบเล่นฝนตกเทลงมาอย่างมากแทบจะไม่หยุด ผมรังเกียจฝนเลยเพราะเหตุว่าฝนตกทีไรจำต้องฝ่าถนนหนทางโคลนออกไปคอยสองแถวเพื่อจะไป สถานที่เรียน วันนั้นแม่ก็ไปดำเนินงานธรรมดาแม้กระนั้นกว่าจะกลับมารับน้องที่ฝากไว้กับบ้านเลี้ยงเด็ก แถวบ้านก็เกือบจะหกนาฬิกา เนื่องจากว่าฝนตกสองแถวจะวิ่งช้ากว่าธรรมดา เดิมผมเดินเข้าบ้านแฉะไปแทบครึ่งท่อนขนาดพกล่มไปนะเนี้ย พอเพียงถึงยังหน้าบ้าน มีสองแถวอีกคันมาหยุดและมองเห็นแม่กำลังเดินจับมือน้องเดินฝ่าฝนเข้ามาทาง รั้วหน้า มองเห็นแม่พร่ำบ่นๆว่าไม่น่าลืมเอาร่มไปเลยมองสิแฉะทั้งตัว ผมแอบดูมองเสื้อผ้าที่แฉะๆของแม่รวมทั้งมองเต้านมที่เปียกแล้วก็คิดชั่วแม้กระนั้น ผมรีบสบัดความนึกคิดนั้นทิ้งไปรีบเดินเข้าบ้าน คืนนั้นเองน้องผมก็มีลักษณะไข้ขึ้นตอนเกือบจะห้าทุ่มสงสัยเพราะเหตุว่าโดนฝนที่ตกลงมา สองสามวันนี้ แม่เอายาลดไข้ให้รับประทานก็อาการแย่ลง ผมกล่าวว่าให้แม่เอาน้องไปพบแพทย์ไหมแม่บอกอคุณย่าเลยออกไปก็พบฝนอยู่ดี รอดูน้องถึงวันพรุ่งก่อน เพียงพอสักสองนาฬิกาน้องไข้ขึ้นสูงแล้วก็เริ่มมาอาการเพ้อออกมาจนถึงน่าขนลุก ผมกับแม่ไม่รู้จักทำยังไงดีโรงหมอก็ห่างไปตั้ง 20 กิโล บ้านก็ไม่มีรถยนต์และก็ถนนหนทางในตอนนี้คงจะเป็นโคลนไปหมดแล้ว ผมนึกในใจถ้าหากสิ่งเหนือธรรมชาติมีจริงช่วยป้องกันน้องผมด้วย คิดได้ด้วยเหตุดังกล่าวผมเลยบอกแม่ว่าพวกเราไปเอาหินที่ป้าเนียมให้มาเอามาช่วยน้องสิ หินมีอำนาจขจัดปัดเป่าโรคได้นี่ที่นา แม่รีบตอบ มิได้ๆมันจำต้องประกอบพิธีถึงจะได้ พิธีการอะไรหรือแม่ ผมถามขึ้น แม่หน้าแดงขึ้นกล่าวว่ามิได้หรอกเราทำไม่ได้ เป็นมนต์ดำเอาไว้ให้สามีภรรยาทำกัน ผมทำหน้างงงวยๆรวมทั้งเอาผ้าชุบน้ำเย็นและก็ประคบไว้ที่หน้าผากน้องผม น้องหยุดเพ้อสุดแท้แต่ไข้ยังไม่ลดตัวยังร้อนมาก ผมกล่าวว่าอย่างงี้จะต้องรอคอยจนกระทั่งตอนเช้าเลยหรือกว่าจะไปโรงหมอได้ ครู่หนึ่งแม่เสมือนคิดอะไรแล้วก็เดินไปในห้องผมแถวตู้ที่มีไว้สำหรับเก็บหนังสือ สงสัยหาพวกหนังสือยาสามัญประจำบ้าน แม้กระนั้นผมกลัวว่าแม่บางครั้งอาจจะไปถือหนังสือและก็เรื่องเสียวต่างๆที่ผมแอบซ่อนเอาไว้ตกออกมา ผมเลยรีบเดินเข้าไปถามแม่ว่าหาหนังสืออะไรหรือสักครู่ผมหาให้ แม่เงียบแป๊บนึง แล้วเดินมาล๊อคประตูห้องนอนผม แล้วก็บอกให้ผมปิดหน้าต่างให้สนิทรวมทั้งปิดไฟด้วย ผมงงงวยแต่ว่าก็กระทำตาม แม่จุดเทียนขึ้นแล้วก็เอาไปปักไว้ตรงขอบหน้าต่าง ผมถามคำถามว่าทำยังไงจำเป็นต้องจุดเทียนด้วยแม่กล่าวว่าเปิดไฟแล้วไม่กล้าทำมันอาย ผมทำหน้างงมากๆอีกครั้ง มองเห็นแม่แล้วก็เขย่งขาเอามือเอื้อมไปจับกล่องเอาลงมา แม่ให้ผมอ่าน ผมอ่านกระดาษแผ่นนั้นผ่านๆโดยใช้แสงเทียนจับใจความได้ หญิงชาย ร่วมรัก สอดใส่ เวทมนตร์คาถา โรคาหาย ผมตาพองทำหน้าอึ้งๆหันมาดูแม่ที่นั่งอยู่บนเตียงของ ในหัวผมเริ่มผุดเรื่องลูกกับแม่มีเพศสัมพันธ์กันประเด็นต่างๆที่ผมเคยอ่านมา เป้าผมเริ่มแข็งขึ้นจนถึงเห็นได้ชัด ชี้โด่ตุงดันกางเกงนอนขายาวของผมจนกระทั่งเห็นได้ชัด ผมมองเห็นแม่ผมดูตรงหัวที่แข็งของผม พวกเราเงียบกันครู่นึงแม่ก็นอนราบไปกับเตียงรวมทั้งบอกให้ผมขึ้นมาบนเตียง แม่ถือกระดาษคำบูชาจากมือผมแล้วก็เอาไปอ่านอย่างระมัดระวังอีกครั้งนึง ช่วงนี้ผมกำลังคุกเข่าตัวแข็งมองดูไปครั้งเนินหอย!!!ของแม่ที่อยู่ใต้ชุดใส่สำหรับนอน แบบกระโปรงยาวของแม่ ครู่หนึ่งแม่ชันเข่าทั้งสองข้างขึ้น คลิปหี แม่บอกว่าแม่ให้เอากล้วย!!!ใส่หอย!!!แม่ได้แต่ว่าพอเพียงท่องคาถาจบจำเป็นต้องรีบดึงกล้วย !!!ออกโดยทันทีรู้เรื่องนะ ผมก็ก้มศีรษะตกลง แม่ก็กางขาทำให้กระโปรงบานออก ส่วนผมดึงกางเกงนอนของผมลงให้กล้วย!!!ผมออกมานอกกางเกง กล้วย!!!ผมชี้โด่ตั้งชันชี้ไปที่แม่ ส่วนแม่ผมจับชายกระโปรงของตนถลกขึ้นไปที่เอว ผมมองโคนขาสีน้ำตาลนวล-องแม่ได้ชัดโดยเปลวเทียนที่จุดขึ้น ถึงแม่จะแก่สุดแต่ผิวของแม่ยังเนียนไม่ได้แตกต่างกับผู้หญิงเลย จิตใจผมเต้นรัว จนถึงจำต้องเอามือรูดกล้วย!!!ผมแก้หื่น!!! รูดเข้ารูดออกจนถึงหัวกล้วย!!!เริ่มแดงกล่ำขึ้นเรื่อยแม่ดูจ้องตาไม่กระพริบที่กล้วย!!!ผมรวมทั้งมองหน้าผมมึงทำหน้าตึงๆและก็มองดูลงมาที่กล้วย!!!ผมที่กำลังจะลอดเข้าไปในพื้นที่หวงห้ามของตัวอีกในอีกไม่ นาน มองเห็นอย่างนี้ผมเลยไม่รู้เรื่องว่าแม่มีอารมณ์ด้วยหรือไม่ กางเกงลิงลายอุบายสีขาวของแม่มองเห็นมีน้ำซึมๆออกมาสกปรกตรงหว่างขา ยิ่งทำให้ผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเขยิบตัวเข้าไปในระหว่างขาของแม่ที่ชันขาขึ้น แม่แหกขาตนเองออกให้กว้างมากยิ่งขึ้นรวมทั้งบอกจะผมเริ่มแล้วนะ แม่ดูไปที่หินเสพสมและก็เริ่มอ่านคาถาอาคม ผมเอานิ้วดึงกางเกงลิงของแม่เลื่อนออกไปกองไว้ข้างนึง ทำให้มองเห็นรอยแยกที่มีขนหะมอย!!!ขึ้นปกคลุมอยู่นิดๆมองเห็นติ่งเนื้อสีน้ำตาลเข้มราวกับในรูปภาพโป๊ที่ผมเคยมองในเน็ทเสมอๆกำลังแพรมยกออกมา ผมบากบั่นดันหัวกล้วย!!!เข้าไปนิดหนึ่ง แม่ร้อง โอ้ยๆออกมาเบาๆผมดึงกล้วย!!!ออกมาและก็แทงเข้าไปใหม่ แม่ร้องโอ้ยอีกครั้ง กล้วย!!!เข้าหอย!!!แม่ทุกข์ยากลำบากมากมาย อาจจะด้วยเหตุว่าร่องสวาทของแม่มิได้โดนทิ่มมาแทบปี ทำให้หอยแม่ในขณะนี้มันคับตึงไปหมด แม่ท่องคำบูชาจากที่เขียนเอาไว้ภายในกระดาษแต่ว่าติดๆติดๆขัดๆ เนื่องจากว่ามีความเจ็บปวดตึงที่กล้วย!!!ผมอุตสาหะแทรกเข้าไป แม่ก็เลยเอามือข้างนึงมาแบะจิ๋มของตนเองให้กว้างขึ้น ผมจับหัวกล้วย!!!ผมลอดเข้าไปในหอย!!!แม่ที่ถูกนิ้วแม่แหวกออกให้บานมากเพิ่มขึ้น ขณะนี้หอย!!!ของแม่ทำเป็นเพียงแต่อมปลายกล้วย!!!ผมแค่นั้น แม้กระนั้นยังแทงไม่เข้าถึงลำกล้วย!!! ผมเอนตัวไปด้านหน้ามากยิ่งขึ้นเพื่อจะเพิ่มแรงและก็จะได้กดกล้วย!!!ได้สบายขึ้น ส่วนแม่ก็พยามแอ่นตูดให้หอย!!!ดันขึ้นมาช่วยเสริมแรง ผมออกเสียงดังอึ๊ดๆๆสู้แคมของแม่ที่ลอยสูงขึ้นมา ช่วงนี้ผมต้องการให้กล้วย!!!เข้าไปในหอย!!!แม่เร็วๆกล้วย!!!เข้าได้เพียงแค่หัวมันล่อ!!!มิได้ ต้องการเอาเข้าไปอีกทั้งท่อน ผมเลยแทงแรงๆไปกาลครั้งหนึ่งมองเห็นแม่ร้องแบบจุกๆและก็บอกให้ผมพอก่อน แม่กล่าวว่ากล้วย!!!ลูกมันแห้ง แทงเข้าหอย จำเป็นต้องทำให้มันลื่นก่อน ผมถอนกล้วย!!!ออกมา นั่งบนเตียงดูแม่ที่เอามือปิดจิ๋มของตนเองทำหน้าแบบเจ็บๆผมไม่เคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อน มองเห็นในหนังล่อ!!!กันสบายๆเลยมีความรู้สึกว่ากล้วย!!!มันคงจะเข้าหอย!!!ได้อย่างไม่ยากเย็นแต่ว่าพอเพียงทำจริงๆไม่ง่ายเลย ผมมองดูกล้วย!!!ผมแล้วหลังจากนั้นก็เสียดายมีหอย!!!อยู่เฉพาะหน้าจุ้นล่อ!!!ไม่เข้า ผมมองหน้าแม่แล้วถามคำถามว่า เอายังไงดี แม่กล่าวว่าจำเป็นต้องให้กล้วย!!!มันลื่นก่อน ครู่หนึ่งแม่ก็ลุกมาก้มลงตรงหว่างขาผม อ้าปากงับเอาปลายกล้วย!!!ผมและก็ดูดดังจูบๆสองสามครั้ง แล้วก็ค่อยดูดลึกเข้าไปในปาก รูดปากเข้ารูดปากออกอย่างช้าๆเอาลิ้นมาตวัดปลายหัวตรงรอยแยกของปลายหัวกล้วย!!!บ้างเล่นเอาผมเสียวกระทั่งตัวงอ เลย เดี๋ยวนี้ผมก็รู้แล้วว่า ทำเช่นไรไม่ให้กล้วย!!!มันแห้ง ผมจับหัวแม่โยกอย่างช้าๆเนื่องจากเสียวมากมายๆกลัวน้ำหื่น!!!จะหลั่งออกมาก่อน ประเดี๋ยวอดเอากล้วย!!!เข้าหอย!!!แม่กันพอดิบพอดี แม่แหงนมาคุยกับผมพูดว่าเพียงเท่านี้อาจจะคงจะใช้ได้แล้ว ผมดันตนเองลุกขึ้นยืนแล้วล้วงเข้าไปใต้กระโปรงแม่งมหาร่องหอย!!!ของแม่จนถึงพบ แล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าไปขอบกางเกงลิงแม่ ผมยังไม่ได้อยากเอากล้วย!!!เข้าไปอีกทีกลัวว่าประเดี๋ยวล่อ!!!ไม่เข้าอีกครั้ง แล้วแม่เจ็บต้องการเลิกทำแล้วจะหมดโอกาสกัน ผมเอานิ้วทดลองเข้าไปก่อนดีมากยิ่งกว่าเป็นตัวเปิดทางในขณะนี้ปลายนิ้วผมจับไปตรงเนิน สามเหลี่ยมเฉอะแฉะๆแล้วเอานิ้วทิ่มแทงเข้าทิ่มแทงออก ได้ยินเสียงดังแจ๊ะๆๆและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆกดนิ้วลึกเข้าไปเรื่อยจนกระทั่งสุดด้ามนิ้ว แม่ก้มหัวลงมองหอย!!!ของตนเองแล้วก็เอามือมากมายอดไว้ที่คอผมและก็โยกเอวดันเข้าพบ นิ้วผม ผมมองเห็นนิ้วผมเข้าไปลึกได้ผมก็รู้สึกว่ากล้วย!!!ผมก็จะต้องเข้าได้แบบเดียวกัน ผมทดลองอีกทีผมบอกให้แม่เอนตัวลงไปนอนใหม่ แล้วก็แม่ก็แหกขากางออกอีกครั้ง ผมจับขอบกางเกงลิงของแม่แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆรูดออกทางปลายขา แคมหอย!!!ของแม่ผมช่วงนี้เริ่มแบะออกมาจากกันนิดหน่อยและก็มีน้ำใสๆอยู่ตรงปากรอย แยกมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเอนตัวลงทับแม่ นมของแม่ดันอกของผมนุ่มมากมาย ขณะนี้ฝนภายนอกยังไม่หยุดตกรวมทั้งเสมือนจะตกหนักมากเพิ่มขึ้น ทำให้ในห้องผมเย็น ลดความร้อนรุ่มที่ผมกับแม่กำลังด้วยกันทำเป็นดี แม่ผมขยับเอวซ้ายขวาจัดแจงพร้อมรับการแทงกล้วย!!!ของผมอีกรอบ แม่จับกล้วย!!!ผมให้ตรงรูแล้วก็จับบั้นท้ายผมกดลง กล้วย!!!ผมเบาๆไหลเข้าไปในรูหอย!!!แม่ครั้ง ครั้งนี้หัวกล้วย!!!ผมแทงเข้าไปได้ง่ายยิ่งกว่าคราวแรกด้วยเหตุว่าได้น้ำลายช่วยทำให้ ไหลเข้าได้ส

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน