หนังโป๊ไทย แม่ผมเป็นคุณครูสอนทุกเรื่อง

หนังโป๊ไทย เรื่องของผมเกิดขึ้นมาเมื่อต้นปีก่อนหน้าที่ผ่านมานี่เองนะครับ ผมชื่อ นก อายุ 16 ปี มีน้องสาวสองคน ชื่อ ไก่ 14 ปี และก็ กบ อายุ 12 ปี แม่ผมชื่อ หมัย อายุ 45 ปี ตัวสูง 170 ผิวขาว หุ่นดีมากมาย บิดาผมกับแม่เลิกร้างเมื่อสามปีที่ผ่านมา ผมก็เลยอยู่กับแม่มาตลอดกับน้องๆ

หนังโป๊ไทย แม่ผมรับราชการเป็นคุณครูอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งแถบจังหวัดที่ใกล้กับแม่น้ำโขงนี่แหละครับผม เราอยู่ที่พักในวิทยาลัย ผมเรียนที่วิทยาลัยนี่ด้วยนะครับอยู่ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ1 แม่ผมเป็นผู้ที่งามมากมายด้วยเหตุว่าแม่เป็นสาวงามยุคเรียนปริญญาตรี แม้กระนั้นบิดาเป็นคนหัวงูก็เลยได้แม่มาเป็นภรรยา ทั้งที่บิดาไม่มีอะไรเลยเค้าหน้าก็มองไม่ค่อยได้ ด้วยอาชีพบิดาผมเป็นนักเล่นดนตรี ก็เลยเจ้ายกไปตามเรื่องตามราวแล้วก็มีเรื่องมีราวสตรีเข้ามามากแม่ทนไม่ไหวก็เลยขอเลิก

ในบ้านผมมีบทบาทจำต้องดูแลน้องส่งไปสถานที่เรียนและก็ช่วงเย็นก็ไปรับกลับมา หาข้าวปลาให้น้องรับประทานรวมทั้งสอนทำการบ้านเป็นอย่างงี้มายาวนานหลายปีตั้งแต่บิดาเลิกกับแม่ ส่วนแม่ก็ทำแต่งานอีกทั้งสอนกวดวิชาแล้วก็เปิดร้านขายเครื่องดื่มแม่ดูแลหลายประเภทเพื่อหารายได้มาให้เราใช้กัน แม่กว่าจะเข้าบ้านสองถึงสามทุ่ม เลิกงานมาบางทีน้องๆนอนหลับแล้วผมก็จะต้องมานั่งคอยรายงานแม่ในหัวข้อต่างๆว่าไปรับส่งน้องเป็นยังบ้างอาจารย์ของน้องว่ายังไงบ้าง แล้วแม่ก็จะไปอาบน้ำและก็ทำงานต่อนิดหนึ่งและไปนอน

เป็นธุระวัฒอย่างงี้มาตลอดระยะเวลาก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ที่พักพวกเรามี 2 ห้องนอน คราวก่อนผมกับแม่นอนแยกห้องกัน ตั้งแต่แม่เลิกกับบิดาพวกเราทั้งยังสี่คนก็เลยมานอนห้องเดียวกัน เพราะเหตุว่าห้องผมแม่ใช้เป็นห้องสำหรับปฏิบัติงาน แม่ผมเป็นคนเงียบพูดน้อยเลยไม่เคยทราบว่าแม่ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องอะไรอยู่บ้าง แต่ว่าสำหรับผมแม่เป็นคนใจดี บางที่สหายผมมันยังแอบนินทาเรื่องแม่ผมว่าแม่ผมยังสาวและก็งามแบบงี้น่ารุมลงแขกซักครั้งจะไม่ลืมเลือนเลย มันจะเลียตั้งแต่หัวถึงเท้าเลย ผมเคยแอยได้ยินเป็นประจำ

ส่วนผมก็ไม่เคยมีอะไรกับหญิงมาก่อนเพราะว่าผมไม่ค่อยได้ไปไหนเพราะเหตุว่าจำเป็นต้องช่วยแม่ดูแลน้องได้แต่ว่าแอบมองหนังโป๊ไทยซีดี รวมทั้งเข้าเนตดูเวปโป้ตามประสา ในห้องที่ผมกับแม่และก็น้องๆนอนกันจะมีเตียงขนาดใหญ่ให้แม่กับน้องนอน ผมเอาที่นอนมาปูด้านล้างนอน แม่จะนอนติดฝั่งผม มีอยู่คืนวันหนึ่งผมตื่นมากมายลางมืดค่ำเนื่องจากว่าได้ยินเสียงราวกับแม่ร้องไห้ ผมก็เบาๆลืมตาขึ้นมามอง เพราะเหตุว่าในห้องมันจะมีแสงถนนหนทางสาดเข้ามาเห็นได้ชัด ผมค่อยเงยหน้าขึ้นอาดูและก็กำลังจะถามแม่ว่าเป็นอะไร

