ดูหนัง18 คุณเมาใช่หรือเพียงแค่หลอกให้หลงเชื่อ

ดูหนัง18 คุณเมาขนาดนี้ยืนยันว่าคืนวันนี้ไม่รอดมือผมแน่ ผมพาคุณกลับห้องแต่ว่าเป็นห้องผม ผมรอคอยที่กำลังจะได้คุณมานานแล้วถูกใจมาอ่อยผมอยู่เรื่อยแม้กระนั้นยังมิได้คุณสักหนึ่งครั้ง จำต้องกลับมาดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ว่าวน้ำแตกอยู่เสมอๆแล้วก็วันนี้คุณดื่มหนักโดยไม่รู้ตัว คืนวันนี้เป็นของผมไม่ต้องดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแล้ว ดูหนัง18 น่าจะจำต้องดูหนังโป๊แล้วเล่นตามในหนังแทน
มาถึงห้องผมจัดแจงพาคุณอาบน้ำให้เป็นระเบียบเรียบร้อยคุณช่วงแรกก็ไม่ยินยอมกล่าวว่าอาบเองได้ผมไม่มีปัญหา ในตอนนี้ก็ได้แต่ว่ารู้สึกว่าจะเล่นท่าไหนดี สมองมีภาพหนังเอวีลอยมาเยอะไปหมด พอเพียงคุณออกมาจากส้วมอาบน้ำเป็นระเบียบแต่ว่ายังสวมกางเกงยีนส์ออกมาคุณกล่าวว่าประเดี๋ยวโดนผมเย็ด แม้กระทั่งเป็นกางเกงเหล็กก็จำเป็นต้องได้ แล้วคุณก็ทิ้งตัวนอนบนเตียงในทันที ผมค่อยถอดกางเกงคุณออก มันก็ง่ายๆแถมด้วยคุณมิได้สวมกางเกงในด้วย ในเวลานี้ผมลงลิ้นเบาๆกับคุณคุณนอนอย่างสบายแต่ว่าน้ำที่หีคุณเริ่มมาแล้ว ผมนึกออกว่าเคยดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่นที่ลักหลับกัน จำนวนมากจะไม่ค่อยรู้สึกตัว ปัจจุบันนี้คุณก็นอนไม่รู้ตัวเช่นเดียวกัน
เลียหีคุณจนกระทั่งน้ำชุ่มฉ่ำและก็ควยผมก็พร้อมแทงแล้ว ดูหนัง18 แยกขาคุณออกและจากนั้นก็แทงเข้าไปเบาๆในช่วงเวลานี้คุณเริ่มดิ้นไปๆมาๆแม้กระนั้นไม่ทันแล้วควยเข้าไปครึ่งด้ามแล้ว ค่อยแทงลงไปมิดด้ามและจากนั้นก็เริ่มตรอกช้า พร้อมทั้งดูดนมคุณไปด้วย คุณก็เริ่มหายใจหอบดูแล้วคุณรู้สึกตัวแน่ๆ แล้วคุณก็กอดผมไว้แน่น กับพูดว่าเสียวแน่ๆในขณะนี้สรวงสวรรค์เปิดโอกาสแล้วคุณก็เริ่มครางครวญเบาๆผมก็เริ่มตรอกไปไม่มีหยุด จวบจนกระทั่งบัดนี้มีความคิดว่าไม่ไหวแล้วน้ำมารวมทั้งจับคุณขยับอีกนิดรวมทั้งซอกซอยเต็มกำลัง กระทั่งคุณครวญครางออกมาแล้วน้ำก็แตกใส่คุณเต็มๆไหลผ่านรูหีออกมาอย่างงดงาม มันเพิ่มความเสียวเจริญยิ่งนักแล้วคุณก็หลับไป
แต่ว่าสำหรับผมนอนไม่หลับเลยทำเช่นไรก็มาดูหนังเอวีฆ่าเวลารอคอยควยแข็งอีกครั้ง คุณตอนที่หลับสวยที่สุด รวมทั้งไม่ต้องดูหนังโป๊แล้ว มองเห็นเพียงแค่หน้าคุณแดงๆก็มีอารมณ์แล้ว เข้าไปหอมแก้มคุณรวมทั้งจูบคุณเบาๆค่อยเลียรอบปากและจากนั้นก็แลกเปลี่ยนลิ้นกับคุณ คุณกัดลิ้นผมรวมทั้งพูดว่า “ถ้าเกิดทิ้งข้าเอ็งตาย” แล้วหลังจากนั้นก็ยิ้มจริงแล้วคุณเมาจริงๆหรือไม่ไม่รู้เรื่อง ทราบแต่ว่าในขณะนี้จะต้องต่ออีกครั้งแล้ว คุณยิ้มมิได้ว่าอะไรแล้วผมก็จัดแจงดูดนมโลมเล้าใหม่ คุณก็กอดผมไว้แน่นและเกี่ยวขาผมไว้ คุณแกล้งเป็นเมาอันที่จริงแล้วก็อาจถูกใจผมไม่น้อย ว่าแล้วขออีกดอกให้หายหมันใส้สักนิด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เอากับพี่ลูกเพื่อนพ้องแม่

ดูหนังโป้ เมื่อพบรักใหม่จำต้องเย็ดกันให้ยาวนาน

หนังโป้ไทย ถ้าหากหนูจำต้องได้ร้องครวญคร่ำแบบงี้วันแล้ววันเล่าหนูก็พร้อมดูหนังโป๊ทุกคืน