แม้กระนั้นผมก็ฟังไปซักพักมันเป็นเสียงร้องไห้ผสมกับเสียงครางซูดปาก ราวกับในหนังโป้ที่ผมมองผมก็เลยมองดูไปมองเห็นแม่ใช้มือข้างขาวล้วงไปที่หว่างขารวมทั้งมือซ้ายก็ขย่ำทรวงอกแล้วก็บี้จุกนมตนเอง แม่อยู่ใสภาพตัวเปลือยปล่าวไม่มีอะไรปกปิด แม่เริ่มคร่ำครวญถี่เสียงดังดังขึ้นมือแม่ที่หว่างขาก็ขยุกขยิกเร็วขึ้นและก็แม่ก็เอามืออีกข้างลงไปช่วยขย่ำที่หว่างขาได้ซักพักแม่ก็นิ่งไปส่วนมือก็ยังลูบที่หว่างขาของแม่อยู่เสียงหาหัวใจแม่หอบถี่อยู่ซักพัก

ส่วนผมควยแข็งตุงกางเกงนอนเลยเนื่องจากว่าผมไม่สวมกางเกงในนอนอยู่แล้วพอเพียงซักพักแม่หันที่ผมนอน แม่ตระหนกตกใจมองเห็นผมนั่งมองแม่ผมก็ตระหนกตกใจที่แอบมองแม่อยู่ แม่ถามคำถามว่าผมตื่นนานหรือยังผมบอกตื่นนานแล้ว ผมมองเห็นแม่ร้องไห้ผมเลยตื่นมาดู แม่เป็นไรหรือปล่าวผมถามแก้เขินแม่ก็ตอบว่าช่างเถอะหลอกแม่เหงาหงอยเลยคิดไรเลื่อยเปื่อยยุ่ย ผมถามแม่ว่ามีอะไรให้ผมช่วยไหม แม่ก็ลุกขึ้นยืนจากเตียงมานั่งที่พักผ่อนผม

เฉพาะหน้าผมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเลย แม่บอกนกช่วยแม่ได้แต่ว่ามันไม่ดีรวมทั้งมันผิดศีลธรรมด้วย แม้กระนั้นแม่ก็ต้องการมากมายเนื่องจากแม่มิได้นอนกับคนใดกันแน่มานับเป็นเวลาหลายปีแล้วตั้งแต่เลิกกับบิดา แม่กล่าวจบผมบอกแม่ว่าผมไม่กลัวมันไม่ถูกศีลทำหลอกผมต้องการช่วยแม่มากยิ่งกว่า แม่บอกถ้าเช่นนั้นนกห้ามบอกคนไหนกันและก็ห้ามเล่าให้คนใดฝังเด็ดขาด ผมก็สัญญาแม่ แม่บอกให้ผมถอดเสื้อถอดผ้าออกและก็นอนลงอย่าเสียงดังประเดี๋ยวน้องตื่น

ผมรีบถอดเสื้อถอดผ้าออกและก็นอนลงจากที่แม่สั่ง ควยผมมันแข็งค้างไว้ตั้งแต่ตอนมองเห็นแม่ช่วยเหลือตัวเองแล้วพอนอนลงมันก็ตั้งโด่เฉพาะหน้าแม่ แม่บ่นว่าโอ้โฮใหญ่จังเลยใหญ่มากยิ่งกว่าของบิดามึงอีก แม่ถามคำถามว่าเคยนอนกับสตรีหรือยังผมกล่าวว่ายังไม่เคย แม่กล่าวจบก็ก้มตัวไปดูดควยรวมทั้งเลียที่ควบผมทันที่ พอลิ้นและก็ปากแม่สัมผัสควยเพียงแค่นั้นผมเสียวแป๊บขึ้นถึงหัวเลย ชาไปหมดเสียวๆสุดๆมากมาย มีทั่งดูดอีกทั้งเลียควยผมสลับกับดูดไข่รวมทั้งมือก็สาวควยผมเป็นจังหวะ ได้ไม่นานผมกล่าวว่าผมจะเสร็จแล้วแม่ผมยิ่งรีบจังหวะเร็วขึ้นผมทนไม่ได้ปล่อยน้ำออกมาเต็มปากแม่ๆสำลักแต่ว่าก็กลืนเข้าไปหมดเลยรวมทั้งดูดเลียจนถึงสะอาด

post แม้กระนั้นควยผมยังแข็งไม่หยุดแม่ผมก็เลยลุกขึ้นยืนรวมทั้งนั่งคล่อมตัวผมแม่จับควยผมยัดเข้าไปในหีแม่มันเข้าไปง่ายมากเนื่องจากน้ำลายและก็น้ำของแม่ยังเต็มรูอยู่ พอเพียงควยผมเข้าไปมิดด้ามควยผมมันรู้สึกร้อยวูปแน่นไปหมดเพราะว่าเป็นครั้งแลกเปลี่ยนที่ผมได้เย็ด แม่ผมเริ่มโยกขึ้นลงช้าๆแม่ริ่มซีดเซียวปากและก็เล่งจังหวะเร็วขึ้นๆส่วนมือแม่ก็บี้ที่เม็ดแตดตนเองสลับกับครึ่งที่เต้านม แม่บอกให้ผมขย่ำนมแม่ให้ด้วยผมก็ปฏิบัติตามแม่โยกเร็วขึ้นแล้วก็กัดฟันหนักขึ้นคงจะไม่กล้าครวญเสียงดังกลัวน้องตื่น

แม่ขย่มรีบซักพักแม่ก็กล่าวว่าแม่จะเสร็จแล้วข้างในควยผมโดนตอดกรงขึ้นผมก็บอกแม่ว่าผมไม่ไหวแล้วพอเพียงไม่นานแม่ก็ฟุบลงอกผมๆก็กระเด้าต่อสองครั้งน้ำผมก็แตกใส่รูหีของแม่เลย แม่นอนทับผมอยู้พักหนึ่งก็กลับตัวลงมานอนข้างผมรวมทั้งแม่กอดผมแม่แฮปปี้มากมายด้วยเหตุว่ามิได้เอามานานนับเป็นเวลาหลายปีแล้วถัดไปนกจำต้องช่วยแม่น่ะแต่ว่าอย่าให้คนไหนกันแน่ทราบล่ะรวมทั้งรักษาตัวด้วยประเดี๋ยวน้องมองเห็น หลังจากนั้นแม่ก็ก้มตัวไปดูดควยผมอีกครั้งควยผมก็สนองตอบแม่ได้อย่างรวดเร็วพวกเราร่อกันต่ออีกสองชู ค่อยหลับเกือบจะสว่างเลย

ตื่นรุ่งเช้าแม่บอกให้ผมไปส่งน้องและไม่จำเป็นต้องไปเรียนให้กลับมาบ้านแม่โทรไปลาสถานที่เรียนรวมทั้งพวกเราก็มาล่อกันต่อทั้งวันตลอดทั้งคืนเลย กระทั่งน้ำผมแห้ง ชูในที่สุดของวันนั้นเป็นสองนาฬิกา ผมน้ำไม่ออกเลย แม่ผมเซ็กจัดมากมายขอรับสอนผมทุกๆอย่างทุกท่าสอนให้เลียดูดส่วนต่างๆว่าที่ไหนที่หญิงเขาถูกใจ และก็หลักแล้วต่อจากนั้นผมก็ล่อกับแม่ทุกคืน แม่แม้กระนั้นวันไหนรอบเดือนมาแม่ยังมาดูดควยรวมทั้งดื่มน้ำผมเลย แม่กล่าวว่าน้ำผมอร่อยดี แม้กระนั้นเรื่องมิได้จบเท่านี้ความโชคร้ายมันเกิดขึ้น เพราะเหตุว่าน้องไก่แอบมองเห็นผมกับแม่ ก็เลยมีเรื่องมีราวเล่าต่อสักครู่มาต่อกันครับผม

ภายหลังผมกับแม่เอากันได้นับเป็นเวลาหลายเดือนวันหนึ่งแม่บอกให้ผมดูแลน้องให้ดีๆประเดี๋ยววันพรุ่งแม่จำเป็นต้องเข้าไปอบรมทำผลงานหนกรุงเทพมหานคร 3 วัน คืนนั้นพวกเราไปนอนแต่ว่าหัววัน พอน้องๆหลับแม่ก็ลงมาบอกลาผมอย่างเคยแต่ว่าคืนวันนี้แม่ผมเล่าร้อนเป็นพิเศษพวกเราทำกับในท่าที่หนักเอากันตลอดสามชูจนกระทั่งสองนาฬิกาค่อยนอนกันแม่กล่าวว่าจะไม่ยู่ยาวนานหลายวันก็ขอไปเผื่อมากมายหน่อยผมก็ไม่เคยขัดแม่อยู่แล้วแม่ดื่มน้ำผมจนถึงแห้งแล้วพวกเราก็นอนกันกระทั่งเช้าตรู่ผมไปส่งแม่ที่วิทยาลัยเพื่อนั่งลงไปกรุงเทวดา แล้วก็ไปส่งน้องที่สถานศึกษา

ตั้งแต่ผมกับแม่เอากันผมก็ไม่ค่อยได้พินิจการกระทำของน้องสาวผมทั้งคู่คนว่าเขามีทีท่ารวมทั้งสายตาดูผมแปลกๆจนกระทั่งช่วงเย็นผมไปรับน้องจากสถานที่เรียนธรรมดา พวกเราก็ไปพบทานข้าวกันและก็หลังจากนั้นจึงค่อยเข้าบ้าน ภายหลังมาถึงบ้านผมก็ถามน้องทั้งคู่คนว่ามีการบ้านไหมเขาก็บอกไม่มี ผมก็ให้เขาไปอาบน้ำแล้วก็นอนดูโทรทัศน์ในห้องนอนส่วนผมอาบที่ข้างหลังตอนผมกำลังอาบน้ำผมได้ยินเสียงราวกับมีคนไหนกันแน่เดินมาแถบรอบๆสุขาผมก็นิ่งฟังพักหนึ่งก็มิได้ยินอีกผมรู้สึกว่าผมหูฝาดแน่เลย ผมก็อาบน้ำจนถึงเสร็จเช็ดตัวนุ่งผ้าสำหรับเช็ดตัวเดินเข้าห้องมองเห็นน้องสองคนมองหน้าผมแปลกๆทั้งคู่คนสวมชุดนอนแบบหุ้มตัวลายคิดตี้ทั้งคู่ก็นั่งดูโทรทัศน์ไปเลื่อย

ผมถามน้องว่ายังไม่นอนหรือธรรมดามองเห็นนอนแม้กระนั้นวัน ไก่ เลยพูดว่าวันนี้เป็นวันศุกร์วันพรุ่งไม่ต้องไปสถานที่เรียน แล้วหลังจากนั้นก็คงจะไม่มีใคร่ทำอะไรกันเลยไม่ต้องนอนแต่ว่าหัววัน ผมอึ้งรวมทั้งหน้าชาพักหนึ่ง เลยถามไก่ว่าทำอะไรหรือ ไก่พูดว่าก็พี่กับแม่ยังไง ไก่มองเห็นพี่กับแม่ทำอะไรกันทุกคืนเลย ไก่กับน้องแกล้งหลับเฉยๆมองเห็นมานานแล้วด้วย ผมได้ยินแล้วอึ้งอ้ำอึ้ง ผมเลยถามคำถามว่าเคยเล่าให้ผู้ใดฟังไหม ไก่พูดว่าไม่เคยรวมทั้งจะเล่าเพราะเหตุใดมันเกิดเรื่องในครอบครัวพวกเรานี่ ส่วนกบก็นั่งฟังพวกเราคุยกันไม่กล่าวอะไรมีแม้กระนั้นนั่งยิ้ม

ไก่ถามผมว่าพี่กับแม่เอากันสุขสบายไหม ไก่มองเห็นพี่กับแม่ครวญเสียงเสมือนเป็นสุขมากมายเลย ผมก็ผงกศีรษะ ผมก็เลยถามไก่ว่าแล้วไก่ทำอย่างไรเมื่อมองเห็นแล้วไก่พูดว่าก็มิได้ทำอะไรแต่ว่าไก่รู้สึกหวิวแล้วก็มีน้ำเหนียวไหลออกมาจากจิ๋ม แล้วกบล่ะ กบก็เป็นเช่นเดียวกัน ไก่พูดว่าเขาสองคนคุยกันว่าพวกเราจะให้พี่ทำกับพวกเราราวกับแม่บ้าง แล้วพวกเราจะเก็บไว้เป็นความลับ ผมได้ยินผมแทบไม่อยากจะเชื่อว่าน้องผมที่เป็นระเบียบจะมีความคิดต้องการทดลองอย่างงี้ ผมก็เลยบอกน้องทั้งคู่ว่างั้นพวกเราจะต้องเก็บไว้เป็นความลับแล้วก็ห้ามทำให้แม่สงสัยเด็ดขาด

น้องสองผู้รับปากผมบอกน้องสองคนขึ้นไปรอบนเตียงผมเดินออกมาจากห้องนอนแล้วก็ไปตรวจสอบประตูหน้าต่างปิดสนิทหรือยังเผื่อมีคนมาเห็นจะยุ่งกันไปใหญ่เพียงพอผมปิดประตูใส่กลอนเสร็จก็เข้าไปในห้องโดยยังนุ่งผ้าสำหรับเช็ดตัวอยู่เพียงพอเปิดประตูแล้วก็เข้าไปในห้องไก่แล้วก็กบก็นอนคลุมผ้าอยู่บนเตียงผมขึ้นไปนั่งแล้วก็เปิดผ้าที่เอาไว้ห่มออกมองเห็นน้องสองคนอยู่ในภาวะเปลือยปล่าว เป็นครั้งแรกตั้งแต่น้องโตที่ผมมองเห็นทั้งคู่คนแก้ผ้าอีกทีไก่ อายุ14 ทรวงอกขึ้นได้รูปจุกนมกำลังออกเป็นสีชมพู ผิวขาวยังกับหยวกกล้วยเลยจิ๋มไก้สีแดงอมชมพูปิดสนิทมีขนงอกลำไร ผมมองเห็นแล้วกลืนน้ำลาย ส่วนกบอายุ12 ปี ผิวสีคล้ำกว่าไก่เล็กน้อยด้วยเหตุว่าคุณยังเด็กและไม่ค่อยรู้จักดูแลตนเอง นมกำลังขึ้นหัวสีน้ำตาลยังไม่มีเต้าเลยมีแต่ว่าหัวขึ้นมานิดเดียว

ส่วนจิ๋มกบไม่มีขนเลยจิ๋มปิดสนิทเล็กเล็กน้อย ผมเริ่มที่ไก่ก่อนโดยจูมที่ปากแล้วก็สอนให้ไก่ดูดปากไก่ก็เอาอย่างและก็เริ่มทำเป็นส่วนมือผมก็เอื้อมไปรูบที่อกและก็เรียกตัวของกบ ผมไซ้มาที่ใบหูและก็ซอกคอไก่เริ่มหาจิตใจแรงและก็ถี่ ผมใช้ลิ้นเรียตามตามซอกคอ มือผมยังรูปที่ทรวงอกรวมทั้งบี้จุกนมนี่ยังไม่ค่อยขึ้นผมบี้และก็ครึงอกกบไปกบเริ่มครวญคร่ำในคอ ส่วนไก่ผมก็เริ่มมองที่นมรวมทั้งมืออีกข้างผมก็ครึงแล้วก็บดบี้ทรวงอกไก่ๆเริ่มครวญแผดเสียงด้วยความเสียว

ผมล่ะมือจากน้องกบ มาเล่นกับไก่ก่อนผมดูดเลีบจุกนมสีชมพูด้วยความทนุถนอมไก่บอกผมว่าเสียวจังเลยมิน่าเล่าแม่ถึงร้องครวญรางเชียวผมก็เล็มเรียไปถึงท้องแล้วก็ใช้ลิ้นเลียวนที่สะดือส่วนมือผมก็รูบรวมทั้งแหวกกลีบจิ๋มเพื่อหาเม็ดที่หลบอยู่เพียงพอพบผมก็เบาๆบี้ไก่ร้องเสียงดังขึ้นบ่นว่าเสียวมากมายเสมือนปวดฉี่เลย ผมบอกให้กบช่วยมาดูดที่นมของน้องไก่ กบก็ประพฤติตามส่วนผมก็ลงไม่เลียรวมทั้งดูดที่เม็ดแตดของไก่ๆร้องบอกไม่ไหวแล้วฉี่ไก่ออกแล้วไก่ก็เกรงแล้วก็กระตุกสามสี่ครั้งแล้วก็นิ่งไปหอมหายใจหอบและก็ถี่ส่วนกบก็ยังดูดเลียนมไก่อยู่

ผมให้กบนอนลงให้ไก่ได้พักก่อนผมก็มาดูดที่ศีรษะนมของน้องกบที่ยังพึงจะขึ้นมือก็รูปที่หีรวมทั้งเม็ดแตดเล็กๆของกบๆพูดว่าเสียวอย่างมากไม่เคยเสียวอย่างงี้เลยเสมือนใจจะขาดเลยพี่นก ผมตกลงใจก้มตัวไปเลียที่หีของกบและก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีมองเห็นน้ำกบไหลซึมออกรวมทั้งร้องครวญเสียงดังมากมายส่วนไก่ก็ลุกขึ้นยืนมาผมบอกให้ไก่จูบปากน้องแล้วก็รูบลูบคลำที่อกของกบ ผมก็ยืนขึ้นเอาออยมาทาที่ควยที่แข็งทื่อแล้วก็ทาที่รูหีของกบผมก็จับนอ้ขี้เหนียวบถ่ายขาออกแล้วก็จับควยผมเช็ดที่หีและก็เม็ดของกบๆดิ้นและก็ขยับหนีแม้กระนั้นไก่ก็ยังดูดที่นมรวมทั้งกดอยู่ปากกบก็ร้องกล่าวว่าเสียวอย่างมากพี่ไก่ทำอะไรเพราะเหตุใดถึงเสียวจัง

ผมก็จับควยเบาๆยัดเข้าไปเข้าไปได้แต่ว่าหัวกบพูดว่าเจ็บมากมายผมบอกน้องทนเอาประเดี๋ยวก็หาย ผมก็เอาออยมาหยดที่ควยและก็แทงเข้าไปหใม่ที่นี้เข้าไปได้แม้กระนั้นกบร้องกล่าวว่าแสบรวมทั้งแน่นหน้าอกมากมายกบร้องครวญครางด้วยความเสียวแล้วก็เจ็บผมบอกให้ไก่รีบเกาะติดปากน้องแล้วก็ครึงอกส่วนผมเริ่มโยกแทงรวมทั้งใช้นิ้วบี้เม็ดของกบเพื่อคุณคลายความเจ็บปวดผมโยกได้ไม่กี่หนกบก็บอกให้ผมรีบหน่อยคุณจะฉี่แล้วผมก็รีบให้จนกระทั่งอีกสาม-สี่ครั้งคุณก็ร้องกรีดรวมทั้งด้านในคุณตอดผมหนักมากมายแล้วคุณก็เกร็งตัวกบอาจจะเสร็จสุดแท้แต่ผมยังไม่เสร็จ

ผมถอดควยออกมามีออยรวมทั้งน้ำของกบคละเคล้าไปด้วยเลือดออกออกมา กบนอนหอบหายใจหอบแล้วก็นอนนิ่งไม่พูดจาอะไร ผมให้น้องไก่นอนลงและเริ่มเอาควยยัดเข้าไปในหีไก่ในทันทีซึ่งควยผมเต็มไปด้วยออยและก็น้ำของกบ ผมก็แทงเข้าไปได้ง่ายอีกอย่างไก่ก็มีน้ำเสียวติดเต็มรูหีอยู่แล้ว ผมจับควยแทงเข้าไปข้างในของไก่ตอดและก็รัดผมแน่น ไก่ก็ร้องครางครวญด้วยความเสียวผมหันไปมองดูกบยังนอนไม่ไหวติงอยู่เอามือลูบคลำมองหีตนเองอยู่ผมก็ซอกซอยไก่เร็วขึ้นผมเสียวมากมายของไก่ตอดรวมทั้งรัดควยผมแน่นขึ้นผมเกือบจะทนไม่ได้ตรอกถี่มากไก่ร้องคางดังมากมายพูดว่าไก่ไม่ไหวแล้วพี่เร็วๆหน่อย

ผมก็ตรอกๆๆๆๆได้อีกสิบคราวก็พ่นน้ำเข้ารูหีพอเพียงผมพ่นน้ำออกไก่ก็ผวาเข้ากอดผมรวมทั้งร้องกรีดเสร็จตามผมมาติดๆผมถอดควยออกจากหีของไก่ น้ำเต็มล้นออกมาตามควยผมแ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน